Tổng Tài Sủng Vợ Điên Cuồng

Chương 365: Chương 365: Không thể để con gái đợi lâu






Ngay khi cảm giác cô đơn trong lòng dấy lên, cánh cửa đã mở ra, thật ra thời gian chờ đợi rất ngắn ngủi. Một người đàn ông mặc bộ vest màu xám nhạt bước vào đầu tiên. Trông anh rất tinh tế, giống như một quý ông lịch lãm.

Đây có phải là người cô gặp hôm nay không?

Ngay khi Lệ Cẩn Thi định nói, người đàn ông đã mỉm cười trước, “Cô là cô Cao?” Nụ cười của anh ta chứa đựng rất nhiều sự dò xét.

Lạc Cẩn Thi học được phong cách thường ngày của Cao Mạn Ngọc, nâng chân khinh bỉ nhìn anh ta: “Tôi không phải cô Cao, chẳng lẽ là anh sao?”

Người đàn ông co giật khóe miệng, khẽ gật đầu: “Được rồi, cô Cao, chúng ta sẽ tới ngay, còn khoảng ba phút nữa.”

Lạc Cẩn Thi nhìn thời gian trên điện thoại: “Ồ, đã 8 giờ 50 rồi, không thể để một cô gái đợi anh ấy lâu như vậy, chẳng nhẽ…”

“Cô Cao, cô đừng trách.”

Trước khi cô nói xong, một giọng nói trầm và từ tính truyền vào tai cô, khiến cô tê dại cả người.

Người đàn ông lịch lãm trước đó lùi lại một bước, người đàn ông sau lưng anh ta vừa phát ra âm thanh đã nở nụ cười giữa hai lông mày và lịch sự gật đầu: “Xin lỗi cô Cao, tôi đến muộn một chút, nhưng so với thời gian đã thỏa thuận của chúng ta không có gì khác biệt.”

Người đàn ông tao nhã thì thầm vào tai cô điều gì đó, vẻ mặt không thay đổi nhiều.

Lạc Cẩn Thi nheo mắt, cố ý giả vờ nhìn ly rượu trên bàn, người đàn ông này thật không dễ dàng, cô không biết mình có thể đối phó được hay không.

Một tiếng lách cách, Lạc Cẩn Thi ngẩng đầu lên, nhìn vào một đôi mắt như chứa đựng ngàn lời nói, như đánh vào một nơi nào trong trái tim cô, cô khẽ cau mày: “Chúng ta đã gặp nhau ở đâu rồi sao?”

Cư Hàn Lâm khẽ mỉm cười, xoay người đi tới đối diện ngồi xuống, liếc mắt nhìn bóng người đang vội vàng đi ra khỏi cửa.

Thực lòng mà nói, khi Lệ Cẩn Thi nhìn thấy người đàn ông này, cô cảm thấy người này không hề đơn giản, từ ánh mắt đã có cảm giác như muốn nhìn thấu mình.

Tình thế lúc này vô cùng nguy hiểm.

“Thực ra hôm nay nhìn thấy, tôi cũng cảm thấy cô Cao giống như một người bạn cũ vậy.” Cư Hàn Lâm mở rượu vang, rót hai ly rồi đôi mặt chim ưng nhìn vào mắt cô.

Lệ Cẩn Thi cố gắng bình tĩnh lại, cô quả thật bây giờ rất thiệt thòi, nhưng cô ấy bây giờ đang thay thế Cao Mạn Ngọc, không phải Lệ Cẩn Thi.



“Hôm nay cô cùng tôi về nhà, coi như là hoàn thành tâm nguyện của ông nội.” Cư Hàn Lâm dịu dàng nói, động tác rót rượu trong tay không ngừng lại, nhưng ánh mắt lại nhìn Lạc Cẩn Thi đầy vẻ đánh giá.

Lệ Cẩn Thi dù có giật mình nhưng vẫn giữ nụ cười trên môi.

Chỉ có Lâm Dịch Tuấn đứng ở một bên sửng sốt, rõ ràng buổi xem mặt này không phải do ông chủ sắp đặt, tại sao Cư Hàn Lâm lại nói là do ông chủ sắp xếp?

Mặc dù trong lòng anh đầy nghi ngờ, nhưng anh chỉ có thể rời khỏi phòng riêng trước.

Trong lòng nảy ra vô số câu hỏi, Lạc Cẩn Thi cảm thấy trên trán chảy ra một tầng mồ hôi mịn, chỉ hy vọng Cư Hàn Lâm không nhìn ra.

