Trăm Tỷ Võng Hồng Thiên Sư

Chương 103: Chương 103: Chương 102






Mọi người giống như rối gỗ bị hắn giật dây, vận mệnh đều nắm trong lòng bàn tay hắn, giống như búp bê gỗ tiểu loli đang nằm im trong ngực hắn.

Thiếu niên nghe Lục Chỉ nói, nụ cười dần dần tắt lịm, "Ngươi có ý gì?"

Lục Chỉ mỉm cười, ngón tay hơi động đậy. Cậu vừa cử động, thiếu niên lập tức ra tay kéo sợi tơ. "Đây là ngươi tự tìm!"

Sợi tơ kia đột nhiên căng ra, thậm chí không cho những người ở đó thời gian kịp thét chói tai, mấy cái đầu người đã liên tiếp rơi bụp bụp bụp trong trường quay.

Thiếu niên nhìn chằm chằm Lục Chỉ, "Ngươi không nên khiêu khích ta."

Thần sắc Lục Chỉ bất biến giữa dòng đời vạn biến.

"Còn không phục à? Bọn họ chết hết rồi, người cuối cùng chính là ngươi." Ngón tay thiếu niên lại động, lại có đầu người bị sợi tơ kéo đứt, thi thể không đầu càng ngày càng nhiều.

"Ngươi là một đối thủ khá thú vị, nhưng ta ghét nhất là người không thể chinh phục, sự bình tĩnh của ngươi là lý do ta giết sạch bọn họ." Thiếu niên có cười có giận, ánh mắt nhìn về phía Lục Chỉ càng ngày càng điên cuồng, lại tiếp tục kéo sợi tơ. Mấy cái đầu liên tiếp rơi xuống, thậm chí mấy người như Thương Chân Tử cũng đã chết, chỉ còn lại một mình Lục Chỉ.

"Ngươi thật máu lạnh, đã nhiều người chết như vậy mà ngươi vẫn còn thờ ơ, bọn họ lại còn sùng bái ngươi như vậy, chậc chậc chậc, thật không đáng." Thiếu niên vừa nói vừa đi lại gần Lục Chỉ, ánh mắt khoá chặt trên người cậu, "Cuối cùng, đến lượt ngươi rồi."

"Chiếc đầu của ngươi là chiếc đầu xinh đẹp nhất." Thiếu niên duỗi tay vuốt ve mặt Lục Chỉ, "Chờ tháo nó xuống, ta nhất định sẽ mang về trưng trong nhà từ từ thưởng thức."

Lục Chỉ vẫn như cũ mỉm cười.

Ánh mắt thiếu niên lập tức âm trầm, "Mặc dù không thể nhìn thấy ngươi sợ hãi, nhưng có thể cất giữ sự mỹ lệ của ngươi, vậy cũng đủ rồi."

Ngón tay hắn khẽ nhúc nhích, thế nhưng bỗng có vài phần do dự. Đột nhiên, hắn nổi khùng lên, khoé mắt như muốn nứt ra vì trừng Lục Chỉ. "Vì sao! Vì sao mày không sợ tao! Thủ pháp giết người của tao đầy tính nghệ thuật như vậy, vì sao lại không nhận được sự tán thưởng của mày!"

Thiếu niên nhịn không được nữa, bùng nổ, vì sao hắn đã tiêu tốn tâm tư, cố ý tìm đến tận đây, thiết lập kế hoạch lâu như vậy, bày ra trận thiên la địa võng, chỉ vì thời khắc chơi đùa với cậu một hồi này, vậy mà cậu ta một chút cũng không cảm kích! Bỗng nhiên, thiếu niên cảm thấy không đúng, đôi mắt Lục Chỉ rất dại, ảm đạm không có tử khí. Hắn dựa sát vào, tròng mắt đột nhiên sáng lên.

Thiếu niên nhíu mày, nhìn cậu đang nở nụ cười.

"Chơi một mình vui vậy à?"

Thiếu niên hơi giật mình, ngẩng đầu lên, bỗng nhiên phát hiện tất cả sợi tơ trên tay đều biến mất. Xung quanh nào có mống thi thể không đầu nào, mọi người đều hoàn hảo như cũ không chút sứt mẻ, tất cả đang dùng ánh mắt quái dị nhìn hắn.

