Trọng Sinh Đại Đạo Tặc

Chương 24: Chương 24: Phụ ma




Ảnh Nguyệt cốc hôm nay tổ chức sự kiện pk cùng với nhau, sự kiện pk quá thường gặp, thế nhưng chủ bài đăng hôm nay đưa ra tuyệt đối là lạ, người ta ít thấy.

Chủ bài đăng chính là cùng vài vị bằng hữu trong lúc kiếm danh vọng của người đẹp npc Carolina, hiện trường đột nhiên hiện bốn mươi mốt tên người chơi tinh anh công hội Cẩm Y vệ, đối với một vị đạo tặc không có danh tiếng ra tay, 1vs41, trước mắt mọi người, Thần cấp đạo tặc giết chết ba người, bản thân tổn mất máu không tới một trăm, cuối cùng rời đi rất nhẹ nhàng......

Chủ bài đăng tận mắt nhìn thấy, tuyệt đối là run sợ, thời điểm lúc viết bài đăng tay còn đang run.

Bởi vì lúc ấy chủ bài đăng đang mở ghi hình của Carolina, rất may mắn đã ghi lại được hoàn chỉnh trận đánh này.

Nghe nói thao tác của đạo tặc này rất nghịch thiên, nhất cử nhất động đều có thể lấy để dạy học, mời các đại thần của diễn đàn bình luận......

Kế tiếp còn up lên video tiếp theo, vừa mở ra thì thấy, chính là thời điểm người chơi cẩm y vệ đọc về thành.

Video truyền đi vỏn vẹn mấy chục giây, liền có người bắt đầu vào bình luận.

Bình luận một: Ngắm hoa phẩm ngọc -- là một người từng đánh vào “Đỉnh cao thi đấu league” là người chơi chuẩn chức nghiệp, sau khi nhìn video của chủ bài đăng, thâm tâm bị chấn động, đây thật sự không phải là kết quả đặc hiệu được tạo ra hay sao?

Bình luận hai: Đại Tần tiên phong -- công hội đế quốc Đại Tần nhận người, anh bạn trong video mời chấp nhận hảo hữu của ta, lương một năm bằng lương trưởng lão đại công hội, bên trong công hội đều là tinh anh thiết huyết, cùng nhau dốc sức xưng bá [ rạng đông ]!

Bình luận ba: Nửa đêm huyền ca -- đám con cháu Cẩm Y vệ cũng có hôm nay, thống khoái, thống khoái!

......

Bình luận sáu mươi tám: Thủy Tinh Linh -- vị trong video này,có dám ước định địa điểm pk một chút không?

......

Bình luận bảy mươi mốt: Phong bạo chiến sĩ -- bình luận sáu mươi tám -Thủy Tinh Linh, người đẹp ta yêu ngươi!

Bình luận bảy mươi hai: Tinh tế lãng tử -- bản thân ta có xe, có nhà, có công ty, tiền gửi ngân hàng vượt tám con số, mong chủ nhân bình luận sáu mươi tám làm bạn gái!

Bình luận bảy mươi ba: Cách vách lão Vương -- Thủy Tinh Linh muốn mấy người, ba người, bốn người, tính thêm ta một cái được không......

......

Bình luận ba trăm hai mươi: Bạch sự khả nhạc -- chủ bài đăng video không hoàn chỉnh, đằng sau chắc còn nhiều phấn khích hơn, mong đọc được bình luận này của ta: Đáng khinh mới là vương đạo, con đường đạo tặc chung cực!

......

Càng đi xuống càng nhiều bình luận lại càng oai, tuy nhiên cũng không hề thiếu người biết, người chơi đạo tặc nổi tiếng như “Nửa đêm quỷ ảnh”,“Huyết chủy”,“Trưởng hận ca” bọn họ đối thủ pháp cùng tẩu pháp của Lục Ly đều tiến hành đánh giá, không chỗ nào không là tôn sùng đến cực điểm, mà cao nhất là đạo tặc kiêm nữ thần cấp người chơi Thủy Tinh Linh với bình bình luận mời giao thủ này, cành làm cho xôn xao diễn đàn.

