Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Chương 1945: Chương 1945: Lĩnh chủ (Đại kết cục hạ) (4)




Vì sao?

Một đây là thứ mình theo đuổi, vô tận năm tháng theo đuổi.

Hai là... Thật sự quá đẹp rồi!

Nó ẩn chứa đạo lý bản chất nhất của hồn nguyên không gian vô hạn này, Đông Bá Tuyết Ưng là lấy Hư không đạo xuất phát, hấp thu các ảo diệu, thậm chí ở sau khi đến cấp độ bán hồn nguyên lại hấp thu ảo diệu Hư giới ảo cảnh đạo... Rốt cuộc, nay nắm giữ bản chất ‘Hồn nguyên hư không lực’. Hồn nguyên hư không vô hạn kia vận hành, ít nhất ở phương diện hồn nguyên lực, đối với Đông Bá Tuyết Ưng không có bí mật nữa.

“Hồn nguyên lực, nó là đất đai của các thế giới như nguyên thế giới, nó bao dung tất cả, nó là nền tảng của tất cả.”

Đông Bá Tuyết Ưng mở mắt ra.

Oành! ! !

Thân thể hắn bắt đầu nhảy vọt, tầng cấp bắt đầu tăng lên.

Bắt đầu điên cuồng hấp thu hồn nguyên chi lực vô cùng vô tận chung quanh, chỉ thấy khu vực rộng lớn chung quanh hồn nguyên lực đều mãnh liệt tụ tập đến, hình thành vòng xoáy thật lớn, lúc nào cũng có lượng lớn hồn nguyên lực ùa vào trong cơ thể Đông Bá Tuyết Ưng, làm thân thể hắn xảy ra biến hóa, mặt ngoài làn da thân thể thế mà bắt đầu có một hồn nguyên tiểu thế giới sinh ra, bản thân thân thể, thì giống như hồn nguyên hùng hồn, giống như nhất cử nhất động đều có vô tận uy lực, nhưng cũng mênh mông như hư không, sợ là nhiều công kích nữa rơi ở trên người Đông Bá Tuyết Ưng, cũng giống như công kích hư không, không chạm tới chân thân Đông Bá Tuyết Ưng.

“Lĩnh chủ sao?”

Đông Bá Tuyết Ưng cảm giác được bản thân cường đại.

Hồn nguyên không gian vô hạn này, có các lực lượng tầng cấp cao nhất này, có thể chấp chưởng lực lượng tầng cấp cao nhất... Đó là chiến lực cấp lĩnh chủ, cấp thuỷ tổ! Lĩnh chủ tu hành giả, khác với thuỷ tổ hồn nguyên sinh mệnh trời sinh là... Các thuỷ tổ tuy chấp chưởng, có thể thi triển lực lượng bực này, nhưng bọn họ dựa vào là đào móc huyết mạch đến mức tận cùng.

Mà các lĩnh chủ, thì nắm giữ ‘đạo’ bản chất lực lượng, tự nhiên khác biệt.

“Hồn nguyên không gian vô hạn này, hồn nguyên chi lực chỉ là đất đai, ở trên đất đai, còn có càng nhiều lực lượng hơn.” Đông Bá Tuyết Ưng cũng càng thêm khiêm tốn, hắn biết, còn có quá nhiều thứ không hiểu.

...

Ở sâu trong hồn nguyên không gian vô hạn.

Một thế giới kỳ lạ ẩn nấp, nó che giấu đi, bất cứ một sinh mệnh thể nào của hồn nguyên không gian vô hạn cũng không thể phát hiện nó.

Nó giờ phút này tản ra dao động xa xa quan sát.

Quan sát thanh niên áo trắng chỗ xa xôi kia.

“Sinh linh trong nguyên thế giới, rốt cuộc lại đản sinh ra một vị lĩnh chủ? Thật thần kỳ, những sinh mệnh vốn vô cùng nhỏ yếu này, có thể cuối cùng trở thành hồn nguyên sinh mệnh, thậm chí đi đến đỉnh cao nhất. Khiến ta cũng cảm thấy áp lực.” Trên vách ngăn thế giới này mơ hồ hiện lên một con mắt khổng lồ, sau đó con mắt lại ẩn núp biến mất.

...

Nơi này là địa phương phi thường đặc thù của hồn nguyên không gian vô hạn, nơi này sinh ra một mảng lục địa, nơi này thời gian, tương đối với bên ngoài, là vĩnh viễn dừng lại, hơn nữa nơi này trình độ ổn định của hư không cũng là mạnh nhất. Nơi này một hạt đất... Cũng có thể khiến hồn nguyên sinh mệnh cấp cao cảm thấy khó có thể thừa nhận, hồn nguyên sinh mệnh cấp Thế Giới bước vào nơi này, cũng sẽ bị dẫn lực trấn áp thành bột.

