Vĩnh Sinh

Chương 1633: Chương 1633: Cho các ngươi một cơ hội!




Chương 1633: Cho các ngươi một cơ hội!

Tạo Hóa Tiên Vương không ngờ là Bạch Hải Thiện!

Trong thế tục, người từng mang Phương Hàn bước lên con đường tu chân. Phần nhân quả này được khắc sâu trong Vĩnh Sinh Chi Môn, cho dù Phương Hàn không nhìn phần nhân duyên này cũng không thể tránh né quá khứ.

- Phương Hàn, ta thật ra cảm thấy hứng thú với việc ngươi sẽ dùng biện pháp nào để cởi bỏ một đoạn nhân duyên này đây!?

Chúa tể Nguyên Thủy lên tiếng, trên mặt hiện ra vẻ âm trầm, Thủy Môn sau lưng hắn phát ra thần lực mạnh mẽ không gì sánh kịp, dường như muốn truyền ma niệm ra toàn bộ vũ trụ, khiến cho kỷ nguyên tiếp theo lần nữa hóa thành ma thế giới!

Lực lượng của hắn khiến người ta kinh sợ!

Từng bỏ đi thân thể, lần nữa luyện chế trong Vĩnh Sinh Chi Môn, hắn càng thêm mạnh mẽ!

- Đoạn nhân duyên này sao?! Ta đã sớm muốn giải quyết rồi!

Phương Hàn nhìn Tạo Hóa Tiên Vương thật sâu:

- Ngươi hóa thân thành Bạch Hải Thiện, hướng dẫn ta vào con đường tu chân. Đây là ân huệ lớn lao. Hiện tại, ta cũng cho ngươi một cơ hội Vĩnh Sinh!

- Cơ hội gì?

Tạo Hóa Tiên Vương biến sắc. Hắn tuy thần bí khó lường nhưng hoàn toàn không thể biết Phương Hàn đang suy nghĩ cái gì!

Tuy nhiên, Phương Hàn là khí linh Vĩnh Sinh Chi Môn, là nhân vật mạnh nhất từng tồn tại!

- Cơ hội này chính là giết ta, các ngươi sẽ đạt được tất cả tu vi và đặc tính của ta, cuối cùng dung hợp với Vĩnh Sinh Chi Môn, trở thành Vĩnh Sinh chi lộ!

Phương Hàn chắp tay sau lưng, thản nhiên bước tới:

- Ta cho tất cả Tiên Vương các ngươi một cơ hội! Các ngươi liên thủ giết chết ta, ta không phản kháng tiếp một kích của các ngươi! Chỉ cần các ngươi có thể giết chết ta, sẽ đạt được hy vọng Vĩnh Sinh, đồng thời ta cũng hóa giải một nhân duyên này!

- Tạo Hóa Tiên Vương, trên thế tục, ngươi hướng dẫn ta tu luyện, hiện tại ta sẽ hướng dẫn ngươi lên Vĩnh Sinh chi lộ, một ân báo một ân, nhân quả này cũng chân chính kết thúc! Như thế nào?

Phương Hàn không ngờ đưa ra ý kiến này!

Lập tức, vô số Tiên Vương đều khiếp sợ tới ngây người.

- Cái gì? Đứng tại chỗ, không phản kháng để chúng ta công kích?! Ngươi cho rằng ngươi thật là bản thể Vĩnh Sinh Chi Môn sao?

- Giết, đồng loạt ra tay!

- Chúa tể Nguyên Thủy, hẳn ngươi nắm chắc có thể giết chết Phương Hàn!?

- Phương Hàn rốt cục muốn làm gì?! Chẳng lẽ thật sự nghĩ rằng không phản kháng thỉ chúng ta cũng không thể giết chết hắn hay sao?!

Nghe thấy lời này, vẻ mặt Phương Thanh Tuyết cũng tái nhợt, từ trong Kỷ Nguyên Thần Trận lóe ra, nhìn Phương Hàn nói:

- Phương Hàn, ngươi quá mạo hiểm! Ngươi hiện tại chân chính phá vỡ gông cùm xiềng xích, giết chết Hoa Thiên Đô, sẽ là người mạnh nhất! Dù ngươi không chặt đứt nhân quả thì những Tiên Vương này cũng không thể làm gì được ngươi. Cần gì ngươi phải làm vậy?!

