Trọng Sinh Đại Đạo Tặc

Chương 58: Chương 58: Ám dạ u linh




Không phải sau lưng cao thủ đều có công hội, thế nhưng bất cứ một cao thủ bên trong khung hảo hữu đều không thể thiếu thương nhân.

Những lời này là Lục Ly kiếp trước trong lúc vô ý nghe được, người chơi nói, khi đó không có cảm giác gì quá lớn, hắn chỉ là người đánh quái cày tiền, dù cho sau này vận khí tốt hơn dần dần quật khởi, trình độ cũng nhiều lắm lềnh bềnh tại nhóm người chơi nhị lưu.

Nay, hắn rốt cuộc có thể cảm nhận được hàm nghĩa những lời này.

Hắn cũng rốt cuộc hiểu ra, vì cái gì bị người lột sạch trang bị “Nguyệt Quang” quay người lại liền có thể có một bộ trang bị siêu cực phẩm.

Cao thủ cần thương nhân cung cấp hậu cần, tiền hàng hai bên thoả thuận xong, so với loại công hội này quyền lợi nghĩa vụ cùng tồn tại cơ cấu càng làm cho người không có gánh nặng, mà thương nhân cần là vật phẩm hiếm lạ mà chỉ có cao thủ mới có thể tiếp xúc đến, đây hoàn toàn là một loại quan hệ cộng sinh!

Lục Ly đem hai cái cấp mười Trang bị Thanh Đồng trên sạp còn lại ném cho Thẩm Vạn Tam, sau đó liền chào từ biệt.

Đồng ý về sau có thứ tốt sẽ ưu tiên cung cấp Thẩm Vạn Tam, cũng không ý nghĩa hắn cùng Thẩm Vạn Tam liền xác định quan hệ hợp tác, còn có một đoạn thời gian rất lâu khảo nghiệm lẫn nhau, cho đến khi vừa lòng tiếp tục hợp tác với nhau, hoặc là chém phát làm hai mạnh ai nấy đi đường mình tìm hợp tác mới.

Hệ thống còn có vài giờ nữa mới có thể cập nhật, thời gian cập nhật từ ban đêm vẫn duy trì liên tục đến buổi tối ngày mai, sáng ngày mai trừ giúp Lục Hân xử lý một chút thủ tục chuyển trường, thời gian khác đều có thể dùng đến ngủ, cho nên buổi tối không cần thiết phải ngủ sớm như vậy.

Phó bản đã hầu như không được EXP, Lục Ly tính toán đi ra ngoài tìm nơi an toàn đánh quái.

Một người đánh quái hơn nữa là đánh buổi tối, đương nhiên không có hiệu suất như lúc bọn họ ở bên trong Xà cốc kia lùa quái, thế nhưng tích tiểu thành đại cũng có không ít EXP, có so với không tốt hơn nhiều.

Người có loại suy nghĩ này rất nhiều, dã ngoại nơi nơi đều là người, thỉnh thoảng lại còn có thể nghe được tiếng kêu sợ hãi cùng kêu thảm, nói vậy có chỗ nào lại đánh dạ hành giả.

Sau khi trò chơi tiến vào trạng thái đêm tối, dạ hành giả ngẫu nhiên đổi mới tại dã ngoại, so với trước mặt người chơi cấp cao nhất là cấp mười, nó sẽ giết chết hết thảy người chơi trong tầm nhìn, tốc độ hồi máu cực kỳ nhanh, công kích cũng không tính kém,

Đụng tới dạ hành giả mà nói, Lục Ly chỉ có thể biến thành tiểu báo tử đào mệnh, lấy tốc độ hắn sau khi biến thân, dạ hành giả cấp mười hai phỏng chừng cũng không có biện pháp đuổi kịp hắn.

