Vô Địch Đại Lão Sắp Xuất Thế

Chương 6: Chương 6: Đất rung núi chuyển




Editor: Yuki

Bị tất cả mọi người nhìn chằm chú, Tiêu Trường Phong lại cố gắng một hồi, cuối cùng đành phải từ bỏ.

Xích Diễm Kiếm một lần nữa trở về chỗ cũ.

Tiêu Trường Phong tự giễu nói: “Xem ra, bằng vào thiên tư của ta, vẫn là nhổ không được chuôi Xích Diễm Kiếm này.”

“Cũng chỉ có hạng người có được thiên tư vô địch, mới có thể nhổ được Xích Diễm Kiếm cùng xứng với Xích Diễm Kiếm của tiền bối Dương Đông Kiếm Thần!”

Vị cao thủ vừa rồi cười nói: “Lần trước công tử Tiêu Trường Phong rút ra được một tấc, năm nay rút ra được hai tấc, mấy năm sau, nhất định có thể rút ra được!”

“Nếu như lấy thiên tư thần thể của công tử Tiêu Trường Phong, cũng không thể rút ra được Xích Diễm Kiếm này, thì thiên hạ này, những người khác, lại càng không có khả năng nhổ nó ra.”

Một đám cao thủ lúc trước đi theo Tiêu Trường Phong, cũng đều nhao nhao mở miệng.

Nói các loại từ an ủi, khuyên nhủ.

Tiêu Trường Phong vẻ mặt tươi cười, khiêm tốn một phen, sau đó ôm quyền: “Ta chỉ là đi ngang qua, đã quấy rầy chư vị rồi.” Quay người, mang theo một đám cao thủ rời đi.

Đợi Tiêu Trường Phong đi ra, Lộ Nhất Bình lúc này mới hướng Xích Diễm Kiếm đi tới, đi tới trước mặt Xích Diễm Kiếm.

Một đám cao thủ gia tộc lưu tại nguyên địa tiếp tục tham ngộ kiếm bích gặp Tiêu Trường Phong vừa rời đi, một cái người trẻ tuổi thân mặc áo lam liền đi hướng Xích Diễm Kiếm, không khỏi khẽ giật mình.

“Phàm thể phàm tư? Người trẻ tuổi kia muốn làm gì? Hắn chẳng lẽ là muốn bắt chước công tử Tiêu Trường Phong, muốn nhổ thanh Xích Diễm Kiếm này sao?” Một vị cao thủ gia tộc khẽ cười đứng lên.

“Một cái phàm nhân phàm thể phàm tư, vậy mà cũng nghĩ vọng tưởng nhổ thanh Xích Diễm Kiếm này!” Cao thủ gia tộc vừa rồi vuốt mông ngựa Tiêu Trường Phong cười: “Đây là từ đâu tới gia hỏa không biết tự lượng sức mình vậy?”

“Chờ một chút, hắn đụng vào Xích Diễm Kiếm, chỉ sợ là sẽ bị kiếm khí của Xích Diễm Kiếm, đánh bay cách xa vạn dặm a!”

Đám người cười ra tiếng.

Tiêu Trường Phong lúc đầu đã đi ra, nghe bạo động phía sau, không khỏi quay đầu nhìn lại, gặp một phàm nhân trẻ tuổi cũng muốn bắt chước hắn nhổ Xích Diễm Kiếm này, không khỏi lắc đầu cười một tiếng.

Thiên hạ này, thật đúng là cái gì cũng có thể xảy ra, một phàm nhân vậy mà cũng dám ngấp nghé Xích Diễm Kiếm.

Lục Bằng gặp Lộ Nhất Bình muốn nhổ Xích Diễm Kiếm, há hốc mồm, muốn khuyên can, nhưng vào lúc này lại gặp Lộ Nhất Bình cầm chuôi Xích Diễm Kiếm, sau đó từ mặt đất nhấc lên.

Khi Xích Diễm Kiếm bị Lộ Nhất Bình nhấc lên, vừa triệt để thoát ly mặt đất, một đạo kiếm trụ hỏa diễm kinh người lập tức phóng lên tận trời, kiếm quang hỏa diễm chiếu rọi toàn bộ Lôi Khuyết Kiếm Tông.

