Tu La Giới Chí Tôn

Chương 143: Chương 143: Chấn động toàn đại lục




Nghe thiếu nử xinh đẹp lên tiếng trung niên có vết sẹo trên mặt làm ra một cái bộ dáng vô cùng khó coi hắn dùng giọng đệu vô cùng cưng chiều nói.

- Tiểu Liễu à lần trước con trốn nhà đi chơi làm cho Gia Gia con nổi trận lôi đình khiến chúng ta đi tìm con suốt 2 tháng ròng mới gặp, lần này con đừng đi lung tung nửa có được không?

Thiếu nử nghe nói vậy thì chu cái mỏ nhỏ, hất càm sang hướng khác nói.

- Nếu thúc không mang ta theo thì đừng mong ta nói tốt chuyện gì về thúc với dì Nhã Thanh Trúc.

- Cái... cái này... Võ Nam Thương huynh xem...

Trung niên khi nghe nử tử nhắc đến cái tên Nhã Thanh Trúc thì hiện lên vẻ bối rối vô cùng hắn quay sang nhìn thanh niên Thanh Sam mở miệng.

- Được rồi, chúng ta cũng không phải đi quyết chiến chỉ đến xem người kia là ai mà thôi.

Thiếu nử nghe thanh sam trung niên nói thì gương mặt trở nên vô cùng vui vẽ, nàng nở nụ cười tươi rói khiến đôi mắt quằn lên hình trăng lưỡi lìm, đúng là khưu vật trời ban. Người này nếu Võ Thừa nhìn thấy chắc cũng sẽ phải ngẩn ngơ một lát bởi vì nàng là Tử Liễu người mà Võ Thừa đã từng gặp ở Chiến Đài của Ngan bạc Thành.

Củng ở một nơi nào đó trên Huyên Linh.

đây là một căn nhà tranh đơn sơ không thể bình thường hơn được. Một lão già với đôi mắt đục ngầu đang ngồi trên chiếc ghế bằng tre tay lão còn cầm một chiếc bac mẽ bằng sành đựng vài hạt thóc xung quanh lão có vài con gia cầm đang cậm cụi nhặt thóc.

cũng trong giây phút Thanh Long xuất hiện đôi mắt đục ngầu của lão trở nên vô cùng sắc bén, vẩn dử tư thế ngồi trên ghế đó lão ngẩn đầu nhìn xa xa về phía bầu trời Thâm Uyên. lão cắt giọng thì thầm chỉ có mình lão nghe được.

- Thanh Long Xứ Giả....! cũng lâu rồi nhỉ? là hậu bối nào có thể tu luyện ra thứ kia?

thì thầm xong lão từ từ nhấm mắt lại bổng dưng có một cơn gió khẻ thổi qua giang nhà tranh đơn sơ làm cho vài phiến mái tranh khô gáp không chịu nổi khí tứ của thời gian nhẹ nhạn rời xuống đất.

Cũng trong khoảng khắc Thanh Long xuất hiện ở một tòa đại điện nguy nga tráng lệ. có hơn 20 người đang ngồi bên trong phân đều ra hai phía. chủ tọa là một trung niên vận hồng bào người nay gương mặt cương nghị, không giận mà đầy uy nghiêm, khí tức nội liểm, rất có một phong thái của một người ở vị thế cao lâu năm.đột nhiên hắn chau mài một cái một ngọc giản từ bên ngoài cung điện xoẹt qua với tốc độ mắt thường không thể nhìn thấy được, hắn giơ tay phất nhẹ một cái làm cho ngọc giản kia rơi ngay trước bàn của hắn, một bóng người mơ hồ từ trong ngọc giản xuất hiện, người này thân mặt chiến giáp không nhìn rõ mặt mũi vừa xuất hiện thân ảnh hắn quỳ xuống một gối cung kính nói.

- Bẩm báo trưởng tọa. Thâm Uyên xuất hiện người độ kiếp dẫn phát ra hư ảnh của Thanh Long Xứ Giả. người này chỉ đơn giản nói như vậy rồi tiêu tán. chỉ để lại vài hình ảnh hư ảo hiện ra, có quang cảnh một Thanh Niên đang đứng giữa không trung trên bầu trời là mây vân 7 màu quần tụ có thể mơ hồ thấy một đầu rồng to lớn thân hình uốn lượng trong vần mây như một dãy núi.

hình ảnh đến đây thì tiêu tán không còn gì.