Thiếu niên híp mắt lại, rất nhanh hiểu ra, "Mày! Mày dùng ảo thuật với tao!" Cánh mũi hắn phình lên phập xuống, thế mà có người phá được ảo thuật của hắn, lại còn kéo ngược hắn vào ảo cảnh. Chưa từng có ai, chưa từng có ai có thể kéo được hắn vào ảo cảnh!

"Mày!" Ánh mắt hắn âm trầm gắt gao nhìn chằm chằm Lục Chỉ.

Lục Chỉ hơi mỉm cười, "Ngươi cho rằng ảo thuật của các ngươi rất đỉnh? Nói cho các ngươi biết, ta mới là đại sư giới ảo thuật!"

Cậu vừa nói vừa chống nạnh, lại còn nhìn về phía Cao Triệt và Hứa Bán Vân, dáng vẻ ngập tràn "Sư huynh, thấy đệ lợi hại không." Cao Triệt bị cậu chọc cười, giơ cho cậu một ngón tay cái.

Hứa Bán Vân khựng người, rồi lập tức nhào qua ôm chầm lấy cậu, "Quả nhiên, Chỉ Chỉ của chúng ta lợi hại nhất, đáng yêu nhất!"

Phong Thương Hải, Thương Chân Tử, đến cả Mộ Ly cũng mất đi vẻ ổn trọng, trong chớp mắt không biết nên biểu đạt sự khiếp sợ của mình như thế nào.

"Mày! Không thể nào!" Thiếu niên hét lớn lên một tiếng, đôi mắt trầm xuống, bỗng nhiên vung tay, một luồng khói đen đột nhiên xuất hiện.

"Không tốt! Hắn muốn chạy trốn!" Thương Chân Tử phản ứng lại.

"Không thể để hắn chạy!" Sầm ảnh đế hô lên, muốn chạy lại.

Lục Chỉ lại không có bất kỳ phản ứng gì, chờ làn sương đen kia tan đi, mọi người nhìn lên sân khấu, thấy thiếu niên kia vậy mà đang bị giam trong một cái lồng màu trắng.

Lục Chỉ đi đến trước mặt hắn, vóc dáng không cao bằng người nhưng khí thế lại 2m8, "Ngươi cho rằng mình các ngươi có thể biến ảo thuật thành thật à, ta không cần bày trận vẫn có thể làm được."

"Mày!" Thiếu niên vừa kinh hoảng vừa tức giận.

Lục Chỉ vừa nói vừa dùng ngón tay gõ gõ mặt, dáng vẻ chọc tức hắn "Ngươi thật mất mặt nha." Sắc mặt thiếu niên tức đến trắng bệch, đôi mắt trừng lớn thiếu điều bung ra, bị cậu chọc tức một chữ cũng không thốt ra được, nghẹn cứng nơi cổ họng.

"Tên tép riu nhà ngươi mà cũng dám mạnh miếng nói thần tiên chân chính cũng vô dụng, nay được thể nghiệm cái gì gọi là thần tiên chân chính rồi nhỉ." Xích Tiểu Tử chỉ thẳng mặt thiếu niên mà mắng.

Phong Thương Hải nuốt nước miếng, ánh mắt nhìn Lục Chỉ càng lúc càng sáng trưng, hắn lôi kéo Xích Tiêu Tử, "Cả đời này tôi quyết chuyên tâm làm tiểu mê đệ của Lục đại sư, ngài ấy quả thật là phá huyễn sư cấp bậc tông sư!"

"Không, ngài ấy là toàn năng." Mộ Ly vẫn luôn trầm mặc thế nhưng giờ lại mở miệng đáp lại hắn. Phong Thương Hải ngẩn ra, nhiệt huyết trong ngực lại càng bành trướng, vẻ sùng kính trong ánh mắt càng thêm nồng nhiệt.

"Không cần lo lắng." Lục Chỉ nhìn sang Sầm ảnh đế nói, "Tôi giúp anh bắt hung thủ lại rồi."

"Thế gian này đều đã có sắp đặt, cha ngươi vì để tìm người đến gây chuyện với ta mà lấy đi một phách của em gái Sầm ảnh đế, lại không nghĩ tới tên thủ phạm là ngươi cũng sẽ tìm đến ta gây sự, vừa hay còn bị bắt lại."

