Vô Hạn Cầu Sinh

Chương 9: Chương 9: Học viện Mỹ Thuật 1




Sau khi đọc đi đọc lại số dư ngân hàng, vui sướng giảm đi một chút, Vân Lạc cuối cùng cũng lấy lại được bình tĩnh - mình có thể về nhà xem lại nếu thấy không đủ, vẫn là lãng phí thật xấu một buổi tối.

Cô ngay lập tức lấy hơi và đọc tất cả các bài đăng, kiến thức văn học và các bài viết quan trọng.

Chỉ là thời gian buổi tối từ 8 giờ tối đến 8 giờ sáng hôm sau, lúc này kim đồng hồ đã điểm qua mười hai giờ.

Dựa vào việc ngày mai không phải đến lớp, Vân Lạc đăng nhập vào trò chơi một lần nữa, dự định chơi một trò chơi khác.

Mắt nhắm mắt mở, cô trở về căn phòng nhỏ vuông vắn.

Hệ thống nhắc nhở rằng một người bạn trong trò chơi gửi tin nhắn.

Vân Lạc nhìn lướt qua nội dung, và nói rằng cô muốn hợp tác vui vẻ hơn với Tư Đồ.

Nó được hiển thị trên tường, 【Trò chơi Vô Hạn Cầu Sinh được chia thành ba mức độ khó: dễ, bình thường và khó, vui lòng chọn. (Lưu ý: Phó bản ở chế độ nhiều người chơi, thường từ 3-8 người, hệ thống ghép ngẫu nhiên)]

Đơn giản mà sắp khiến người ta nôn ra máu, bình thường và khó thì sẽ như thế nào?

Với một chút tò mò, ngón trỏ của Vân Lạc gõ vào độ khó [Bình thường]. Những gì cô nghĩ là cô đã kiếm được hơn 1 vạn vào ngày hôm nay, được coi là hoàn thành quá mức nhiệm vụ. Không quan trọng thất bại, trong độ khó [Bình thường], chỉ cần từ tốn và vui vẻ.

Một giây tiếp theo, cô nghe thấy tiếng thì thầm như không có gì bên tai mình, “Sophia khao khát được yên tĩnh.”

Cùng lúc đó, ánh sáng trắng lóe lên, và Vân Lạc biến mất khỏi căn phòng.

**

Khi hồi phục, Vân Lạc thấy mình đang đứng trong Học viện Mỹ thuật. Ngoài cô, còn có ba người đàn ông và hai phụ nữ đang đứng gần đó.

Chỉ là năm người còn lại, người thấp nhất cũng có cấp bốn, bốn người còn lại đều là cấp năm.

Một người chơi cấp một ở Vân Lạc đứng giữa đám đông, giống như một tân binh nhỏ bé thiếu hiểu biết đã đi lạc vào khu vực nguy hiểm.

Vào lúc này, ba hàng màu đỏ như máu xuất hiện trước mặt người chơi, [Tại sao họ luôn nói chuyện! Không thể chịu được! Tôi sắp phát điên rồi... Ah, thế giới cuối cùng cũng yên lặng. 】

【Điều kiện thi đậu: Ở ba ngày hai đêm ở học viện mỹ thuật. 】

[Trò chơi chính thức bắt đầu. 】

Cô gái cấp 4 có biệt danh “Cười Xem Hồng Trần” dẫn đầu phàn nàn: “Sao thế? Người mới mà dám vào phó bản độ khó bình thường à? Ở đây nguy hiểm lắm!” Giọng cô ấy cao vút, vang xa trong Học viện Mỹ thuật.

Cô gái bên cạnh cau mày cho biết, độ khó của trò chơi Vô Hạn Sinh Tồn rất khác so với những trò chơi thông thường, người mới chơi cũng có khả năng bị lạc vào đó. Vừa vào phó bản, không tiện làm mất lòng đồng đội nên đành im lặng.

Vân Lạc đang nghĩ, cô là cấp thấp nhất, đúng vậy, nhưng tên “Cười Xem Hồng Trần” cũng không khá hơn đúng không? Vị trí áp chót, dũng khí lấy đâu ra để than thở? Bốn người còn lại được xếp hạng năm, nhưng họ không nói một lời.

Tuy nhiên, cô chưa kịp phản bác thì đã mỉm cười và thấy bóng của Cười Xem Hồng Trần đột ngột đứng dậy và biến thành một đôi tay nhéo cổ chủ nhân.

Khi giá trị sinh mệnh -40, bóng khôi phục về trạng thái ban đầu.

Cười Xem Hồng Trần trợn to hai mắt, quay đầu không tin, trong mắt hiện lên một tia hoảng sợ.

Những người chơi còn lại rơi vào một khoảng lặng kỳ lạ. Trước khi bước vào phó bản, tôi đã nghe nói rằng BOSS Sophia muốn yên tĩnh, nhưng định nghĩa về sự yên tĩnh nằm ngoài dự đoán của mọi người - trong phó bản này, nói chuyện thực sự bị cấm.

Không nói chuyện được thì người chơi phải giao tiếp như thế nào? Có thể đấu tranh riêng lẻ và không thể liên thủ không?

Nghĩ đến điều này, sắc mặt một số người trở nên rất tệ, và biểu hiện của họ trở nên nghiêm trọng một cách vô thức.

