Vô Hạn Cầu Sinh

Chương 5: Chương 5: Biệt thự bị bỏ hoang 4




[Ngày 10 tháng 1, trời nắng

Hôm nay, chúng tôi đã nhận nuôi một bé nhỏ xinh đẹp. Nhìn vào đôi mắt của cô bé, thật quyến rũ làm sao. 】

【Ngày 13 tháng Giêng, nhiều mây

Là ngày thứ ba kể từ khi tôi đưa cô bé về nhà. Tôi phải bàn bạc với người yêu và đặt cho con bé một cái tên đẹp càng sớm càng tốt. 】

【Vào ngày 14 tháng 1, trời nắng

Người yêu nói rằng cái tên Los là tốt nhất, bởi vì nữ diễn viên yêu thích của anh ấy tên là Los. Vâng, đó là nó. 】

【Vào ngày 27 tháng 3, trời u ám

Los đến nhà được hơn hai tháng và đã trở thành một thành viên của gia đình. Cô bé không chỉ dễ thương về ngoại hình mà còn dễ mến và rất hợp ý.

Thật vui khi quyết định nhận nuôi đứa trẻ này! 】

......

【Vào ngày 12 tháng 8, mưa lớn

Sau vài ngày mưa, và nhiệt độ giảm mạnh. Los có vẻ rất khó chịu. Nếu thuốc không có tác dụng nữa, phải đưa cô bé đến bệnh viện.

Xin Chúa phù hộ cho đứa trẻ tội nghiệp này. 】

【Ngày 14 tháng 8, mưa nhỏ

Ôi Chúa ơi! Tôi đã thấy gì? Tại sao sự xuất hiện của Los lại kỳ lạ như vậy?

Nhưng sau khi dụi mắt và nhìn lại, cô bé đã trở lại bình thường... Chẳng lẽ là hoa mắt? 】

【Vào ngày 15 tháng 8, mưa nhỏ

Tôi lại thấy bộ dạng của Los trở nên đáng sợ, dường như đó không phải là ảo giác. 】

【Ngày 16 tháng 8, mưa nhỏ

Người thân yêu nói, cô ấy cũng phát hiện Los không đúng lắm. Sau khi lật qua các cuốn sách, anh ta nghĩ rằng một con ác ma đã bám lên Los.

Phải làm gì đây? Ai sẽ cứu đứa trẻ tội nghiệp này? 】

【Ngày 18 tháng 8, trời u ám

Tính tình của Los ngày càng cáu gắt, không ít lần mất bình tĩnh chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt.

Cô bé thực sự có thể bị ma nhập.

Người thân yêu của tôi đã đến nhà thờ để được giúp đỡ, hy vọng rằng linh mục có thể xua đuổi ma quỷ và khôi phục lại hình dạng ban đầu của Los. ]

[Ngày 19 tháng 8, trời nắng

Ôi Chúa ơi! Los thực sự đã tấn công linh mục! Thật sự không có cách nào để chữa khỏi cho cô bé? 】

【Vào ngày 20 tháng 8, trời u ám

Người thân yêu của tôi nói rằng chúng ta sẽ gặp nguy hiểm nếu tiếp tục ở trong biệt thự và chúng ta phải rời đi càng sớm càng tốt.

Còn Los thì sao? Cô bé vẫn còn là một đứa trẻ.

Nhưng đôi khi tôi cảm thấy rất sợ hãi. Có thể là một ý kiến ​​hay nếu rời đi...]

Nhật ký dừng đột ngột vào ngày 20 tháng 8.

Vân Lạc nghi ngờ rằng có lẽ vào đêm ngày 20 tháng 8, những người ban đầu của biệt thự đã bốc hơi khỏi thế giới.

Sau khi đọc hết cuốn nhật ký, cô đọc lại từ đầu, đọc từng chữ một và phân tích.

“Gia đình ban đầu đã nhận nuôi một đứa trẻ có đôi mắt đẹp và tên nó là Los.” Vân Lạc đột nhiên nhớ đến bức ảnh gia đình trong phòng ngủ chính. Đôi mắt của cô gái rõ ràng là khác với đôi mắt của cha mẹ cô. Tập trung cao độ, cô tiếp tục nhìn xuống.

