Trời Ban Muội Muội Ba Tuổi Rưỡi

Chương 12: Chương 12




edit: Meine

Tần Mục Dã cả người đều nằm liệt ghế trên, anh trong nháy mắt hoài nghi chính mình kỳ thật là cái thiểu năng trí tuệ.

Bằng không vì cái gì Lâm Tứ nói mỗi chữ anh đều nghe hiểu được, chính là chỉnh câu nói, xâu chuỗi hết lại anh vẫn lý giải không được đâu???

Tần Hoài Dữ tính cách cùng em trai có thể nói hoàn toàn tương phản, anh từ trước đến nay bình tĩnh, nhưng giờ phút này biểu tình cũng mất khống chế, sau một lúc lâu mới hốt hoảng hỏi: “Lâm Tứ, cậu đang nói cái gì?”

Lâm Tứ biết được kết quả này chính là hai mươi phút trước, chính hắn cũng trong trạng thái không thể hiểu nổi, căn bản tiêu hóa không được.

Hắn chỉ có thể đem văn kiện mới nhất nhận được từ đồn công an đặt ở trên bàn: “này, đây là vân tay cùng với đóng dấu, đây là dấu chân......”

Ngày thường tiêu sái soái khí Tần đỉnh lưu giờ phút này tựa như người ngốc, ánh mắt dại ra nhìn bé con, cuối cùng dùng ánh mắt bất lực nhìn anh cả.

Tần Hoài Dữ sắc mặt cũng có chút trắng, nhưng trừ bỏ khiếp sợ ở ngoài, có một loại cảm xúc hưng phấn dần dần đi lên, anh kích động đến giọng nói đều thay đổi: “Kia bọn họ nói như thế nào? Người đồn công an không cảm thấy kỳ quái sao?”

Lâm Tứ vẻ mặt khóc không ra nước mắt: “Tổng tài, tôi lập tức liền phải nói đến thật sự khiếp sợ...... Ngài ngồi ổn a. người đồn công an một chút đều không cảm thấy kỳ quái, ngược lại dùng một loại ánh mắt xem người bệnh tâm thần nhìn tôi TT, hỏi tôi vì cái gì lặp lại chứng thực thân phận cho đứa bé, bởi vì...... hệ thống máy tính căn bản không có ghi nhân tiểu thư Miên Miên tử vong.”

Tần Hoài Dữ một hơi nghẹn ở ngực, trực tiếp đứng lên, thanh tuấn trên mặt xưa nay chưa từng có nôn nóng: “cậu xác định sao?”

Lâm Tứ nặng nề mà gật đầu: “Xác định, tôi lặp lại nhìn rất nhiều lần. Tổng tài, tôi hiện tại hoài nghi chính mình có phải hay không đang gặp ác mộng a, kỳ thật Miên Miên tiểu thư căn bản là không có qua đời?”

Tần Mục Dã nằm liệt nơi đó lẩm bẩm tự nói: “Không có khả năng, sao có thể a......”

Tần Hoài Dữ so em trai càng mau trấn định xuống, nhưng trình độ khiếp sợ của anh tuyệt đối không thua gì Tần Mục Dã.

Bởi vì Tần Mục Dã không có tham dự hậu sự của em gái, lúc ấy ba mẹ cũng hoàn toàn trong trạng thái hỏng mất hết thảy đều là anh tự mình lo liệu.

Lễ tang, hoả táng, sau hoả táng nhận được chứng minh tử vong, anh tự mình đi xử lý.

Này không phải mơ đi, bởi vì em gái đang sống sờ sờ ngồi ở đây.

Tần Hoài Dữ đang muốn khom lưng bế bé con lên, lại bị Tần Mục Dã phục hồi tinh thần vô cùng kích động giành trước một bước.

Tần Hoài Dữ: “............”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.