Trời Ban Muội Muội Ba Tuổi Rưỡi

Chương 5: Chương 5




Edit: Meine

Tần Mục Dã ngây ngẩn cả người, đại não nháy mắt trì hoãn, hiển nhiên không dự đoán được chính mình “Ác hành”* sẽ tạo thành hậu quả nghiêm trọng như thế.

*Ác hành: hành vi gian ác, tà ác.

Miên Miên khóc thật sự kịch liệt, ngực nhỏ đều phập phập phồng phồng, thực mau liền thở hổn hển.

Uông Xuyên cùng Tần Mục Dã hai mặt nhìn nhau, chân tay luống cuống sững sờ nửa phút.

Tiếng khóc của trẻ nhỏ đầy ủy khuất kinh động đến dì bảo mẫu đang ở hoa viên dọn dẹp, a di từ bên ngoài vội vàng chạy vào, thấy Miên Miên khóc thành như vậy sắc mặt không khỏi đại biến: “Làm sao vậy bảo bảo, như thế nào khóc đến thương tâm như vậy nha, tới a di ôm một cái.”

A di nửa ngồi xổm xuống ôm bé con, nhẹ nhàng vỗ lưng dỗ bé.

Uông Xuyên phục hồi tinh thần lại, nôn nóng đến không được, tiếng khóc đứa trẻ lộ ra tràn đầy ủy khuất, này Tần Mục Dã thật sự quá đáng, cư nhiên khi dễ đứa trẻ ba tuổi rưỡi!

“Tần đỉnh lưu, ngài còn là người không vậy, nhìn xem tiểu bảo bối bị cậu khi dễ thành cái dạng gì, còn không mau dỗ dành.”

Tần Mục Dã thật lâu không phản ứng, cuối cùng bị kêu đã nổi lên một chút tình người......

Hắn bị nhóc con khóc đến đại não ong ong, gãi gãi tóc, là tưởng dễ dỗ, nhưng vấn đề là dỗ dành như thế nào a~~, cũng không có người nào dạy hắn.

Vẫn là Uông Xuyên phản ứng mau một chút, anh ta vội vàng từ trong túi siêu thị lấy ra một cây kẹo que, ngồi xổm xuống hướng về phía đứa bé cười tủm tỉm: “Không khóc không khóc, bảo bối ngoan a, con xem nơi này còn có đồ ăn ngon, kẹo que cũng là vị dâu tây!”

Miên Miên đối với đồ ăn ngon bản năng cảm thấy hứng thú, nâng lên hai mắt đẫm lệ nhìn nhìn, phát hiện là kẹo liền rũ xuống đôi mắt, rõ ràng là mất mát.

Kẹo que bé ngày hôm qua đã ăn qua, là Tư Mệnh thúc thúc mua cho bé, một que kẹo siêu lớn.

Nhưng mà làm sao có thể so sánh được với thạch thủy tinh chưa từng nghe thấy qua a......

Thấy nhóc con vẫn cứ khụt khịt, tựa hồ là không muốn ăn kẹo que Uông Xuyên đưa.

Tần Mục Dã liếc xéo Uông Xuyên, trên mặt bày ra bộ dạng bướng bỉnh soái khí. Anh trong đầu linh quang vừa hiện, tiến lên đẩy Uông Xuyên ra, nửa ngồi xổm xuống, miễn cưỡng bày ra tư thái dỗ dành trẻ nhỏ.

“Đừng khóc, ồn ào đến đầu lão tử đều muốn nứt ra, nhóc ngoan ngoãn an tĩnh một chút, ta biểu diễn cho nhóc xem một cái ma thuật thế nào?”

Uông Xuyên lộ ra biểu tình kinh ngạc, nhận thức thằng nhãi này ba năm, lần đầu nghe nói hắn còn biết ma thuật?

Miên Miên tiếng khóc chợt ngừng, mắt ngập nước xem xét người xấu một chút.

Ma thuật? Giống như là ảo thuật?

Ảo thuật chơi thật vui, bé từng xem qua ảo thuật của thượng tiên rất lợi hại, các thần tiên vây xem đều vỗ tay trầm trồ khen ngợi.

Tần Mục Dã không nói hai lời đoạt lấy kẹo que dâu tây trong tay Uông Xuyên, xé mở đóng gói, cao thâm khó đoán mà nói: “nhóc con, thấy rõ không, nơi này có viên đường.”

Miên Miên mắt to trừng thẳng, xác thật có một tí xíu chờ mong biểu diễn ma thuật của phàm giới.

Tần Mục Dã hiện lên một nụ cười gian tà, vội vàng đem kẹo que nhét vào trong miệng chính mình, răng rắc một tiếng, thời điểm lấy ra cũng chỉ thừa một cây màu trắng.

“Nha, thấy rõ chưa, thấy ta lợi hại không?”

Uông Xuyên: “......”

Bảo mẫu a di: “......”


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.