Thiếu niên vừa nghe, sắc mặt càng trắng vì tức giận, tức giận đến mức mắng luôn cha mình, "Đúng là xen vào chuyện người khác."

Sầm ảnh đế hít một hơi thật sâu, đi đến trước mặt thiếu niên, "Là ngươi hại chết em gái ta."

Thiếu niên lạnh lùng cười, "Ngươi bắt được ta cũng vô dụng, ta không phải con người, pháp luật nhân gian các ngươi không quản được ta."

Ngón tay Sầm ảnh đế siết chặt thành quyền, đột nhiên phóng đến đấm hắn, ngón tay lại xuyên thẳng qua mặt hắn.

"Đã nói ta không phải người, hư hư thật thật, thân thể của ta không hạn chế được ta." Thiếu niên khinh thường cười cười.

Mọi người thấy thế hơi kinh hãi. Thương Chân Tử nhíu mày, "Sư phụ, hắn hẳn là hồn thể chưa sinh ra đã chết được người dùng máu nuôi lớn nhiều năm, tu luyện thành nhân cương nửa người nửa quỷ."

Lục Chỉ gật đầu, "Đúng vậy."

"Thuật pháp này rất khó luyện, hơn nữa hắn còn tu ra được tinh khí, còn có thể làm người mang thai, thật không thể tưởng tượng nổi." Thương Chân Tử nói.

"Cái thai kia cũng là tử thai."

Lời của Lục Chỉ làm Sầm ảnh đế tức giận đến run người.

"Nếu tôi đoán không sai, có phải anh từng tặng cho em gái anh một con búp bê gỗ không?" Lục Chỉ nhìn Sầm ảnh đế.

"Vâng, đúng vậy." Sầm ảnh đế nói xong, bừng tỉnh, "Chẳng lẽ là!"

"Ừ, chính là hắn, hẳn là hắn không tu được thân thể tốt, muốn tự luyện một nhân cương, cho nên dụ dỗ em gái anh mang thai, sau đó muốn lấy hồn phách tử thai ra, rút cạn máu em gái anh để nuôi nấng, muốn nuôi đứa nhỏ thành một nhân cương khác, mặc hắn sử dụng." Lục Chỉ nhìn thiếu niên, ánh mắt vô cùng lạnh băng.

Cao Triệt cười lạnh nói, "Tiểu quỷ luyện tiểu quỷ, tà thuật thất truyền lâu như vậy mà cũng còn người dùng."

"Ba trò xiếc không lên nổi mặt bàn." Hứa Bán Vân khinh thường để ý.

Sắc mặt thiếu niên ngày càng trầm, hắn ghét nhất người khác khinh thường hắn, hắn hy vọng thấy được tất cả mọi người đều sùng bái hắn, giống như sùng bái Lục Chỉ vậy.

"Vậy... tử thai kia bị luyện thành tiểu quỷ sao?" Sầm ảnh đế hỏi, tuy rằng nó là con của thằng khốn này, nhưng cũng là con của em gái hắn.

Lục Chỉ xoay người nhìn hắn, "Không có, đứa nhỏ kia chưa thành hình, còn chưa có hồn thể, do hắn nóng vội nên không thành công."

Sầm ảnh đế nghe vậy, thở dài nhẹ nhõm, hắn không muốn thấy đứa con của em gái bị tên khốn này lợi dụng.

"Đều tại mày! Đều tại mày!" Thiếu niên phẫn hận nhìn Lục Chỉ chằm chằm, "Nếu không phải tại mày, sao tao phải lấy tử thai kia ra sớm, dẫn đến tu luyện thất bại!"

Thương Chân Tử khó hiểu, "Sư phụ, chuyện này là sao?"

Lục Chỉ hơi cong miệng, "Muốn trách thì trách sư đệ Mục Tam cũng ngươi a, ai biểu hắn không không đi gây chuyện làm gì."

Thương Chân Tử lập tức hiểu ra, người này có quan hệ với Mục Tam. "Chẳng lẽ, hắn chính cái kia chạy thoát khỏi căn nhà cổ đó?"

Lục Chỉ gật đầu.

Thương Chân Tử cười lạnh, "Chưa tìm ngươi, tự ngươi lại tự tìm đến cửa."

"Vậy người Sầm ảnh đế gặp kia là ai?" Xích Tiêu Tử tò mò nhìn Sầm ảnh đế.