Các người chơi Cẩm Y vệ trở thành người dạy học video phản diện,một thời gian rất dài sau đó người của công hội này đều không dám ngóc đầu nên nhìn người khác.

Bởi thời gian lộ diện của Lục Ly rất ít, động tác nhanh nhẹn, video quay chụp lại cự ly khá xa, cho nên không có người nhìn thấy rõ bộ mặt của hắn, trong thời gian dài đều xưng hô hắn là “Vô Danh”.

Hết thảy những điều này, Lục Ly đều không biết gì cả, sau khi hắn rời đi nơi này, đã về tới Ảnh Nguyệt thôn.

Bởi vì sợ bị truy tung, cho nên hắn vẫn ẩn thân, đi thẳng đến vào cửa hàng rèn người lùn mới lộ ra thân hình.

“Đạo tặc lén la lén lút, ngươi đến trộm đồ sao?” trong trò chơi thợ rèn người lùn rất thường gặp, chung quy là công nghệ của người lùn thợ rèn đã đạt tới đỉnh cao nhất, thế nhưng ở địa phương như Ảnh Nguyệt cốc, cũng chỉ có Kum này - một nhà không có chi nhánh.

Mấy nhà cửa hàng rèn khác ở Ảnh Nguyệt cốc toàn bộ đều là Tinh Linh tộc người tại kinh doanh.

“Kum Đại Sư, ngài hiểu lầm rồi,” Lục Ly tiến lên một bước, khom người hành lễ đối người lùn.

“Hừ, Tinh Linh dối trá, nơi này của ta không có đồ của ngươi dùng đâu,” bên trong người lùn tiệm rèn treo tất cả đều là trọng binh cùng tấm chắn, lời này của hắn đích thực không sai.

“Nghe nói ngài nghiên cứu gặp một ít phiền toái, ta cố ý vì ngươi tìm đến một khối quặng đồng phẩm chất cao,” cổ tay Lục Ly nâng lên, từ trong ba lô lấy ra hoàn mỹ quặng đồng mà đã mở kho báu được, nhẹ nhàng đặt lên trên bàn làm việc của Kum.

“Quặng đồng phẩm chất cao?” Kum khinh thường cười nhạo một tiếng:“ bên trong Đê Ngữ sâm lâm cằn cỗi có thể có cái gì quặng đồng phẩm chất cao gì, từ khi bị phái tới địa phương quỷ quái này, ta cũng chỉ thấy qua một khối khoáng thạch phẩm chất tốt mà thôi.”

Ngoài miệng tuy rằng khinh thường, nhưng hắn vẫn là vươn bàn tay tráng kiện ra, cầm lên cái khối đồng xám xịt kia.

“Ồ,” Kum kinh ngạc với xúc cảm khi cầm khối đồng, vội vàng cầm kính lúp bên cạnh lên đối với khối đồng nghiên cứu một phiên.

“Phẩm chất 86, đã xem như đúng là khoáng thạch cấp hoàn mỹ,” Lục Ly nói.

“Ngươi là người nhãn lực tốt......” Người lùn cầm lấy khối đồng, nắm chặt, hiển nhiên rất là vừa lòng.

Hiển nhiên, hệ thống nói trực tiếp cho người chơi phẩm chất của khoáng thạch, còn cần cái gì nhãn lực, tuy nhiên lời này không có khả năng nói cho npc, Lục Ly mỉm cười đem dao găm trong ba lô lấy ra,“Đại Sư, khối khoáng thạch này ta có thể tặng cho ngươi, chỉ cần ngươi phụ ma vũ khí cho ta là được.”

Phụ ma, Phụ ma sư sử dụng ma pháp đối vũ khí, khôi giáp cùng trang bị khác thi pháp làm tạm thời hoặc vĩnh cửu gia tăng hiệu quả.

Kum có phải là Phụ ma sư duy nhất Ảnh Nguyệt cốc hay không? điều này Lục Ly thật không biết, thế nhưng theo hắn biết từ bên trong các nguồn thông tin, Kum là một người duy nhất nguyện ý vì người chơi ra tay phụ ma.

“Cái tên luôn làm cho người chơi sửng sốt, ngươi dĩ nhiên cũng biết phụ ma?” Kum tỏ vẻ sửng sốt.