Đáng tiếc Lục Ly không có mặc trang bị tầm nhìn trong đêm tối, chỉ có thể sờ soạng đi tới, thời điểm hắn dọc theo lộ tuyến lúc vừa mới vào trò chơi đi lấy nhẫn, ngựa quen đường cũ hướng phía mặt trên sau núi đi, bên kia có hai loại quái --“Thụ thương dã lang” Cùng “Già nua dã lang”, công kích cùng phòng ngự đều tương đối bình thường, tương đối thích hợp Lục Ly luyện cấp.

Là giống loài quần cư trong rừng rậm, sói rừng rậm vẫn duy trì tộc quần quy mô hai mươi con ở trên này, từng cái tộc quần đều có một con quái tinh anh, cũng chính là cái gọi là sói thủ lĩnh, dựa theo hệ thống thiết lập, sói đầu lĩnh là sói thanh niên trong tộc quần sau khi chém giết con thắng được làm thủ lĩnh, con thất bại bị đuổi ra tộc quần, liền thành “Thụ thương dã lang”.

Mà già nua dã lang, tên như ý nghĩa chính là lão lang loại sói này bởi vì lớn tuổi bị đào thải.

Đẳng cấp bọn chúng trong khoảng từ tám đến cấp mười, bị đuổi ra đến sau liền thành cô đơn chiếc bóng Độc Lang, đánh tương đối đơn giản.

Nơi này cây cối um tùm, cành lá xum xuê, con cháu đầy đàn, so với chỗ trống trải càng thêm âm u, hơn nữa quái vật thưa thớt, cũng không phải là nơi thích hợp tiểu đội người chơi luyện cấp.

Lục Ly chọn một nơi hơi chút hoang vu, tìm một con dã lang giết.

Dã lang đánh hắn cũng chỉ hai ba mươi điểm HP, hắn đánh dã lang lập tức liền có thể đánh tới bảy tám mươi, dùng kĩ năng chung kết mà nói thậm chí có thể crit qua hai ba trăm.

Nhẫn Chí Tôn bình thường không thể nào hấp dẫn nhưng thuộc tính hút máu lúc này phát huy tác dụng thật lớn, Lục Ly hầu như không cần dừng lại uống thuốc.

Đầu tiên là tiềm hành tới phía sau dã lang, đánh lén trước một hơi đem boss choáng váng.

Xoẹt Xoẹt Xoẹt vài cái công kích bình thường, đợi sau khi boss tỉnh lại, lập tức chính là ảnh tập, bình thường đều sẽ sinh ra đặc hiệu một giây choáng váng, theo sau là một bối thứ đâm ở phần eo dã lang phòng ngự yếu nhược, sau chiêu bối thứ, bốn giây phục hồi ảnh tập lại cũng vừa xong, sau cái thứ hai ảnh tập điểm số liên kích vừa lúc năm điểm.

Dao găm tại yết hầu dã lang xẹt qua......

Cắt cổ!

Chỉ cần ra bạo kích, trên cơ bản trăm phần trăm giết ngay mục tiêu, dù cho không ra bạo kích, máu còn lại cũng là vừa đánh ba hai cái công kích bình thường.

Lục Ly giải quyết một con quái, khoảng chừng cần thời gian hơn hai mươi giây, còn lại đều lãng phí thời gian tìm quái.

Hắn không biết lúc này đang có người đang nghị luận hắn.

“Công kích rất trâu bò nha, cấp mười dã lang lúc nào lại yếu như vậy,” Khoảng cách bên ngoài Lục Ly ba mươi yard, hai bóng người ghé vào trong bụi cỏ, thấp giọng sợ hãi than.

“May mắn chúng ta không có trực tiếp đánh, bằng không hôm nay liền phơi xác tại nơi này,” Một người khác trong giọng nói tràn đầy không cam tâm, thế nhưng lý trí nói cho hắn, người này không phải hắn có thể đối phó, thêm người kế bên cũng là xưng được với đạo tặc xuất sắc cũng không đủ nhìn.

Đây là Cẩm Y vệ công hội hai người chơi đạo tặc chuyên nghiệp --“Mắt trái lốc xoáy” Cùng “Mắt phải ngóng nhìn”, luôn luôn thích liên thủ, hai người phối hợp lên có thể nói là thiên y vô phùng, cao thủ đứng đầu cũng không dám xem thường bọn họ.