“Sau nửa năm nhận nuôi, ngoại hình của Los trở nên kỳ lạ và tính cách cũng thay đổi. Gia đình ban đầu cho rằng Los bị ma ám nên họ đã cầu cứu nhà thờ“. Cô nhớ nét chữ viết trong lời tựa cuốn sách, chắc là còn sót lại trong quá trình đọc tài liệu.

“Yêu cầu giúp đỡ không thành công, vị linh mục không còn lựa chọn nào khác. Gia đình dự định rời đi và tránh xa nguy hiểm.” Đúng lúc này, gia đình xảy ra tai nạn.

Thoạt nhìn không có vấn đề gì về ý tưởng, nhưng nghĩ lại, Vân Lạc nhận ra có điều không ổn, “Los thậm chí còn không thể chịu đựng được những điều không tốt của người chơi đối với gia đình ban đầu, sao có thể tự mình hành động với gia đình? “

“Có phải là do tai nạn bị thương không?” cô đoán.

Nhưng trên lý thuyết thì có quá nhiều khả năng, mà thời gian thì vô cùng hạn hẹp.

Đột nhiên, đèn trong phòng khách mờ ảo rồi sáng lên, nhấp nháy không ngừng.

Vân Lạc đang tập trung nghiên cứu cuốn nhật ký. Khi ánh đèn mờ đi, cô sửng sốt, trong tiềm thức than thở, “Cái gì?”

Ngay khi giọng nói vừa dứt, ánh đèn vụt sáng nhanh hơn và tốc độ nhấp nháy đột ngột tăng lên. Chỉ trong một giây, tối và sáng thay đổi qua lại nhiều lần.

Đây thực sự là ác ma phó bản, nếu không Vân Lạc từ lâu đã nghi ngờ rằng có một bóng ma vô hình đang đứng bên cạnh công tắc. Lúc này, cô liều lĩnh nhấn công tắc để chơi khăm.

“Này, tại sao trò chơi có chút đáng sợ?” Giọng của Ám Ảnh đột nhiên vang lên, có chút run rẩy.

“Không phải chỉ là đèn chập chờn rồi mờ đi thôi sao? Thật là vấn đề lớn!” Huyết Ảnh cố gắng duy trì sự bình tĩnh của mình, nhưng giọng nói của anh có vẻ hơi lo lắng.

Rốt cuộc, điều chưa biết mới là điều đáng sợ nhất. Đèn nhấp nháy chỉ là sự khởi đầu, ai biết được điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.

“Khi chơi lợi nhuận, không phải bạn đã nói rằng Vô Hạn Cầu Sinh rất vui và thú vị sao!” Ám Ảnh giận dữ, cảm thấy bị lừa dối.

Huyết Ảnh nói năng hùng hồn đầy lý lẽ, “Người chơi sẽ bị tấn công bởi Boss bất cứ lúc nào, và có thể tử vong bất cứ lúc nào. Không phải là khích thích và vui vẻ sao?”

Ám Ảnh, “...”

Nếu không phải ánh sáng quá tối để có thể nhìn thấy tình hình xung quanh, nếu không phải những người chơi không thể tấn công lẫn nhau, anh ta thực sự muốn lao đến để chiến đấu với Huyết Ảnh vào lúc này.

Sự phấn khích khi đến Nima!

“Rầm -” Bên ngoài căn phòng, một sinh vật vô danh đang ầm ầm bay lên trời. Âm thanh chói tai, với nhịp điệu kỳ lạ, và dường như gợi lên nỗi sợ hãi sâu thẳm nhất trong lòng người chơi.

Vào thời điểm mấu chốt, biểu hiện của Vân Lạc vô cùng bình tĩnh. Cô tự nhủ lòng mình, lực động lớn bao nhiêu? Không thể để hệ thống giết người chơi trong đêm đầu tiên, nếu không thì làm thế nào để chơi trò chơi?

Vì vậy, trên mặt cô không khỏi lộ ra vẻ sợ hãi, chờ đợi diễn biến tiếp theo.

“Bang bang bang.”

Sau khi ánh sáng nhấp nháy và mờ đi nhiều lần, họ cuối cùng không thể kiên trì được. Đèn trong phòng khách lần lượt nổ tung, các mảnh vỡ tung tóe khắp sàn nhà một cách lộn xộn.

Ám Ảnh có một chút bồn chồn. Anh ta không nhịn được thấp giọng chửi rủa, “Ban đêm, lại không có ánh sáng, làm sao có thể vui vẻ được? Không nhìn rõ còn tấn công bất ngờ. Đột nhiên thủy tinh vỡ tan tành, muốn hù dọa mọi người?!”