“Đó là một môn nghệ thuật vĩ đại, là sự ban ân của thần minh,” Lục Ly kiên nhẫn nịnh hót một câu, trên thực tế, hiện tại người chơi căn bản không nhiều người nghe nói qua từ phụ ma này, trên cộng đồng mạng cũng giới thiệu chức nghiệp sinh hoạt, cũng chỉ nói giới hạn ở rèn, chế dược, thợ may, cùng với thuật thu thập [ hái thuốc, lấy quặng, lột da ].

Ở một mặt khác như là phụ ma, châu báu, minh văn, công trình, nấu nướng, đều phải đợi tới hệ thống đổi mới mới tiếp theo mới có thể xuất hiện.

Người chơi khi đến mấy thành thị lớn hơn, sẽ được tiếp xúc Phụ ma sư, có thể giúp người chơi gia tăng hoặc giảm, gia tăng có thể thêm thuộc tính tốt giảm có thể gặp thuộc tính xấu.

Lục Ly nịnh hót làm cho Kum cảm giác thật thoải mái, cảm nhận Tinh Linh trước mắt này cũng không đáng ghét như vậy, hắn tiếp nhận dao găm, cầm lấy và bấm tay kiểm tra một chút:“công nghệ Tinh Linh tộc, nhìn được mà chất lượng không dùng được.”

Sào Mẫu chi hôn [ Thanh Đồng ]: Thương tổn 8-15, nhanh nhẹn +2, trang bị nhu cầu đẳng cấp 3, độ bền 18/18.

Được rồi, cái thuộc tính này cực kỳ là ổn,cấp ba là có thể sử dụng Vũ khí Thanh Đồng nhưng với người lùn thì xem ra hoàn toàn không tính là cấp bậc, Lục Ly không một chút phản bác, chỉ là lộ ra một chút ngượng ngùng, cười nói:“Kum Đại Sư, ngài có thể làm cho nó toả sáng sinh mệnh mới hay sao?”

“Đương nhiên, ta không chỉ vỏn vẹn là một thợ rèn người lùn,” Vẫn là một vị Phụ ma sư đặc biệt.

“Khaz”Goroth tại thượng, sự khẳng khái của ngài để người ta kính nể,” Lục Ly cúi đầu cám ơn, thành công dụ dỗ người lùn mở miệng hứa hẹn.

Người lùn đều rất coi trọng sĩ diện, nếu đã hứa ra miệng, tự nhiên sẽ không thu hồi, huống chi Lục Ly còn cho hắn khoáng thạch để nghiên cứu, đưa ra yêu cầu cũng không gọi là ép buộc gì cả.

Từ phía sau bàn làm việc cầm ra một ít vật linh linh gì đó, dựa theo quy tắc nhất định xếp ở xung quanh dao găm, hai tay của Kum nổi lên màu sắc rực rỡ, ngón tay phác thảo ra quỹ tích huyền ảo, hóa thành một đám phù văn, bay về phía dao găm, ẩn vào trong đó.

Một lát sau sau, Kum nhẹ nhàng thở ra một hơi, cầm lấy dao găm đưa cho Lục Ly:“Không có tài liệu tốt, chỉ có thể đến được tình trạng này.”

Sào Mẫu chi hôn [ Hắc Thiết ]: Thương tổn 10-22, nhanh nhẹn +4, đặc hiệu:Khi công kích trúng có tỉ lệ nhất định là cho mục tiêu trúng độc, tạo thành thương tổn mỗi giây 20 điểm, duy trì liên tục 5 giây, nhu cầu trang bị đẳng cấp 5, độ bền 30/30.

Trời ạ, nháy mắt chim sẻ biến Phượng Hoàng, Thanh Đồng trực tiếp thành Hắc Thiết, điều này còn không có tài liệu tốt, cái lão người lùn này đến tột cùng là cái cấp bậc Phụ ma sư gì, chưa nghe nói qua phụ ma có thể thay đổi cấp bậc trang bị.

Lần này Lục Ly là trăm phần trăm thành tâm thành ý cám ơn:“Kum Đại Sư, đây là dao găm ta thấy tốt nhất từ trước đến giờ, sự vĩ đại của phụ ma thật làm cho người ta kính nể.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.