"Tôi không biết, người đó trông thật bình thường, ban đêm phe phẩy lục lạc, giơ lá cờ đoán mệnh, đột nhiên đi ngang qua gõ cửa nhà tôi, nói là phát hiện tà khí nên cố ý lại nhìn một cái." Sầm ảnh đế cố gắng hồi tưởng lại dáng vẻ người nọ, nhưng vắt nát óc cũng không nhớ được nét nào đặc trưung.

"Không cần nghĩ nữa, ông ta dùng thuật pháp, anh không nhớ ra hình dáng ông ta đâu." Lục Chỉ xoay người nhìn thiếu niên, " Nếu ta đoán không sai, đó hẳn là cha ngươi nhỉ."

Thiếu niên siết chặt nắm tay, "Hừ, mày có đoán đúng cũng vô dụng, tao không biết ông ấy ở đâu."

Lục Chỉ nhín vai, "Cũng chẳng để ý mấy."

Thiếu niên tức giận, khoé mắt muốn nứt ra.

"Hiện giờ làm sao đây? Chúng ta không có cách nào bắt người này đến đồn cảnh sát được." Phong Thương Hải nói ra nghi hoặc của đa số người, tên này không phải người không phải quỷ, đưa đến cảnh sát cũng không nhận.

"Nhân gian có cảnh sát quản lý trật tự, kỳ thật thế giới quỷ hồn cũng có, bằng không cũng sẽ không có phong thuỷ sư tồn tại." Lục Chỉ nói, "Chỉ là, người này không thuộc người cũng không thuộc quỷ, phong thuỷ sư bình thường chỉ có thể tiêu diệt quỷ hồn, tuyệt không thể giết người, giết người là phá hỏng quy củ."

Thiếu niên cười lạnh, hắn chính là dựa điểm này mới vô pháp vô thiên du tẩu khắp nơi, bởi vì không ai có thể ra tay với hắn.

"Nhưng có một ngươi có thể nha." Lục Chỉ tủm tỉm cười, "Nhà hắn từ thời tổ tiên đã có đặc quyền giết chết bất kỳ loại tà ma ngoại đạo nào."

Thương Chân Tử vội hỏi, "Ai?"

Đám người Phong Thương Hải cũng cảm thấy mới lạ.

Lục Chỉ xoay người, cười cười, "Đúng không, hậu nhân Mộ Sơn Phái, Mộ Ly."

Mộ Ly cung kính chắp tay với Lục Chỉ, cam chịu tiết lộ thân phận.

"Mộ Sơn Phái?!" Phong Thương Hải kinh hô.

"Thảo nào Lục đại sư nhìn trúng hắn, thế mà là hậu nhân Mộ Sơn Phái." Xích Tiêu Tử nói, "Tôi còn cho rằng tôi là thầy trừ tà duy nhất ở đây, tôi thật là......"

Trên mặt thiếu niên rốt cuộc xuất hiện vẻ hoảng sợ, hắn trừng mắt nhìn Mộ Ly, "Không thể nào, không thể nào, Mộ Sơn Phái đã tuyệt tích."

"Học trộm tuyệt học môn phái chúng ta, còn đổi thành tà thuật hại người, ta hôm nay sẽ thay trời hành đạo tiêu diệt ngươi." Mộ Ly lạnh lùng nói, lại lần nữa rút kiếm khỏi vỏ.

"Không! Không cần!" Thiếu niên hoảng sợ thét chói tai, Mộ Ly không chút thương hại, đâm thẳng kiếm ngay ngực hắn.

"A ——!" Tiếng thét chói tai ngập tràn toàn bộ trường quay, mọi người bị chấn động nhưng không hề sợ hãi, chỉ cảm thấy kẻ ác tất có báo ứng.

Thiếu niên trước khi chết còn nhìn chằm chằm Lục Chỉ, "Ta không phục."

Hắn nói xong, cả người hoá thành khói, vẫn bị lồng trắng giam giữ bao trùm. Mộ Ly lấy ra một lá bùa, bật lửa bỏ vào đám khói, thần kỳ thế mà tất cả đều biến mất, bao gồm cả thiếu niên, cả búp bê gỗ, phảng phất như tất cả đều chưa từng tồn tại.

*****

Bên kia, trong một toà địa cung, một người cầm chuỗi ngọc đột nhiên đau ngực, phun ra một bụm máu.

