Tứ Đại Tài Phiệt: Gặp Gỡ Nhân Vật Lớn Hàng Tỷ

Chương 11: Chương 11: Làm việc thiện (1)




Sau một hồi đã trở thành trò cười cho tất cả những người có mặt trong hội trường này, đã làm cho Liên Kiều thu hoạch rất lớn. Cô hiện tại đã lĩnh hội cảnh ngộ trong câu: không trộm nổi gà lại mất đi nắm gạo.

Bản nhạc cấp mười đó là vấn đề rất khó khăn, cả về vấn đề chiều dài của những phím âm trên đàn Piano, từng phím từng phím thoát ra âm thanh giống như một khuôn mặt tươi cười thì gương mặt Liên Kiều lại tràn đầy thống khổ ah~.

Cô hận chết hiệu trưởng, càng hận người đàn ông đứng trên bục cười đến thâm sâu kia hơn —— Có trời mới biết cô có đắc tội gì tới anh ta? Mà anh ta lại nghĩ ra phương pháp thiếu đạo đức ấy chỉnh cô.

Liên Kiều vừa nghĩ một bên dùng sức mà đánh loạn trên bàn phím. Từ một bản nhạc vô cùng tuyệt với rơi vào tay cô quả thực tiếng lợn bị chọc tiết còn dễ nghe hơn!

Hành lang của phòng tập Piano không có sinh viên qua lại. Dưới sắc vàng vọt của bóng đèn dần hiện ra bóng dáng cao to được in bóng phóng đại dưới nền đá cẩm thạch. Trên mặt đất một người đàn ông anh tuấn vì nghe được tiếng nhạc siêu cấp buồn tẻ này hai mày nhíu lại dừng cước bộ.

“Hoàng Phủ tiên sinh”

Vệ sĩ vẫn luôn theo sau có chút nghi ngờ lên tiếng nhưng vẫn chưa nói xong liền bị Hoàng Phủ Ngạn Tước giơ tay ám chỉ hắn không được nói nữa.

“ Tôi muốn hủy bỏ buổi tiệc tối nay của hiệu trưởng —— thưởng thức một chút phong cảnh cảng biển nơi này!” Hoàng Phủ Ngạn Tước nói giọng trầm thấp, cử chỉ giơ tay vô cùng tao nhã.

“Vâng, Hoàng Phủ tiên sinh!”

Vệ sĩ hiển nhiên cũng nghe thấy âm thanh Piano kia nhanh chóng nói: “Tôi sẽ thông báo cho hiệu trưởng!”

Người vệ sĩ này tên là Adolf đã theo bảo vệ Hoàng Phủ Ngạn Tước nhiều năm cộng thêm thân thủ được huấn luyện đặc biệt tai Đức, đối với gia tộc Hoàng Phủ đặc biệt trung thành.

Hoàng Phủ Ngạn Tước gật đầu với Adolf. Sauk hi hắn rời đi anh đem ánh mắt chuyển tới bên trong phòng tập Piano bờ môi tao nhã cười khóe mắt cũng hiện lên sự vui vẻ.

Không thể không nói có bé này có tế bào nghịch ngợm phát toàn thân khơi dậy hứng thú trong anh. Nhất là ánh mắt của cô tại hội trường nhìn anh với vẻ đầy bất mãn cùng phẫn hận thế nhưng lại làm anh sinh ra một chút cảm giác áy náy. Bởi nghe được hình thức trừng phạt người ta bằng âm nhạc làm anh vô thức bật cười.

Rời khỏi hội trường vừa lúc đi qua phòng tập Piano này, Hoàng Phủ Ngạn Tước cho rằng Liên Kiều khả năng đã yêu đương không lớn. Cho nên anh nhanh chóng đẩy cửa ra thuận tiện phát huy một chút siêu cấp tình yêu của chính mình hảo dạy dỗ tiểu Oa nhi không biết trời cao đất dày là gì này.

Mãi đến lúc lâu sau Hoàng Phủ Ngạn Tước thực quá hối hận quyết định này của mình. Nếu không phải thiện tâm của anh lên cơn bộc phát thì sau cũng không gặp phải tiểu qoan gia này.

Cửa phòng Piano phía sau Liên Kiều vô thanh vô thức được đẩy ra —— ngay sau đó liền nghe được khó nghe cùng tiếng nói thánh thót như trẻ con đang mắng người truyền tới.

“Xú nam nhân, đu đủ cái đáng chết, đu đủ đực tôi gõ chết mấy người, gõ chết mấy người” ——Cái miệng nhỏ nhắn của Liên Kiều một bên vừa mắng người, hai tay lại gõ gõ phím đàn.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.