- Đúng thế! Phương Hàn, chuyện này rất nguy hiểm!

Hồng Mông đạo nhân cũng không kìm nổi phải lên tiếng.

- Chúa tể Nguyên Thủy, Tạo Hóa Tiên Vương đã nắm giữ một bộ phận Vĩnh Sinh lực, tiếp cận rất gần với Phá Toái Đạo, toàn lực một kích ta cũng phải bị đánh chết!

- Không sai, Phương Hàn, chuyện này ngươi phải nghĩ cho kỹ. Ta tuy rằng nắm giữ nhân quả, biết nhân quả không thể nghịch chuyển nhưng ngươi đã hoàn toàn vượt qua nhân quả rồi!

- Phương Hàn, ngươi nghĩ lại đi, vạn nhất có gì sơ xuất thì Nguyên giới phải làm sao?!

Hồng Hoang Tổ Long cũng lo lắng nói.

- Nguyên giới, xuất hiện đi!

Thân thể Phương Hàn khẽ động, toàn bộ Nguyên giới từ trong thân thể bay ra, rơi vào trong tay Phương Thanh Tuyết. Rất nhiều đệ tử bên trong cũng lên tiếng khuyên nhủ.

- Không sao, chư vương không phải vạn năng, mà không gì ta không làm được!

Phương Hàn vẫn nói một câu như cũ:

- Hồng Mông, Tổ Long, Tự Tại, các ngươi và Điện Mẫu cùng nhau thủ hộ Nguyên giới đi! Một mình ta sẽ đối kháng tất cả. Ta là khí linh Vĩnh Sinh Chi Môn, không ai có thể giết được ta!

- Được rồi...

Hồng Mông đạo nhân thấy Phương Hàn đã quyết, liền lui về phía sau.

Phương Thanh Tuyết cũng thủ hộ Nguyên giới, thổi lui về phía sau.

- Tạo Hóa Tiên Vương, Chúa tể Nguyên Thủy, còn lại các ngươi!

Phương Hàn nhìn lướt qua mười một vị Tiên Vương nơi này.

- Ta cho các ngươi một cơ hội bước vào Vĩnh Sinh chi lộ, một cơ hội giết ta. Ta không phản kháng, không vận chuyển pháp lực, mặc cho các ngươi diệt sát. Nhưng nếu bỏ lỡ cơ hội này, các ngươi không còn cơ hội nào khác! Hiểu chưa?

- Phương Hàn, ngươi thật sự đã quyết định thế sao?

Tạo Hóa Tiên Vươ hiện ra vẻ mặt vô cùng ngưng trọng. Hắn đang gia tăng pháp lực, tăng lên đỉnh điểm, dường như sẽ thi triển một kích tuyệt thế, muốn hoàn toàn chôn vùi Phương Hàn.

- Động thủ đi! Ta sẽ đứng ở nơi này cho các ngươi giết, giải quyết một đoạn nhân duyên này đi!

Phương Hàn tùy ý đứng đó, ánh mắt nhìn lên bầu trời:

- Sau khi giải quyết nhân duyên này, thời đại mới sẽ xuất hiện... Thời đại mới có bộ dáng thế nào đây? Ta cũng rất chờ mong!

- Thời đại mới nhất định là thời đại Vĩnh Sinh của chúng ta! Đáng tiếc ngươi không được nhìn thấy!

Vẻ mặt Chúa tể Nguyên Thủy đang âm trầm trở nên thanh minh, lại hiện ra vẻ tuyệt đối nắm giữ thiên đạo, nắm chắc lực lượng tuyệt đối. Nguyên Thủy Môn sau lưng hắn hỏa diễm sôi trào, bất cứ lúc nào cũng có thể trực tiếp diệt sát Tiên Vương.

Giờ khắc này, Chúa tể Nguyên Thủy mới chân chính biểu hiện ra hàm nghĩa hai chữ “Nguyên Thủy”!

