Trọng Sinh Chi Chí Tôn Tiên Lữ

Chương 7: Chương 7: Hoài nghi đoạt xá, chuyện xấu của Thiên Ngân




Xe một đường đi tới chỗ ở của Lận Huyền Chi.

Nơi đây vị trí hẻo lánh, cũng không phải một trong hơn một ngàn viện chữ thiên của Lận gia, trước khi Lận Trạm mất tích, Lận Huyền Chi thành phế vật bị Huyền Thiên Tông đuổi khỏi tông môn, chỗ ở của Lận Huyền Chi cùng Lận Trạm đều là viện thiên cấp.

Mà nơi này, cùng lắm chỉ là một hạ viện.

Bất quá, hẻo lánh cũng có chỗ tốt của hẻo lánh, ít nhất người ở đây thưa thớt, an tĩnh, ngày thường cũng không có gì người tới quấy rầy, cách trung tâm Lận gia cũng khá xa, ngày thường không cần nhìn thấy mấy tên con cháu Lận gia, như vậy Lận Huyền Chi cũng có thể tĩnh tâm lập đại kế.

Xe ngựa ngừng lại, Yến Thiên Ngân ở bên ngoài nói: “Đại ca, chúng ta về đến nhà.”

Lận Huyền Chi ngồi dậy, vén rèm lên xuống xe.

Yến Thiên Ngân hoảng sợ, vội vàng tiến lên muốn đỡ Lận Huyền Chi, lại bị Lận Huyền Chi trực tiếp cầm tay.

“Ta dùng một viên Tu Thể Đan, thân thể đã không có việc gì.” Lận Huyền Chi nói.

Yến Thiên Ngân lắp bắp kinh hãi, nói: “Tu Thể Đan? Đại ca, cái kia là cha lưu lại sao?”

“Là cha lưu lại một lọ.” Lận Huyền Chi đối với Yến Thiên Ngân khẽ cười.

Yến Thiên Ngân trợn mắt há hốc mồm, bị Lận Huyền Chi tươi cười chói tới suýt mù mắt.

Đại ca đối hắn cười? Đại ca vẫn luôn đối với hắn luôn là mặt lạnh, đột nhiên đối hắn cười?!

Vừa rồi là cười thật mà không phải cười nhạo hay cười lạnh đi?

Hắn có phải hay không hoa mắt?

Hắn…… Hắn cảm thấy có điểm không thích hợp a!

Thấy hắn ngơ ngác, Lận Huyền Chi ở trước mặt Yến Thiên Ngân lắc lắc tay, nói: “Ngẩn người làm gì? Ta biết ngươi là đang đau lòng vì đan dược, vết thương ta đúng là ăn Tu Thể Đan chính là lãng phí, nhưng vừa rồi chuyện quá khẩn cấp, nếu ta không phục dùng đan dược, làm thân thể của mình nhanh chóng khôi phục, chỉ sợ ngươi liền gặp nguy.”

Đời trước chính là như vậy, hắn nằm ở trong xe ngựa, một bên ghét bỏ tức giận Yến Thiên Ngân thế nhưng một đường dùng loại xe ngựa thấp kém hạ đẳng này đem hắn kéo về Lận gia, còn từ đại môn đi vào, làm hắn mất hết mặt mũi, một bên mặt lạnh mặc kệ đối với Yến Thiên Ngân cùng tên trông cửa đánh nhau.

Lận Trạm để lại cho hắn Tu Thể Đan, đều là cực phẩm đan dược, một viên giá trị hơn một ngàn kim, tu sĩ không đến mức chết trước mắt là sẽ không dễ dàng dùng, sau khi Lận Huyền Chi ở thành phế nhân, muốn dựa vào loại đồ vật này để bảo mệnh, tất nhiên sẽ không dùng. . ngôn tình hay

Dù hắn bị thương nặng, thì cũng chỉ tĩnh dưỡng một đoạn thời gian là có thể khôi phục nguyên trạng, vết thương nhẹ dùng Tu Thể Đan thật là phí phạm của trời, lãng phí đến cực điểm.

Nhưng là Lận Huyền Chi hiện giờ một chút đều không thèm để ý chuyện đó.

Hắn chỉ là không thể nhìn Yến Thiên Ngân bị khi dễ, mặt khác tất cả đều là vật ngoài thân.

Yến Thiên Ngân phục hồi tinh thần lại, càng thêm ngoài ý muốn phát hiện, Lận Huyền Chi cư nhiên giải thích với hắn, hơn nữa giữa những hàng chữ, tất cả đều là vì hắn suy nghĩ!

Yến Thiên Ngân tức khắc cảm thấy không tốt lắm, đại ca hắn sẽ không là bị cái đồ vật kỳ kỳ quái quái gì đoạt xá bám vào người đi?

Vốn nghĩ Yến Thiên Ngân nghe được giải thích, sẽ cao hứng một ít, không nghĩ tới, hắn thế nhưng thoạt nhìn càng tức giận.

Lận Huyền Chi nghĩ nghĩ, mở miệng lại tiếp tục trấn an nói: “Ngươi đừng đau lòng, đại ca đã tìm được biện pháp kiếm tiền, về sau tuyệt đối sẽ không để ngươi thiếu tiền, ngươi muốn nhiều hay ít Tu Thể Đan, đại ca đều có thể mua về đây cho ngươi.”

Yến Thiên Ngân do dự một chút, vươn cái tay không bị Lận Huyền Chi nắm, hướng tới trán Lận Huyền Chi sờ sờ.

“Ngươi…… Ngươi không phát sốt a.” Yến Thiên Ngân nói, cẩn thận đối với đôi mắt Lận Huyền Chi nhìn trong chốc lát, lo lắng mà nói: “Cũng không bị đoạt xá đi? Bằng không đại ca ngươi chứng minh một chút ngươi vẫn là ngươi, nếu không trong lòng ta cảm thấy không yên tâm a.”

Lận Huyền Chi: “……”

Lận Huyền Chi tức khắc dở khóc dở cười, bất quá nghĩ nghĩ, vẫn là nói: “Ta nhớ rõ cha từng nói qua, thời điểm mang ngươi vừa về tới nhà, buổi tối ngủ không dám một mình đi ra ngoài, liền nằm ở trên giường nghẹn, chờ ngày hôm sau ngươi tỉnh ngủ, liền phát hiện đái dầm a.”

Yến Thiên Ngân: “……”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.