Trọng Sinh Chi Nhân Quả Bất Tuần Hoàn

Chương 39: Chương 39: Thông báo cập nhật mới nhất về truyện của tác giả




Bộ Trọng sinh chi nhân quả bất tuần hoàn được đăng trên Tấn Giang bắt đầu từ năm 2016 (?) và kết thúc vào năm 2017. Bây giờ tui vô tình tìm thấy một tài khoản khác của tác giả ở web Gongzicp với tên là Quái a di (怪阿姨), tác giả đăng lại bộ này bắt đầu từ ngày 1/6/2020 và kết thúc vào ngày 14/7/2020, cập nhật phiên ngoại ngày 25/6/2021.

Phần giới thiệu truyện, tác giả đã biết như thế này:

Mở bài...

Mẹ ơi, con gặp một đồng nghiệp kỳ quái.

Thân bài, truyện V đã đăng trước đây ở Tấn Giang, sau khi hết hạn hợp đồng là có thể được phát hành miễn phí. Đây là nội dung của bản tùy biến lúc đầu, hầu hết các chương đều rất dài, coi như xứng đáng với tên Weibo của tôi. Ước chừng sẽ có vài chương bị khóa, không có cách nào, giờ đăng chỗ nào cũng không được.

Có một phiên bản đầy đủ được bán trên shop Taobao, thực tế thì phiên bản miễn phí cũng giống như phiên bản được đăng ở đây thôi, điểm khác biệt duy nhất là bị khóa chương. Nếu bạn không dư giả lắm thì có thể đọc phiên bản miễn phí tại đây hoặc trên tài khoản công khai. Bạn nào rủng rỉnh túi tiền hơn thì mua ủng hộ nhé, dù sao tác giả cũng cần ăn ngon mặc đẹp mới có tâm tình nhàn nhã phải không~ Wechat do tôi và Yêu Tam cùng lập nhưng bây giờ về cơ bản đều là cô ấy cập nhật, bài viết mới trong bản thảo của tôi thì cực kì từ tốn. . Truyện hay luôn có tại _ T RUMtгuyen. m E _

Wechat: 美叁叁和怪阿姨

Weibo: 怪阿姨是冰山御姐日更一万

Taobao: 怪阿姨的坑

Sẵn đây có cmt được tác giả trả lời trông khác buồn cười, tui dịch đại khái cho mọi người biết nhé.

Thanh hoa ngư_enq4ls3okkm: Cái gì? Tôi không nhìn lầm chứ? Hahahahahahaha giờ mới cập nhật phiên ngoại hả? Có biết tôi đã chờ cái này lâu rồi không?

-----Quái ai di: Thật xấu hổ, phiên ngoại này là do lúc ấy tôi quên đăng... Người khác nhắc nhở mới tìm bản thảo đó. Tôi đã xây dựng bản thảo của phiên ngoại này suốt mấy tháng nhưng một chữ cũng không viết _(:з” ∠)_ (thời gian cmt ngày 25/6)

Chương truyện tối thiểu gần 2.000 từ, tối đa thì hơn 15.000 từ đúng như tác giả đã nói trên. Vì thế phiên bản tùy biến hiện tại rút gọn chỉ có 45 chương mà thôi.

Tui đã xem sơ lược vài chương rồi đối chiếu với bản cũ thì thấy tác giả có sửa lại vài đoạn, còn có vài chỗ xuống dòng khác nhau nữa. Và quan trọng nhất là, cái kết bị thay đổi hoàn toàn triệt để! Tui không muốn spoil đâu nhưng bản cũ hai người sẽ sống hạnh phúc bên nhau ở thời không này. Còn bản mới thì... tác giả lấy bản giả định từng troll độc giả sửa thành bản gốc khiến tui bị sốc cả ngày nay rồi vẫn không vượt qua nổi. Mặc dù phiên hành động ở kết cũ hơi bị xàm xí nhưng còn đỡ hơn kết mới này nữa. Tại sao tác giả lại quyết định sửa thành như vậy? Tui không thể hiểu nổi.

Tui định edit cả hai cái kết, bản cũ đăng trước và bản mới đăng sau để mọi người sốc tinh thần chung với tui luôn cho vui =)))

Còn về việc sửa các chương thì tui định khi edit hoàn sẽ vừa sửa vừa beta luôn một thể. Phần phiên ngoại mới thì bị cắt một khúc liên quan đến kết cũ để phù hợp với kết mới, còn lại thì không thay đổi nên đăng bản mới hay cũ cũng không sao. Theo mọi người thì thế nào?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.