“Chuyện này… e rằng không ổn.” Lạc Cẩn Thi cười nhạt, “Chuyện của chúng ta còn chưa giải quyết xong… Hơn nữa, hôm nay tôi đến chỉ để nói với Tổng giám đốc Cư…”

“Vậy chi bằng chúng ta quyết định luôn bây giờ?” Cư Hàn Lâm nhìn cô với vẻ nghi ngờ, nụ cười và ánh mắt kiên định, “Không biết cô Cao nghĩ thế nào?” Anh ấy đã chọn vài món ăn rồi. Trong lúc hai người nói chuyện, đồ ăn lần lượt được mang lên, đặt ở trước mặt Lệ Cẩn Thi.

Lạc Cẩn Thi nhìn đồ ăn trước mặt, cảm thấy hơi sững sờ một hồi, Cư Hàn Lâm đã thích cô rồi sao? Điều này… chẳng lẽ người này lại không có chủ kiến như vậy sao? Ông nội nói cái gì liền nghe theo? Nhưng mà, hôm nay cô không tới bàn chuyện cưới xin, mà là muốn từ chối Cư Hàn Lâm!

Cô đặt ly rượu xuống, giả bộ không kiên nhẫn: “Tổng giám đốc Cư, tôi muốn nói rõ ràng.” Cô hít sâu một hơi, bộ dạng xem thường tất cả mọi người, “Mặc dù bố tôi đã sắp xếp một cuộc xem mặt này cho tôi, tôi chỉ đến theo lệnh mà thôi. Chúng ta đều là những người trẻ tuổi. Chúng ta nên có quan điểm của riêng mình về tình yêu và những người mà chúng ta muốn ở cùng. Vì vậy, dù có bất chấp mệnh lệnh của bố, tôi cũng sẽ không ở bên anh. Mong anh hiểu cho tôi. ”

Nói xong, cô khẽ thở phào một hơi, cố gắng không để người bên kia nhận ra rằng mình có gì không đúng.

Chỉ là Cư Hàn Lâm ở phía đối diện sớm đã nhận ra mọi chuyện không ổn, thậm chí anh còn biết Lệ Cẩn Thi đang nghĩ gì.

“Ý của cô Cao là, cô cho rằng chúng ta không thích hợp sao?” Anh khẽ nhướng mày, ngẩng đầu nhìn cô, lắc lắc ly rượu trong tay, nhấp vài ngụm.

Lạc Cẩn Thi gật đầu; “Thực sự là không hợp. Tổng giám đốc Cư, anh có thể tìm được rất nhiều tiểu thư danh gia vọng tộc, nhưng tôi chỉ làm theo lệnh của bố tôi và tôi không thích Tổng giám đốc Cư. Vì vậy, bữa ăn này nên kết thúc sớm.”

Vừa nói cô vừa đứng dậy đặt một tấm thẻ lên bàn, đây là việc mà Cao Mạn Ngọc yêu cầu cô làm: “Bữa ăn hôm nay, chúng ta chia đôi. Tôi có việc phải làm, tôi xin phép về trước.”

Cô xoay người rời khỏi phòng riêng, thật ra cô cũng đang đoán xem trong thẻ đó sẽ có bao nhiêu tiền?

Trước cửa khách sạn, người đàn ông lịch lãm vẫn ở đó, chỉ nhìn cô lên xe với thái độ dò xét, cô có thể cảm nhận được, ánh mắt anh ta luôn nhìn theo cô.

Vừa đóng cửa xe, Lạc Cẩn Thi không khỏi thở phào nhẹ nhõm, lòng bàn tay có chút mồ hôi, hôm nay “kẻ địch” quá tàn nhẫn, cô hoàn toàn không thể làm chủ được.

Một tiếng phanh gấp chói tai vang lên, Lệ Cẩn Thi không giữ chắc, nghiêng người về phía trước, suýt chút nữa đã chạm vào lưng ghế.

“Tiểu thư, phía trước có người chặn xe.” Người lái xe quay lại nói.

Lạc Cẩn Thi thăm dò nhìn về phía trước, có phải là xe của Cư Hàn Lâm không? Tại sao? Cô nắm chặt tay, nuốt nước bọt, nhẹ giọng nói: “Đi xuống hỏi người ta làm sao vậy?”