Những Tiên Vương khác cũng đều liếc mắt nhìn nhau, khẽ gật đầu rồi nhìn về phía Chúa tế Nguyên Thủy.

Tạo Hóa Tiên Vương cũng nhìn sang Chúa tể Nguyên Thủy:

- Chúa tể Nguyên Thủy, chúng ta hãy đánh ra một kích tuyệt sát đối với Phương Hàn đi!

- Được!

- Chúa tể Nguyên Thủy, thân thể của ngươi mạnh mẽ nhất, Nguyên Thủy Môn của ngươi lại có thể dung nạp hết thảy lực lượng. Tất cả Tiên Vương chúng ta đều dung nhập vào trong thân thể ngươi, biến thành binh khí sờ trường của mình, để cho Tạo Hóa Tiên Vương thúc dục! Thế nào?

Thủy Tổ Thánh Vương nói:

- Tạo Hóa Tiên Vương là người lĩnh ngộ đại đạo sâu sắc nhất, nắm chắc chiêu thức tạo hóa. Mà Chúa tể Nguyên Thủy lại có lực lượng mạnh nhất, phối hợp với nhau nhất định có thể giết chết Phương Hàn!

- Đây là phương pháp tốt nhất!

- Một khi đã như vậy, chúng ta bắt đầu đi!

Một trận thần niệm hiện lên, tất cả Tiên Vương đều bắt đầu thúc dục đại thuật. Mỗi một Tiên Vương đều thiêu đốt căn nguyên của chính mình, biến thành một đạo hồng quang, nhảy vào trong thân thể Chúa tể Nguyên Thủy, tiến nhập vào trong Nguyên Thủy Môn.

Nguyên Thủy Môn thật lớn khoảnh khắc lại bàng trướng gấp hơn mười lần.

Chúa tể Nguyên Thủy hét lớn một tiếng, ngay cả Vĩnh Sinh Chi Môn cũng như lung lay, tự thân cũng bắt đầu biến thành một kiện binh khí. Kiện binh khí này vừa giống đao vừa giống kiếm, lại giống như một cây côn, như thương, như chùy... ẩn chứa huyền ảo hết thảy binh khí, chính là một thanh Ma binh do tự thân Nguyên Thủy biến thành.

Ông!

Binh khí này hơi rung lên đã khiến đám người Hồng Mông đạo nhân, Phương Thanh Tuyết biến sắc. Dù bọn họ toàn lực chống lại nhưng chắc chắn sẽ lập tức bị diệt sát, đừng nói đứng yên bất động, không vận chuyển pháp lực để kháng cự.

Binh khí chiến minh, một cỗ khí tức lăng lệ trực trùng thiên tế, như tranh đoạt phong manh với Vĩnh Sinh Chi Môn.

Tạo Hóa Tiên Vương phun ra một ngụm máu, hóa thành huyết phù, quay chung quanh toàn thân thiêu đốt. Đột nhiên hắn tiến tới một bước, hét lớn một tiếng dao động thiên địa, điên đảo càn khôn. Hắn đưa tay ra nắm lấy thanh Ma binh kia.

Binh khí này vừa nắm vào tay, thân thể hắn bắt đầu vỡ ra. Chúa tể Nguyên Thủy và chín đại Tiên Vương liên hợp, hóa thành binh khí, không ai có thể nắm được. Cho dù là Tạo Hóa Tiên Vương cũng không thể, nhưng hắn lại bắt được!

- Hắn đang tiêu hao tu vi chính mình, mỗi một hô hấp, hắn tiêu hao một kỷ nguyên pháp lực!

Hồng Mông đạo nhân hoảng sợ nói:

- Tạo Hóa Tiên Vương liều mạng rồi!

Đúng vậy! Tạo Hóa Tiên Vương liều mạng!

Thủ chưởng của hắn nắm Nguyên Thủy Binh Khí, mỗi hô hấp thiêu đốt một kỷ nguyên pháp lực, nhìn Phương Hàn, chuẩn bị đánh ra một kích về phía Phương Hàn. Trong thiên địa này, không ai có thể ngăn cản một kích của hắn.

- Phương Hàn, ta sẽ tiễn ngươi ra đi!

Tạo Hóa Tiên Vương nghiêm nghị nói.