"Con của ta! Con của ta!"

"Sư phụ!" Người mặc áo đen lập tức đi lên đỡ lấy ông, "Sư đệ, đệ ấy... đã xảy ra chuyện gì?"

Người cầm chuỗi ngọc lệ rơi đầy mặt, "Nó đã chết, đã chết."

"Sao có thể! Trên đời này không có ai có thể giết được đệ ấy." Người mặc áo đen không dám tin.

Người cầm chuỗi ngọc lắc đầu, "Không biết, không biết......"

Bỗng nhiên, ông ta ngẩng đầu hô lên, "Chẳng lẽ là, Mộ Sơn Phái?!"

"Mộ Sơn Phái còn có hậu nhân?" Người mặc áo đen cũng cảm thấy kinh dị, nhưng rất nhanh hắn cảm thấy không đúng.

"Sư phụ, Mộ Sơn Phái chỉ biết hàng yêu phục ma, nhưng sư đệ am hiểu nhất là ảo thuật, bọn họ hẳn không phá giải được ảo thuật của đệ ấy."

Người cầm chuỗi ngọc bỗng nhiên hung hăng liếc trừng hắn một cái, lại lập tức thu hồi tầm mắt, "Lại là hắn, lại là hắn."

Người mặc áo đen rất nhanh hiểu được, "Là Lục đại sư kia!"

Hắn thấy sư phụ gật đầu, lắc lắc đầu thở dài, "Có lẽ sư đệ không phục hắn quấy rầy đệ ấy tu luyện mới đi tìm hắn gây chuyện, kết quả......."

Hắn không nhịn được thở dài một hơi, "Vị Lục đại sư này thật sự quá mạnh, quá cường đại, quá khủng bố!"

"Hiện tại có nói gì cũng trễ rồi, con của ta." Người cầm chuỗi ngọc che mặt khóc rống không thôi.

Người mặc áo đen trấn an ông vài câu, thấy khuyên không được, chỉ có thể đứng dậy đi châm trà cho ông. Sau khi hắn rời khỏi phòng, nhìn người mặc đường trang đứng ngoài cửa, hai người nhìn nhau cười, đều hiểu được suy nghĩ trong mắt nhau.

Đáng!

*****

"Cảm ơn, cảm ơn!" Sầm ảnh đế nắm chặt vòng tay khom lưng cúi người với Lục Chỉ và Mộ Ly, "Đa tạ hai vị giúp em gái tôi báo thù."

"Không có gì." Lục Chỉ vội nói, Mộ Ly cũng vẫy vẫy tay.

"Dựa theo lời hứa của tôi, tôi sẽ chuyển hết tài sản cho hai vị." Sầm ảnh đế nghiêm túc nói. Tiền không có còn có thể kiếm lại, không thể nào quan trọng bằng mối thù của em gái hắn. Tâm nguyện hắn đã thành, hẳn phải thực hiện đúng hứa hẹn.

"Không, không, không cần." Lục Chỉ vội vàng nói, "Anh cho Mộ Ly đi."

"Tôi không cần." Mộ Ly cũng nói.

Sầm ảnh đế hơi ngạc nhiên, nôn nóng hỏi, "Vì sao?"

"Không cần." Lục Chỉ và Mộ Ly trăm miệng một lời.

Cao Triệt và Hứa Bán Văn cười cười, chút tài sản này, đúng là không đủ lọt mắt Chỉ Chỉ nhà bọn họ. Nhưng còn Mộ Ly, điều kiện cậu ta hình như không có dư dả gì lắm. Hai người cẩn thận liếc nhìn quan sát đánh giá, sau khi nhìn rõ tính tình Mộ Ly, ánh mắt nhìn hắn không khỏi xem trọng vài phần, càng yên tâm hơn với việc hắn đi theo Lục Chỉ.

"Nhưng đây là tâm ý của tôi, bằng không, tôi không biết nên báo đáp hai vị thế nào." Sầm ảnh đế nghiêm túc nói, nghiêm túc không biết phải làm sao.

"Làm việc tốt." Lục Chỉ nói, "Làm nhiều việc thiện, trợ giúp người cần trợ giúp."