“Trang bị trên người phỏng chừng không hề thiếu Thanh Đồng, thậm chí khả năng có không chỉ một cái Hắc Thiết,” Ngược lại chính mình, luôn luôn tự xưng là hai cao thủ, đạo tặc cảm giác được hâm mộ cùng nổi giận: Thế giới này thật không công bình, dựa vào cái gì vận khí hắn so với hai người bọn hắn tốt hơn.

“Dù cho trang bị hắn là Hắc Thiết, Thanh Đồng, sớm muộn gì toàn bộ đánh cho hắn rơi ra hết, hôm nay giết một lần, ngày mai giết một lần, giết hắn đến cấp 0,” Mắt phải lốc xoáy dáng vẻ khí thế độc ác ngập trời, Người chơi cẩm y vệ đã quen giết người đến cấp 0.

“Đúng, lão đại sôi trào lập tức liền dẫn người lại đây, đến lúc đó dù cho hắn trâu bò tới đâu, cuối cùng khó thoát khỏi cái chết,” Mắt trái lốc xoáy oán hận nói.

Lần trước hắn tham dự bao vây tiễu trừ Lục Ly, cùng với Lục Ly giao thủ cũng chỉ vài hiệp liền bị đâm chết tại chỗ, người nào sống tháo chạy, người nào chạy cũng là vì làm nền trong đám lâu la.

Từ một lần kia bắt đầu, Cẩm Y vệ liền không có thả lỏng qua theo dõi Lục Ly, đêm nay vừa lúc nhìn thấy Lục Ly đi ra, hai đạo tặc vừa pm cho người phụ trách công hội online phát tin tức, một bên theo đi theo sau cách xa xa 1 đoạn.

Bọn họ ý định là tính toán một mình trực tiếp kích giết Lục Ly, ví dụ như thời điểm Lục Ly đánh quái còn ít máu.

Ai biết Lục Ly đánh quái căn bản là không có hao tí máu nào, hơn nữa nhìn hiệu suất hắn đánh quái không phải nhanh bình thường, phỏng chừng trang bị so với bọn hắn hai người cao hơn ít nhất một cấp bậc, lập tức đánh mất ý định cướp giết, thành thành thật thật chờ đám người lại đây vây giết.

Đánh quái nhàm chán khiến Lục Ly có chút thả lỏng cảnh giác, một chút cũng không có phát hiện chính mình bị theo dõi, cũng không có phát hiện không biết lúc nào, khu rừng này đã có mấy chục tên người chơi lẻn vào. Trong khi một chiêu hỏa cầu cấp tốc nhắm ngay phía sau lưng Lục Ly đánh lại, hắn vỏn vẹn mới kịp xoay người.

Tia lửa vũ khí, nếu không phải cơ chế đặc thù của trò chơi, phỏng chừng có thể đem Lục Ly cùng khu rừng này đều đốt cháy.

Lục Ly không có lập tức tiềm hành, bởi vì hỏa cầu có hiệu quả thiêu đốt, ba giây sau hắn còn có thể tiếp tục bị lần thứ hai tổn thương, hiện tại tiềm hành, lập tức liền sẽ bị thiêu đi ra.

Theo hỏa cầu đánh tới, là rất nhiều công kích, còn có hơn mười bóng hắc ảnh nhào lại.

Chiến sĩ đập đến đã giơ lên trong tay lưỡi dao, một khi kích hoạt kỹ năng có trong khoảng cách có thể, hắn liền sẽ lập tức phát động kỹ năng xung phong. Chỉ cần kỹ năng thành công gây choáng váng tên đạo tặc đáng giận này, kỹ năng khống chế theo sau mà đến sẽ để hắn vĩnh viễn nằm vĩnh viễn trong trạng thái choáng váng.

Giờ phút này, không có chính nghĩa, không có công bình, chỉ có giết chóc!

Lục Ly, ắt phải chết!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.