“Ngăn kéo nhà bếp có một ngọn nến. “Giọng nói kiên định của Tư Đồ vang lên trong bóng tối, nghe có sức thuyết phục,“ Nếu sợ, anh có thể sờ soạng phòng bếp và thắp nến. “Ám Ảnh gần như nhảy dựng lên, ai sợ? Ai sợ! Anh... chỉ lo rằng cô gái duy nhất trong số năm người sẽ sợ hãi.

Tuy nhiên, cô gái rất can đảm, cô nói một cách dửng dưng: “Trời tối, không sao cả. Dù sao mười lăm phút nữa, ngày sẽ sáng.”

Ám Ảnh, “...”

Anh có một ý kiến ​​khác về điều này.

Huyết Ảnh cố gắng an ủi người bạn của mình, “Không sao, không chết được đâu.”

Ám Ảnh thực sự muốn nói rằng anh không thể chết, nhưng anh ấy khá khá nhát gan và khẳn trương a!! Tôi sẽ sợ hãi!! Tuy nhiên, cô gái duy nhất rất bình tĩnh. Hắn xấu hổ không dám nói ra sự thật, chỉ có thể mím chặt môi, cứng ngắc ngồi ở một bên, trong lòng thầm nguyền rủa Huyết Ảnh trăm lần.

Khi bốn người trò chuyện được một lúc, tâm trạng thoải mái thì sinh vật lạ lại gầm lên. Âm thanh to hơn trước và thời gian đột ngột hơn trước.

Tiếng gầm đột ngột vang lên bên tai, và trái tim của Ám Ảnh đập như sấm. Trong giây tiếp theo, cơ thể phản ứng nhanh hơn trí óc. Anh ta nhấn nút thoát bắt buộc, và sau đó biến mất.

“Ám Ảnh, cậu không sao chứ? Trả lời đi.” Huyết Ảnh cảm thấy một tia sáng trắng lóe lên trước mắt mình, và vội vàng gọi đồng đội của mình.

Tuy nhiên, rất lâu sau vẫn không thấy hồi âm.

Trái tim của Huyết Ảnh như chìm xuống đáy chân, và một phỏng đoán khủng khiếp xuất hiện trong đầu anh – Ám Ảnh đã bị giết trong vài giây.

Nhất thời không khí trong phòng khách rất ngưng trọng.

Vân Lạc nhận ra không có ai trả lời, trong lòng đã đoán được kết quả rồi. Cô khá tò mò, “Một người chơi phải chết vào ban đêm để được an toàn?”

“Không có quy tắc như vậy.” Tư Đồ trả lời một cách chậm rãi, “Vào ban đêm, tất cả người chơi sẽ bị tấn công bừa bãi. Còn về cái chết. Đó là mạng sống, tất cả tùy thuộc vào vận may của chính mình.”

Nói cách khác, tất cả các thành viên có thể sống sót, hoặc họ có thể bị tiêu diệt.

Tấn công bừa bãi? Vân Lạc hơi choáng váng.

Lúc này, một con rắn nhỏ phun ra.

Vân Lạc lập tức lông tơ dựng đứn, thậm chí còn tưởng đứng dậy bỏ chạy. Xung quanh có bóng tối cũng không thành vấn đề, còn BOSS khấu trừ giá trị sinh mệnh cũng không thành vấn đề, con rắn chạy vào nhà nhưng cô không nhìn thấy gì, chuyện này rất có vấn đề!

“Ngồi xuống và đừng nhúc nhích.” Giọng Tư Đồ vang lên rất đúng lúc,

“Vạn nhất chạy vào hang rắn thì sao?”

Vân Lạc, “...”

Cảnh tượng được miêu tả bởi anh chàng này thật là khủng khiếp!

Vì vậy cô chỉ có thể thành thật ngồi trên ghế, vểnh tai lên nghe tiếng rắn phát “tê tê tê“.

Sau một hồi lắng nghe, Vân Lạc kinh hãi phát hiện dường như có hơn một con rắn đang trườn mình ra! Và căn phòng tối om, cô không thể nhìn thấy con rắn ở đâu hay chuyện gì đang xảy ra.