Hắn sải bước, mỗi bước vượt qua một khoảng cách một năm ánh sáng. Hỗn độn, hồng hoang, thứ nguyên... cũng không thể ngăn cản được hắn. Hắn hoàn toàn tập trung vị trí Phương Hàn, Nguyên Thủy Binh Khí từ trên đầu đánh xuống.

Quả thực hít thở không thông!

Khi Nguyên Thủy Binh Khí đánh xuống, ánh mắt đám người Hồng Mông đạo nhân, Phương Thanh Tuyết đều trở nên ảm đạm, không nhìn thấy gì nữa. Mọi thứ đều bị hủy diệt dưới thanh Ma binh này.

Rắc!

Binh khí này chém xuống đỉnh đầu Phương Hàn liền truyền ra âm thanh vỡ vụn. Phương Hàn quả nhiên không vận chuyển pháp lực ngăn cản, cho nên thân thể hắn bắt đầu vỡ nát, sau đó biến thành bột phấn. Tất cả tinh thể thần quốc, Kỷ Nguyên Đạo, chư thiên thần vật bên trong đều hoàn toàn thiêu đốt, phân rã, hóa thành tro tàn.

Dưới sự liên thủ của mười một đại Tiên Vương, không ai có thể may mắn sống sót, cho dù là chư thiên cổ tự cũng không thể!

Chúa tể Nguyên Thủy đạt tới cảnh giới cao nhất từ trước tới nay, mà Tạo Hóa Tiên Vương lại nắm giữ pháp tắc cường đại nhất. Hơn nữa, lực lượng của Thủy Tổ Thánh Vương có thể lay chuyển Vĩnh Sinh Chi Môn...

Ông

Một cỗ khí tức hủy diệt truyền ra, toàn bộ thiên địa chấn động, dường như hướng về vực sâu khôn cùng rơi xuống. Thiên địa biến hóa như mất đi chúa tể, vô số pháp tắc hỗn loạn!

- Đã chết!?

Sắc mặt Tạo Hóa Tiên Vương tái nhợt, buông Nguyên Thủy Binh Khí ra.

Tiếp sau, Nguyên Thủy Binh Khí cũng dần tan rã, biến thành Chúa tể Nguyên Thủy, Nguyên Thủy Môn, Chân Lý, Khởi Nguyên, Hạo Khí, Chân Linh, Thủy Tổ Thánh Vương, Thứ Nguyên... Tất cả Tiên Vương tách nhau ra, nhìn một mảnh hư vô trước mắt.

- Ta cảm giác được thiên địa này mất đi chúa tể, mất đi trái tim, như một Hoàng đế đã băng hà!

Đột nhiên, Thủy Tổ Thánh Vương hét lớn một tiếng:

- Phương Hàn đã chết, đã bị chúng ta hoàn toàn giết chết!

- Không sai, Phương Hàn đã chết, khí linh Vĩnh Sinh Chi Môn đã chết!

Khởi Nguyên Tiên Vương cũng gào rít lên, trong lòng nổi lên một cỗ hưng phấn chưa từng có:

- Hắn thống trị phiến thiên địa vũ trụ này đã ức vạn năm, qua chừng ba ngàn kỷ nguyên. Tại thời điểm cường đại nhất, hắn lại bị chúng ta giết chết!

- Ta cũng cảm giác phiến thiên địa này mất đi Chúa tể chân chính. Thời đại mới sẽ chậm rãi hiện ra.

Chúa tể Nguyên Thủy nhìn phiến thiên địa này, hơi thở hổn hển. Sau đó hắn nhìn về Vĩnh Sinh Chi Môn.

Giờ khắc này, Vĩnh Sinh Chi Môn ảm đạm vô quang, lực lượng dường như đã tiêu tan, đang run rẩy kịch liệt.

- Vĩnh Sinh Chi Môn vì khí linh tử vong mà sinh ra biến hóa. Giờ phút này chính là cơ hội tốt nhất để chúng ta nắm giữ nó.

Chân Lý đột nhiên ngộ ra, nhằm về phía Vĩnh Sinh Chi Môn.

-----oo0oo-----


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.