Lập tức có tiếng kinh hô phía dưới hai dãy ghế ngồi,

- Thanh Long lại là thanh long xứ giả, phải là hạn người tu luyện nghịch thiên cở nào chứ?

- Mẹ nó chứ, tên hỗn đoản nào của Thăm Uyên lại có tư chất kinh người như vậy, để lão tử tự tay đến đó giết hắn từ trong trứng nước nếu không sẽ là tay họa đối với huyền linh chúng ta.

- Ta nhớ 40 năm trước có người từng đột phá Kim Cang lên cảnh giới Vô Thượng, cái kia người tư chất phải nói là tự cổ chí kim khó có người nào vượt qua được. thế nhưng hắn cũng chỉ có thể dẩn phát ra hư ảnh của Bạch Hổ Xứ Giả mà thôi. sau khi vượt qua lôi phạt 7 ngày người này thành công đột phá cảnh giới Vô thượng cảnh đầu tiên, về sau nghe nói hắn dựa vào thực lực Nhân thượng Cảnh đã có thể đánh ngan tay với một lão quái Địa Thượng Cảnh lâu năm trận chiến đó khiến cho cả đại lục phải chấn động a.

một lão giả râu tóc bạc phơ vận một bộ đạo bào tay cầm quảy trượng, lão vuốt chòm râu kể lại chuyện 40 năm về trước.

- Aiz, người kia ta cũng từng nghe nói qua, hắn hiện giờ là một trong các trưởng lão của Tứ Cung Hợp ích khi xuất hiện trước công chúng....

- Được rồi,....

đột nhiên trung niên ngồi ở vị trí chủ tọa vận hồng bào giơ tay lên tiếng cắt ngan âm thanh ban tán bát nháu trong đại điện.

- Tin đến mọi người cũng biết, rất có khả năng người kia là cường giả của Thăm Uyên, Thanh Long gián kiếp cũng không phải những người bình thường có thể dẫn phát được theo các vị chúng ta nên làm gì?

- Còn làm gì nửa còn không bóp cổ nó từ trong trứng nước thì đợi đến khi nào?

- đúng vậy Mộ Ca nói không sai, người này không diệt sẽ là mầm họa cho trận đại chiến 100 năm một lần sắp tới ở chiến trường Thăm Uyên.

- Bình tĩnh đi, theo như quang cảnh lúc nãy giường như người kia là đích thị ở chiến trường Thăm Uyên, ngươi phải biết nơi đó là nơi tiếp giáp các Hạ Vị Diện có khi người đó đến từ một vị diện khác chúng ta nên lôi kéo về phía mình....

lại một hồi âm thanh bát nháu vang lên khắp cả đại điện, có người muốn diệt họa, có người muốn câu kéo, có người muốn đến xem có người muốn mặc kệ...

hiển nhiên đây là một tổ chức được tổng hợp từ rất nhiều thế lực thế nên có rất nhiều ý kiến trái chiều với nhau.

Trung niên vận Hồng bào dai dai tráng một lúc lâu sau hắn mở mở miệng làm cho mọi người bình tĩnh trở lại, hiển nhiên địa vị của hắn ở đây rất được người ta tôn kính.

- Các vị trước cử người dò xét xem người kia đến từ đâu hoặc người của thế lực nào? địa phương nơi người này độ kiếp rất nhạy cảm vả lại theo như hình ảnh truyền về nếu các vị để ý thì có thể thấy một đội có vài chuyến thuyền đang xoay đầu bỏ chạy thoát khổi lôi kiếp kia.

Vừa nói xong người này phất tay áo khung cảnh trên ngọc giản lúc nảy lại hiện ra, thủ đoạn truyền được hình ảnh lẩn âm thanh này từ xa về phải dùng đến một loại ngọc giản đặt thù gọi là Tức Gian ngọc. loại ngọc giản này có thể ghi lại đơn sơ một khoảng khắc nào đó vài hơi thở đến vài chục hơi thở tùy theo độ chân quý của nhiên liệu làm nên miếng ngọc giản này.

- Lá cờ kia, Là người của Vạn Độc Tông, Lặp tức có người nhận ra lá cờ trên chuyến thuyền là của Vạn Độc Tông phía dưới có một chử nhỏ nửa đó là chử Bằng.