Cộc cộc cộc…

Ai đó gõ cửa kính ô tô, là người đàn ông lịch lãm kia, anh nâng chiếc túi trên tay lên và Lệ Cẩn Thi nhận ra đó là của mình…

Cô đẩy cửa kính xe xuống, mỉm cười nhận lấy: “Cảm ơn, tạm biệt.” Rõ ràng không có ý gặp lại nhau.

Người đàn ông lịch lãm khẽ mỉm cười nhìn họ rời đi.

Nhìn thấy chiếc xe bị bỏ lại phía sau, Lạc Cẩn Thi cuối cùng cũng an tâm, nhìn túi xách trên tay, thở dài, tự hỏi có phải mình vừa đi vừa chạy như chạy trốn không?

Ngả người ra sau, cô chỉ cảm thấy cả người không còn bao nhiêu khí lực, điện thoại réo rắt, trên đó hiển thị một số điện thoại lạ.

Sau khi kết nối, cô đưa nó vào tai và có thể nghe thấy tiếng thở của người bên kia, nhưng không nghe thấy ai nói chuyện.

“Xin chào, ai vậy?” Cô cố tỏ ra lịch sự.

Bên kia có thể nghe thấy một tiếng ho, tiếp theo là giọng nói của một cậu bé tương đối non nớt: “Ừm, à, chị Lệ Cẩn Thi phải không? Em … Em học cùng trường với chị, nhưng kém chị một lớp. À, em có chuyện muốn nói với chị. Em có thể gặp chị ở quán cà phê gần trường không? Cà phê Góc. ”

Một cậu học sinh? Có chuyện muốn nhờ cô?

Chẳng nhẽ lại muốn cô viết luận văn thay sao? Chuyện như thế này không có gì đáng ngạc nhiên nên cô cũng không nghĩ nhiều.

“Được rồi, khoảng nửa tiếng nữa tôi sẽ đến.”

Cúp điện thoại xong, cô nhìn chiếc xe của Cư Hàn Lâm ở phía sau không theo kịp, mới an tâm để tài xế lái xe đến trường.

Tuy nhiên, cô tự hỏi có phải vừa rồi mình thô lỗ hơn không? Ném người ta ở lại và bỏ chạy?

Cư Hàn Lâm nhìn chiếc xe chạy ngày càng xa, nụ cười trên môi vẫn không hề suy giảm.

Lâm Dịch Tuấn lên xe, nhìn Cư Hàn Lâm bên cạnh, mấp máy môi như muốn nói gì đó, nhưng cuối cùng cũng không nói ra lời.

“Cứ nói những gì anh muốn, giữa hai chúng ta có chuyện gì không thể nói được sao?” Cư Hàn Lâm ngả người ra sau, nhắm mắt bày ra tư thế lười biếng.

Lâm Dịch Tuấn khẽ thở dài: “Tổng giám đốc, anh biết cô ấy không phải Cao Mạn Ngọc, sao anh vẫn…” Đột nhiên anh không nói gì nữa, nhưng nín nhịn thì lại rất khó chịu, vì thế anh chỉ đành đổi thành một tiếng thở dài nặng nề, “Hơn nữa, ông chủ cũng không hề sắp xếp để anh đi xem mặt…”

Buổi xem mặt hôm nay rõ ràng là do Tần Lệ Phong sắp xếp cho đối tác làm ăn của mình, Tần Lệ Phong còn nói có gặp nhau hay không là tùy Cư Hàn Lâm quyết định, nhưng ai biết được, trước đây bao nhiêu cuộc xem mặt như vậy, nhưng lần này, Cư Hàn Lâm lại đồng ý …

Lâm Dịch Tuấn đi theo Cư Hàn Lâm nhiều năm như vậy, đương nhiên cảm thấy kỳ quái.

Cư Hàn Lâm nhếch miệng cười thoải mái: “Anh nghĩ tôi đã thay đổi rồi sao?” Khi nói, Cư Hàn Lâm vẫn nhắm mắt, nhưng lông mày anh đã giãn ra như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Lâm Dịch Tuấn nhếch miệng, ngồi thẳng lưng khởi động xe: “Tôi không nói anh thay đổi, mà ta chỉ cảm thấy cái này không hợp với phong cách thường ngày của anh.”

“Phong cách của tôi?” Cư Hàn Lâm đột nhiên mở mắt, sau đó quay lại nhìn anh, “Phong cách của tôi là gì? Tôi không nên đến xem mặt sao sao? Hay tôi không nên nói dối cô ấy?”

Lâm Dịch Tuấn nhất thời không biết nên nói cái gì, chỉ chuyên tâm lái xe.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.