Vô số ngọn núi trong sơn môn Lôi Khuyết Kiếm Tông đều là bị đạo kiếm quang hỏa diễm này chiếu xạ một mảnh đỏ bừng.

Đại địa đột nhiên lay động, tựa hồ phát sinh động đất siêu cấp.

Thân kiếm bắn ra kiếm khí kinh người, tràn ngập thiên địa.

Một đạo kiếm khí doạ người đột nhiên bắn ra, vị cao thủ gia tộc mới vừa rồi còn nói Lộ Nhất Bình sẽ bị kiếm khí của Xích Diễm Kiếm đánh bay cách xa vạn dặm kia, bị đạo kiếm khí này đánh cho lập tức không còn bóng người.

Trừ Lục Bằng, bọn người Tiêu Trường Phong, đều bị kiếm khí của Xích Diễm Kiếm đánh cho liên tiếp lui lại, có bị người phía trước đụng ngã, bốn phía hoàn toàn đại loạn.

Ngay tại khoảnh khắc Lộ Nhất Bình rút ra Xích Diễm Kiếm, bọn người công chúa Thái Nghiên, Trịnh gia Trịnh Duyệt nguyên bản muốn tiến vào đại điện khảo hạch, tiến hành khảo hạch đều cảm nhận được cái cỗ kiếm khí kinh khủng tràn ngập thiên địa, thấy được đạo kiếm quang hỏa hồng chiếu ánh thiên địa kia.

“Chuyện gì xảy ra vậy?!” Công chúa Thái Nghiên giật nảy cả mình.

Rất nhanh, liền gặp một vị đệ tử nội môn Lôi Khuyết Kiếm Tông chạy ào tiến vào, đối với vị trưởng lão trong điện kích động bẩm báo: “Chư vị trưởng lão, là Xích Diễm Kiếm! Có người đem Xích Diễm Kiếm của lão tổ tông Dương Đông rút ra!”

Cái gì!

Xích Diễm Kiếm! Bị rút ra!

Công chúa Thái Nghiên cùng Trịnh Duyệt còn có một đám trưởng lão trong điện chấn kinh.

“Nhanh, nhanh đi kiếm bích!” Một đám trưởng lão Lôi Khuyết Kiếm Tông kích động nói ra, ngay lập tức, đều kích động hướng kiếm bích lao đi.

Trịnh Duyệt nói: “Không biết là vị thiên tài Kiếm Đạo yêu nghiệt nào, vậy mà rút ra được Xích Diễm Kiếm!”

Công chúa Thái Nghiên nói: “Chúng ta cũng nhanh chóng đi theo, nhân vật bậc này, chúng ta cần phải giao hảo!”

Một đám cao thủ hoàng triều Vô Cực, Trịnh gia cũng đều tuôn ra, hướng kiếm bích chạy đi.

Mà trong tổ địa Lôi Khuyết Kiếm Tông, tông chủ Lôi Khuyết Kiếm Tông Tống Ninh đang hướng Dương Thành, Trần Hồng cùng một đám lão tổ Lôi Khuyết Kiếm Tông bẩm báo lấy sự tình Kiếm Ma đến đây khiêu chiến, đột nhiên liền cảm ứng được cỗ kiếm khí kinh người quét sạch thiên địa kia.

Tiếp theo, chính là đất rung núi chuyển.

Tống Ninh biến sắc: “Chẳng lẽ là Kiếm Ma đánh tới?!”

Năm đó, Kiếm Ma Tây Lai bại ở trong tay Dương Đông lão tổ tông bọn hắn, bỏ chạy mà đi, không nghĩ tới cách nhiều năm như vậy, Kiếm Ma Tây Lai vậy mà lại lần nữa xuất hiện, sáng sớm nay, Lôi Khuyết Kiếm Tông nhận được thư khiêu chiến của Kiếm Ma Tây Lai.

Bởi vì bên trong tổ địa không nhìn thấy được kiếm quang hỏa hồng bên ngoài, Tống Ninh liền cho rằng là Kiếm Ma đánh đến.

Dương Thành cảm nhận được cỗ kiếm khí kinh người tràn ngập thiên địa này, hai mắt chớp động: “Không! Đây không phải là kiếm khí của Kiếm Ma!”

“Các ngươi theo ta ra ngoài nhìn xem.”