Vào lúc này, Vân Lạc đặc biệt khó chịu. Biết rằng hệ thống sẽ thả một nhóm rắn, cô sẽ phải sờ soạng nhà bếp để mang nến.

Bây giờ trong phòng vô cùng yên tĩnh, trong phòng chỉ có tiếng rắn kêu vang vọng. Suýt chút nữa cô không thể khống chế được sức mạnh to lớn trong người, nóng lòng muốn vào bếp sờ dao làm bếp để giết rắn!

Đột nhiên, cổ tay phải hơi đau, giống như bị vật gì đó cắn.

Sau đó, bầu trời dần dần sáng. Thì ra đêm đã qua, một ngày mới sắp đến.

Vân La liếc mắt nhìn thuộc tính, thấy giá trị sinh mệnh của mình vẫn còn 70, không khỏi chậm rãi thở ra. Người chơi sẽ bị tấn công bừa bãi vào ban đêm, và họ sẽ bị tấn công khác biệt vào ban ngày vì những hành vi không đúng đắn và khiến BOSS khó chịu. Giá trị sinh mệnh quả thực là không đủ.

Nhìn xung quanh, cô thấy rằng Tư Đồ và Huyết Ảnh cũng đã sống sót. Chỉ là sức khỏe của Tư Đồ gần đầy, nhưng Huyết Ảnh đã mất hơn một nửa.

“Thời gian còn lại không còn nhiều, nhanh chóng hành động. Đã đến lúc tìm manh mối, đã đến lúc tìm kiếm và tìm kiếm.” Tư Đồ thúc giục liên tục.

Vân Lạc nhẹ nhàng nhét cuốn nhật ký vào túi, rồi đi về phía phòng ngủ dành cho khách trên tầng hai. Huyết Ảnh khăng khăng không nói lý do tấn công là gì, nhưng có thể có dấu vết để lại trong phòng. Vì vậy, cô quyết định bắt đầu từ phòng ngủ dành cho khách.

Trên thực tế, khi các manh mối tiếp tục tăng lên, bối cảnh của câu chuyện dần trở nên rõ ràng.

Cặp vợ chồng sống trong biệt thự đã nhận nuôi một bé gái tên là Los, và ban đầu họ rất vui vẻ. Nhưng dần dần, Los biểu hiện ra đủ thứ chuyện kỳ ​​lạ, và hai vợ chồng trở nên sợ hãi khi để ý.

Tối 20/8, hai bên xảy ra xô xát. Cuối cùng, cặp đôi biến mất, và ác ma tiếp tục ở lại biệt thự.

Sau khi suy nghĩ về nó, Vân Lạc đến cửa phòng ngủ dành cho khách. Cô vặn tay cầm, đẩy cửa bước vào, đột nhiên sửng sốt. Trong phòng ngủ của khách, chiếc tủ rộng mở. Những mảnh váy đen được ném ngẫu nhiên trên giường và chất thành đống; những khung ảnh nằm trên mặt đất với những mảnh kính vỡ; những tấm mền trắng như tuyết bị ném xuống sàn với vài dấu chân đen trên bề mặt.

Gần như ngay lập tức, cô ấy hiểu tại sao Huyết Ảnh lại bị hành vi tấn công hủy diệt cũng như khiến Boss phó bản tức giận.

“Đợi đã.” Vân Lạc cau mày và lẩm bẩm một mình, “Người chơi không được phép nói xấu về gia đình này, và người chơi không được phép gây sát thương trong biệt thự. Đây không phải là thần hộ mệnh sao?”

Ác ma. Vị thánh bảo hộ?

Vân Lạc cảm thấy hai chữ này gộp lại với nhau, thật sự rất kỳ quái.

Tệ hơn nữa, mặc dù sự thật của vấn đề dần dần lộ ra, nhưng cô không biết phải làm thế nào để vượt qua.

Đột nhiên, biểu hiện của Vân Lạc thay đổi, và nam chủ nhân của biệt thự đã xem qua thông tin. Có lẽ nào anh ta đã tìm ra danh tính thực sự của ác ma? Nếu đúng như vậy, sau khi đọc hết những cuốn sách thần thoại, liệu cô có thể tìm ra thân phận thực sự của Boss phó bản sao không?

Nghĩ đến liền làm.

Vân Lạc nhanh chóng bước vào phòng làm việc, tìm ra tất cả những cuốn sách về thần thoại và truyền thuyết từ biển sách, và lật nhanh chúng ra.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.