- - Là đội quân của Tư Mã Cố Bằng một trong 4 vị phó tông chủ Vạn Độc Tông chẳng lẻ người độ kiếp cũng là người Vạn Độc Tông?

- - Ngươi bị ngu sao? nếu người vạn độc tông độ kiếp thì việc gì đội quân tư mã cố bằng phải ở đó, nhing những chuyến thuyền hư hại kia xem, rõ ràng là bị ảnh hưởng của thiên kiếp mà ra.

có người nhạy bén phát hiện ra tình hình có chút đặt thù lên tiếng.

- Đúng vậy chúng ta cũng có đệ tử lịch lãm ở chiến trường Thăm Uyên kia không chừng người độ kiếp là một người nào đó của huyền linh

- Phải phải nhanh chóng đến đó hộ pháp cho người kia mới được, thiên tư như vậy tất nhiên là vạn năm khó gặp....

- Nếu đã vậy các vị hãy nghe ta phân phó.

trung niên Hồng Bào đứng dậy cất giọng trầm đục uy nghiêm.

- Hữu Việt trưỡng lão,

- có lão phu

- Tư Nam trưỡng Lão,

- có ta

- Hiểu Lai trưỡng lão, có tiện thiếp.

- Dương Ngạn.

- Ta ở đây.

- các ngươi 4 người lặp tức đến truyền tống ra chiên trường thăm uyên, tuyệt đối không được manh động. nếu đối phương là người của thăm uyên thì phải biết chừng mực, đổi lại là đệ tử của huyền linh thì bằng mọi giá phải lôi kéo về phía chúng ta.

- Xin nghe lệnh trưởng tọa...

4 người lặp tức đi ra ngoài đại điện to lớn nếu có ai đó đứng ở trước cửa đại điện to lớn này nhìn lên sẽ thấy 4 chử làm cho người ta hít thở không thông, chứng tỏ một cường giả tu vi thông thiên nào đó mới có thể để lại bút tích như vậy.

Liên Minh Nam Vực...

Người có thể dẩn phát thanh long gián kiếp được các thế lực nhanh chóng thông tri với nhau dẫn phát ra một hồi rúng động hoàng toàn Uyên Linh đại lục. địa điểm mà người dẩn phát lôi kiếp lại là một nơi tiếp giáp giửa các hạ vị diện cho nên hết sức đặt thù. rất nhiều thế lực đã bắt đầu có hành động về việc này.

thế nhưng trong lúc cả đại lục sôi trào về việc này thì người đã dẩn phát ra lôi kiếp kia không hề hay biết, hay nói cách khác hắn cũng sẽ chẳng có thời gian quang tâm đến các thế lực kia bởi vì lúc này hắn thật sự có cảm giác bản thân đối diện với sinh tử.

Chiến trường uyên linh. gần nơi sinh sống Tử Mạc Tộc.

- Tinh Gia giờ phải làm sao?

Độc Thiên Lão Quỷ có chút gấp gáp hỏi Tinh Gia.

- Chuyện này ta cũng không thể nhúng tay vào được, trừ phi có người đạt tới cảnh giới kia.

- Là cảnh giới gì? Tinh Tông cảnh sao?

- Tinh Tông Cảnh là cái gắm gì ta nói cảnh giới mà tổ tiên ngươi cũng chưa từng dám suy nghĩ đến. Sinh Huyền Cảnh.

gương mặt độc thiên lão quỷ trở nên ngây ngốc, cảnh giới này lại là gì hắn còn chưa hề nghe nói tới, nhìn vẻ mặt giống như thằng bị phê thuốc của lão quỷ Tinh Gia cũng chỉ lắc đầu.

Ầm....

tia lôi điện đầu tiên nặng nề giáng xuống quả đầu tiên. cách xa hơn 10km Hồ Nguyệt nương có cảm giác trái tim như nhảy ra khỏi lồng ngực. Quá khủng bố.. Võ thừa người trực tiếp đối diện với lôi điện chỉ là vẻn vẹn một tia đã cho hắn lúng sâu vào mặt đất quần áo cùng da thịt bốc lên một mùi khét lẹt.

- Âu..... Má.... đánh mạnh thế còn thế đéo nào là thiên lý?

Độc Thiên lão quỷ hét lớn, khoảng khắc vừa rồi màng nhĩ tai lão có xúc động muốn tắt luôn tại đương trường. ta điếc cmnr a....

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.