Lúc này, bọn người Trần Hồng, Tống Ninh liền toàn bộ tuôn ra ngoài tổ địa.

Khi mọi người tuôn ra khỏi tổ địa, liền thấy được đạo kiếm quang hỏa hồng chiếu sáng thiên địa kia.

“Đây là?!”

“Kiếm quang của Xích Diễm Kiếm!”

“Chẳng lẽ là?!”

Bọn người Trần Hồng, Tống Ninh chấn kinh.

Ngay tại lúc bọn người Dương Thành chấn kinh, đột nhiên, bọn hắn liền nhìn thấy một thanh vỏ kiếm, từ trong tổ điện Lôi Khuyết Kiếm Tông phóng lên tận trời, sau đó bay về phía kiếm bích.

Trần Hồng, Tống Ninh bọn người nhận ra, đó chính là vỏ Xích Diễm Kiếm được bọn hắn thờ ở tại bên trong tổ điện.

Vỏ Xích Diễm Kiếm được thờ ở tại bên trong tổ điện, nhiều năm như vậy một mực không có động tĩnh, mà bây giờ, lại là bay ra khỏi tổ điện!

Cho dù là Dương Thành, giờ phút này cũng đều khó nén được kích động, hắn kích động nói: “Là có người rút ra Xích Diễm Kiếm!” Xích Diễm Kiếm của phụ thân hắn, rốt cục có người rút ra rồi!

“Sư phụ, chúng ta bây giờ liền đi qua kiếm bích, nhìn xem là ai rút ra Xích Diễm Kiếm!” Trần Hồng cũng đồng dạng kích động nói.

Dương Thành gật đầu: “Cũng tốt, dẫn hắn đến tổ địa gặp ta, ta muốn đích thân nhìn một chút cái thiên tài Kiếm Đạo này.”

Bọn người Trần Hồng, Tống Ninh thi lễ một cái, sau đó hóa thành một đạo kiếm quang, hướng kiếm bích lao đi.

Kiếm bích lúc này, vỏ Xích Diễm Kiếm từ tổ điện bay ra, sau đó hóa thành một đạo hồng quang, đi tới trước mặt Lộ Nhất Bình.

Xích Diễm Kiếm tự động cắm vào trong vỏ kiếm.

Kiếm khí tràn ngập thiên địa, lúc này mới từ từ tiêu tán, kiếm quang hỏa hồng trên không trung, cũng dần dần giảm đi.

Bọn người Tiêu Trường Phong bị kiếm khí thổi đến ngã đầy đất, rốt cục đình chỉ nhấp nhô.

Từ từ, bọn người Tiêu Trường Phong lúc này mới chật vật từ trên mặt đất bò lên, tất cả mọi người nhìn chằm chằm Xích Diễm Kiếm trên tay Lộ Nhất Bình, trên mặt đều là thần sắc không thể tưởng tượng nổi.

Xích Diễm Kiếm, vậy mà thật bị người trẻ tuổi áo lam trước mắt rút ra! Mấu chốt là người trẻ tuổi kia, là một cái phàm nhân phàm thể phàm thai! Toàn thân không có một chút nội lực, không có một chút chân nguyên.

Tiêu Trường Phong nhìn Lộ Nhất Bình, hơi nhướng mày, hắn nghĩ mãi cũng không rõ, hắn trời sinh Đại Thiên Thần Thể đều không thể rút ra Xích Diễm Kiếm này, cái người trẻ tuổi phàm thể phàm thai này, là như thế nào rút ra được.

Rất nhiều cao thủ tại hiện trường hai mắt nóng bỏng nhìn chằm chằm Xích Diễm Kiếm, đây chính là bội kiếm của Kiếm Thần Dương Đông năm đó, muốn nói bọn hắn không tâm động đó là giả.

Thế nhưng mà, dưới vạn chúng nhìn trừng trừng, mà lại còn ở trong Lôi Khuyết Kiếm Tông, cho nên nhất thời không ai dám động thủ đoạt.

Đúng lúc này, đột nhiên, một vị trưởng lão gia tộc trong đám người đột nhiên bạo khởi, hướng Xích Diễm Kiếm trong tay Lộ Nhất Bình chộp tới.

Rốt cục có người, vẫn là nhịn không được muốn xuất thủ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.