"Đúng, nghe Lục đại sư, chăm làm việc tốt." Mộ Ly gật đầu, cũng chỉ Lục Chỉ mới làm hắn nói nhiều thêm đôi câu, Lục Chỉ nói cái gì, hắn phụ hoạ cái đó.

Trịnh Doanh Doanh thấy thế cảm khái không thôi, tính tình quật cường của Mộ Ly cuối cùng cũng gặp được người chế phục. Nhưng người tốt như Lục đại sư, Trịnh Doanh Doanh đỏ mặt, cô cũng rất muốn ngoan ngoãn phục tùng đi theo sau cậu ~

"Không được, không được. Hai vị nhất định phải nhận!" Sầm ảnh đế kiên quyết không thôi, hắn coi nặng nhất lời hứa hẹn, đã nói là làm, đây cũng là nguyên nhân danh tiếng trong giới giải trí của hắn vẫn luôn rất ưu tú.

Lục Chỉ bị hắn quấn lấy, không còn cách nào chỉ có thể nói lái sang chuyện khác. "Em gái anh bị lấy đi một phách, khi chuyển sinh sẽ có ảnh hưởng, mặc dù có thể sinh ra đời, nhưng cũng vì thiếu một phách mà bị ngốc." Lục Chỉ lắc lắc đầu, khó chịu nói, "Người nọ cũng là nhìn trúng anh không hiểu phong thuỷ nên mới dám làm vậy, thật là độc ác."

Sầm ảnh đế nháy mắt tái mét mặt mày, vừa tức vừa giận, "Vậy, vậy, vậy làm sao bây giờ!"

"Không có gì." Cao Triệt cười cười, "Gặp được Chỉ Chỉ, sợ gì chứ."

Sẩm ảnh đế lập tức kích động nhìn Lục Chỉ, "Lục đại sư, Lục đại sư."

"Ừ Ừ, chỉ cần anh hứa không ép tôi nhận tài sản của anh, tặng số tài sản đó cho Mộ Ly, làm nhiều việc tốt, có cơ hội thì giúp nhiều người."

Lục Chỉ đã có tiền, có nhiều đến mức chính cậu cũng không biết mình có bao nhiêu tiền, đừng nói là người nhà hay các sư huynh không có gì cứ thích nhét tiền cho cậu, chỉ nói chi phí ăn mặc của cậu đều được Nam Thừa Phong bao thầu, tiền nhiều cơ bản tiêu không hết, hoàn toàn không cần người khác lại dệt hoa trên gấm, không bằng cầm đi làm từ thiện, làm việc tốt, giúp người giúp đời.

"Không cần." Mộ Ly nhìn Lục Chỉ, "Lục đại sư, tôi là diễn viên, tự tôi có thể kiếm tiền."

Lục Chỉ cười cười, "Vậy anh cùng thương lượng với Sầm ảnh đế đi."

Mộ Ly nghiêm túc nhìn Sầm ảnh đế, "Không cần."

Dựa theo địa vị trong giới giải trí, Mộ Ly đến tư cách nói chuyện với Sầm ảnh đế cũng không có, nhưng lúc này ngược lại là Sầm ảnh đế đi theo hắn cầu hắn nhận lấy tạ lễ, làm Vu Tư Điềm - một thành viên giới giải trí - phải trợn mắt há hốc mồm.

Sầm ảnh đế hết cách, "Vậy......" Đây vẫn là lần đầu tiên hắn gặp một người từ chối tiền dâng tận mặt, hắn lại càng cảm phục.

"Cái này để sau lại nói đi." Lục Chỉ sợ hắn tiếp tục dây dưa, nhanh chóng ngăn cản, cậu duỗi tay bấm ngón tay một chút, "A, ra rồi."

Ánh mắt Sầm ảnh đế sáng ngời, cung kính gật đầu, "Vâng, Lục đại sư."

"Tôi nãy giờ vẫn luôn tìm hồn phách em gái anh mà chưa được, giờ mới tính ra." Lục Chỉ nói, "Em gái anh chết vì thủ đoạn khác thường, duyên với người thân vẫn chưa đứt, còn sẽ đầu thai lại thành em gái anh, chỉ là khi cô ấy sinh ra vì thiếu một phách mà bị si ngốc, anh phải giữ bình pha lê thật kỹ, đến lúc đó để một phách này trở về lại trong thân thể là ổn."

