Vợ Béo Nghịch Tập: Cố Thiếu Nhận Quả Báo

Chương 20: Chương 20




“Mẹ đừng lo cho con, phải chú ý đến bản thân nữa.”

Tay Hạ Thanh Trì rơi xuống trên đầu bé Hạ, cô nghiêm nghị nói: “Sau này không được phép lén lút trốn khỏi trường học, cũng không được tùy tiện chạy vào nhà người khác, lỡ gặp người xấu, bị người xấu bắt đi, con bảo mẹ phải làm sao?”

Bé Hạ là tất cả của cô.

“Chú và anh Cố Thần không phải người xấu.” Bé Hạ lẩm bẩm trong miệng, phản bác lại lời nói của cô.

“Con đã gặp bọn họ bao nhiêu lần rồi?”

Hạ Thanh Trì khoanh tay trước ngực nhìn chằm chằm bé Hạ, trước đây ý thức đề phòng của đứa nhỏ này cũng không thấp như vậy.

Bên kia, bé Hạ bị chất vấn, nâng má phồng lên: “Tuy chúng con không gặp nhau mấy lần, nhưng chú và anh Cố Thần đẹp trai như vậy, không thể là người xấu được.”

Hạ Thanh Trì nghe xong, khóe miệng co giật.

Di truyền tính cách này khiến cô đau đầu, tại sao đứa nhỏ này lại không kế thừa tính khí lạnh lùng của Cố Đình Xuyên.

“Bé cưng, con quên khi chúng ta xem phim, những người đẹp trai cũng có thể là nhân vật phản diện. Chúng ta không thể đánh giá con người bằng vẻ bề ngoài, biết người biết mặt khó biết lòng. Ai biết được người ta thế nào?

“Không đâu, trong phim đều giả, lần nào chú Tự Bạch cũng đóng vai kẻ xấu, nhưng chú ấy còn lén mua búp bê Barbie cho con.”

Bé Hạ cao giọng phản bác lại cô.

Hạ Thanh Trì ôm đầu, trong mắt hiện lên vẻ bất lực, lúc trước bé Hạ còn nhỏ cô còn có thể kiểm soát, nhưng bây giờ bé đã trưởng thành nhanh mồm nhanh miệng, cô bị đánh bại cũng không thể làm gì được đứa quỷ nhỏ này.

“Cái đó khác, chúng ta vừa mới quay lại đây, ngoài dì Tiểu Kỳ, không được phép tin ai hết.”

Mệnh lệnh đưa ra, bé Hạ không dám phản bác, lầm bầm nói: “Biết rồi, lần sau trước khi đến con sẽ nói với mẹ.“. Xin‎ hãy‎ đọc‎

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.