Chỉ có cấp lĩnh chủ, mới có thể đứng nơi này.

Mà trên mảnh đất này, có một bàn tròn, chung quanh bàn tròn có ba mươi hai cái vương tọa, nay trong đó có năm chỗ ngồi đều có sinh mệnh ngồi, bọn họ bộ dáng khác nhau, hình thái sinh mệnh cũng đều có sự khác biệt.

“Hả?”

Năm vị này lập tức đều xa xa nhìn về một phương hướng.

Bọn họ cảm ứng được, nơi đó, có một sinh mệnh thể cao thượng cường đại tương tự sinh ra.

“Sinh linh trong nguyên thế giới, lại đản sinh ra một vị lĩnh chủ? Xem ra, Vùng Đất Vĩnh Hằng chúng ta lại phải tăng thêm một ghế rồi.” Một sinh vật mặc chiến giáp màu trắng ngồi ở nơi đó, hắn tồn tại, tản ra vô tận ý chí hủy diệt.

“Những người từ nhỏ yếu nhất tu hành lên, cuối cùng đạt tới lĩnh chủ, đều là nắm giữ bản chất lực lượng. Ta từ nhỏ đã là chiến lực đỉnh cao nhất, lại như thế nào cũng không nắm giữ được bản chất lực lượng.” Một hình lập phương kỳ dị cũng ở trên vương tọa, hắn phát ra âm thanh, bóng người quanh quẩn ở chung quanh.

“Tu hành giả từ lúc trước chỉ có một mình ‘Nguyên’, nay càng ngày càng nhiều, ghế ở chỗ chúng ta cũng càng nhiều. Ta cảm thấy bọn họ uy hiếp càng lúc càng lớn, phải suy yếu bọn họ!” Một con rắn lớn ngồi ở trên ghế, hắn uốn lượn thân thể vờn quanh.

“Vô Hạn Đại Xà, tộc đàn hồn nguyên sinh mệnh trời sinh các ngươi số lượng vô số, cấp thuỷ tổ cũng nhiều hơn trăm vị, thậm chí theo năm tháng còn có kẻ mới sinh ra. Ngươi còn cảm thấy cần làm suy yếu các tu hành giả kia? Bọn họ tính cả vị này mới sinh ra, cũng mới chín vị.” Hình lập phương kỳ dị kia nói.

“Tộc đàn hồn nguyên sinh mệnh trời sinh chúng ta, có thể chiếm ghế ở đây, cũng chỉ mới năm vị.” Đại xà lại bất mãn nói.

Được đám tồn tại khủng bố này của Vùng Đất Vĩnh Hằng tán đồng, cũng không dễ dàng.

Thuỷ tổ trong tộc đàn hồn nguyên sinh mệnh trời sinh, chỉ có năm vị được tán đồng, năm vị này... Đều là có thể xưng đến mức bất tử bất diệt, đều là huyết mạch đặc thù, vĩnh viễn giết không chết.

Mà lĩnh chủ tu hành giả, lại không cần xác nhận, sinh ra một vị liền lập tức sẽ được mời trở thành một thành viên của Vùng Đất Vĩnh Hằng.

...

Hồn nguyên không gian vô hạn, sinh ra thế giới đầu tiên.

Đây là thế giới rất đặc thù.

Trong thế giới này, trên bầu trời có các đám mây, mỗi một đám mây kia, trên thực tế chính là một nguyên thế giới bên ngoài.

Mà mặt đất lại là vô tận đất màu đen.

Trong đất màu đen, chậm rãi chui ra một quái vật hình rắn, nó trườn ở trong hư không, rất thích ý.

“Hả?” Bỗng nhiên trong vô tận đất màu đen, có các quái vật hình rắn toát ra, chúng nó đều ngẩng đầu nhìn bầu trời, vị trí một chỗ bầu trời kia đối ứng hồn nguyên hư không... Chính là vị trí Đông Bá Tuyết Ưng, nơi đó có một luồng khí tức kinh khủng xuất hiện.

“Đám tu hành giả nhỏ yếu kia, lại xuất hiện một lĩnh chủ?”

“Muốn nuốt ăn nguyên thế giới, lại càng ngày càng khó, lần trước lão Thập Tam lặng lẽ nuốt ăn một nguyên thế giới, có một lĩnh chủ phân thân ở đó trông coi. Cuối cùng ba vị lĩnh chủ đánh đến, lực lượng cũng buông xuống chỗ chúng ta, diệt sát lão Thập Tam.”

“Hoài niệm quá khứ cỡ nào chứ, khi đó muốn ăn thì ăn, một lĩnh chủ cũng chẳng có, một đi không trở lại rồi.”

“Ngủ đi, ngủ đi.”

Các quái vật hình rắn lại lùi về ở sâu trong đất đai.

Giữa không trung quái vật hình rắn kia vẫn thản nhiên trườn đi, thong thả trườn khắp nơi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.