"Thật vậy!" Sầm ảnh đế vui sướng không thôi, cầm bình pha lê trong tay, nắm chặt không chịu buông tay.

"Ừ, cô ấy cảm thấy các người bị thua thiệt nhiều quá, còn sẽ đầu thai lại vào nhà các người, hiếu thuận với ba mẹ anh." Lục Chỉ trả lời khẳng định.

"Đa tạ, đa tạ!" Sầm ảnh đế kích động, khoé mắt ướt đẫm, đưa tay muốn ôm lấy Lục Chỉ, kết quả thân thể vừa động, đã bị Ninh Tước, Cao Triệt ngăn cản, Hứa Bán Vân thì ôm chặt lấy Lục Chỉ, một bộ "Dám ôm Chỉ Chỉ nhà ta, ta cắn chết ngươi."

Sầm ảnh đế ngẩn ra, vội nói, "Xin lỗi, là tôi quá kích động."

Hắn nhìn Lục Chỉ, đôi mắt sáng như đèn pha, yêu thích và sùng bái ngập tràn không từ nào có thể diễn tả được. Nhưng ai ở đây mà không vậy chứ.

"Được, sự việc đã giải quyết." Lục Chỉ duỗi duỗi người, nói với Hứa Bán Vân, "Hôm nay mới vào cửa đệ đã thấy hắn bày trận, nếu không phải nhiều người quá, sợ người vô tội bị thương, đệ đã sớm bắt hắn rồi."

"Ừ ừ, Chỉ Chỉ của chúng ta lợi hại nhất. Chỉ Chỉ hôm nay vất vả rồi, để sư huynh bóp tay cho đệ nào." Hứa Bán Vân hai mắt sáng rực ôm Lục Chỉ, cọ tới cọ lui.

"Sư huynh tốt nhất." Lục Chỉ đã quen bị các sư huynh bám dính, chỉ nãi thanh nãi khí đáp lại một câu, kéo Hứa Bán Vân đi về phía trước.

Cáo Triệt nhìn hai người với ánh mắt nhìn vợ yêu quá mức cưng chiều con trai, cũng đi theo. Ninh Tước sờ sờ cằm, nhìn ba người suy nghĩ gì đó, lấy điện thoại ra gọi điện, "Người anh em, chừng nào cậu tới đây? Mau tới diễn kịch cho tôi xem nào."

Mọi người nhẹ nhàng thở ra, đạo diễn cùng MC hai mặt ngây ngốc nhìn nhau.

"Trường quay này của chúng ta thật là......" Đạo diễn cứng họng hết chỗ nói, một cái chương trình nho nhỏ, lại hấp dẫn nhiều yêu ma quỷ quái như vậy. Hắn phục, quá phục, siêu cấp phục.

"Đạo diễn, không nói dối ngài, chương trình này đúng là rèn luyện tâm trí định lực con người mà." MC nói, "Nếu không phải có Lục đại sư, tôi thấy phỏng chừng chúng ta có 10 cái mạng cũng không đủ nhét kẽ răng cho đám tà ma ngoại đạo này."

"Ai nói không phải đâu chứ, trách không được giám đốc đài nhất quyết chết sống cũng phải thỉnh cho bằng được Lục đại sư đến trấn tràng, đúng là tầm nhìn xa rộng." Đạo diễn vẫn còn thấy sợ hãi.

"Đúng vậy, Lục đại sư thật sự khiến trong lòng kiên định không ít." MC nói, "Đạo diễn, chương trình còn quay không? Còn hai ba phân đoạn nữa lận."

"Quay, trước nghĩ ngơi nửa tiếng đã, nhớ hỏi rõ Lục đại sư một chút, hỏi hiện tại chúng ta được đi ra ngoài chưa." Đạo diễn chỉ đạo, bỗng nhiên nhăn mày, "A, tôi nhớ tới một chuyện."

MC vội hỏi, "Chuyện gì?"

"Mộ Ly nói bên khách mời có tổng cộng 11 sinh vật, đã xuất hiện 9, vậy còn 2 ở đâu?"

MC lạnh sống lưng, nuốt nuốt nước miếng, quay qua nhìn 3 vị khách mời.

MC lạnh sống lưng nuốt nuốt nước ming quay qua nhìn 3 vị khách mời

Mỗi ngày một ly trà sữa, mn đều ngọt như Chỉ Chỉ nhé!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.