Trong tất cả mọi người, chỉ có Vân Lạc như cũ ở đó. Dù sao, cô ấy là cấp thấp nhất, không ai muốn nói chuyện với cô ấy; cô vào phó bản một mình, và cô không lập nhóm với bạn bè; mục đích vào phó bản chỉ là để tham quan, và cô không suy nghĩ nhiều, nên dù Boss định làm gì, cô cũng không quan tâm.

“Bạn có thể nói nhẹ nhàng không?” Cô gái được mệnh danh là “Nửa Đường Chủ Nghĩa” cố ý hạ giọng và cố gắng với âm lượng thật nhỏ.

Lời vừa nói ra, bóng lưng của cô ta liền biến thành một đôi tay, bịt chặt miệng. Đồng thời, giá trị sinh mệnh là -20.

Không thể thực hiện được. Nửa Đường Chủ Nghĩa hơi thất vọng.

Lúc này, người chơi nam được mệnh danh là “Âm Long” đã hai lần nhảy tại chỗ. Vì là sàn gỗ nên người chơi bị ngã nặng xuống sàn và phát ra tiếng động lớn.

Cái bóng lại trở thành một đôi tay. Chỉ có điều lần này, lòng bàn tay vỗ mạnh vào trán Long Âm. Giá trị sinh mệnh là -30, và lòng bàn tay anh ta lại trở thành một cái bóng.

Đột nhiên, trái tim của mọi người lạnh đi - không phải là họ không thể nói, nhưng họ không thể phát ra bất kỳ âm thanh nào. Âm thanh tạo ra càng lớn thì càng bị trừ nhiềugiá trị sinh mệnh.

Vân Lạc nhìn một lúc, cảm thấy những người này xứng đáng là những người chơi cấp bốn hoặc năm, và chất lượng của những người chơi này rõ ràng là rất cao. Để hiểu được giới hạn của sự yên tĩnh, họ tiến hành ngay các thử nghiệm khác nhau.

Chỉ là phó bản có độ khó bình thường không phải là đồ ăn chay. Khác với những vòng chơi trước có nhiều thông tin khó hiểu, trò chơi này gần như thẳng thắn làm sáng tỏ luật chơi - không được phép gây ồn ào. Còn chuyện làm được hay không thì đó là việc của người chơi. Dù sao nếu bạn không làm được, giá trị sinh mệnh của bạn sẽ bị trừ đi, đơn giản vậy thôi.

Để làm gì? Mọi người đều yên lặng suy nghĩ.

Ánh mắt một người khẽ động, sải bước đi tới quầy cách đó không xa tìm kiếm.

Vân Lạc nhướng mày, đã sớm nghĩ đến việc giao tiếp bằng giấy, phản ứng rất nhanh đó. Từ lâu cô đã nghĩ rằng chẳng qua là không có ai để giao tiếp, nên cô giả vờ như không biết gì và đứng bất động.

Ngay sau đó, người chơi nam có nick name Mạc Xuyên đã tìm ra bút đánh dấu.

Những người chơi khác không thể không tiếp cận và muốn tìm cùng nhau.

Vân Lạc tự hỏi, chúng ta có nên tự do hành động không? Nếu giao tiếp không thuận tiện, thì sẽ không có giao tiếp nào được thực hiện và toàn bộ quá trình sẽ do một mình một người thực hiện.

Nghĩ xong, Mạc Xuyên chậm rãi xoay người.

Vân Lạc ngẩng đầu, vô tình liếc nhìn. Đột nhiên, cả người hóa đá.

Hai lông mày được nối với nhau bằng một bút đánh dấu màu đen; đôi mắt được vẽ bằng gọng đen và vòng tròn đen, như thể họ đang đeo kính; trên môi thêm một vài nét, như thể chúng được bao phủ bởi râu. Nói chung, hiệu ứng hình ảnh rất mạnh và khá ấn tượng!

Vân Lạc không khỏi suy nghĩ một câu, nhân vật của hệ thống rõ ràng vui vẻ, khôi ngô tuấn tú, làm sao tên này lại dùng vài nét vẽ hỏng hình tượng thế này?

“Phụt.” Khi sự việc xảy ra đột ngột, Cười Xem Hồng Trần không nhịn được cười, cười xong còn chưa kịp phản ứng đã vội vàng che miệng lại.

Nhưng đã quá trễ rồi.

Cái bóng tấn công liên tục, và giá trị sinh mệnh tiếp tục giảm.

Tuy nhiên, kẻ bị tấn công bất ngờ không chỉ có Cười Xem Hồng Trần. Một số người chơi đã vô tinhg gây ra tiếng động, và giá trị sinh mệnh của họ giảm sút.

Là một trong những nạn nhân, Long Âm ngay lập tức vô cùng tức giận. Anh lục lọi một hồi, cũng tìm thấy một bút đánh dấu, và bắt đầu trang điểm để đánh trả.

Mạc Xuyên đảo mắt, nghĩ ra cách mới. Anh ta lập tức nhặt một cái lọ và lao qua đám đông.

Khi bị tấn công, phòng thủ là một phản ứng trong tiềm thức. Cười Xem Hồng Trần bật cười, nhìn thấy cái lọ đóng trước mặt mình, cô không có thời gian để nghĩ về nó, vì vậy hất nó đi mà không do dự.

“Papa.” Cái lọ lăn trên sàn vài lần, phát ra âm thanh giòn giã.

Vừa cười, bóng đen phía sau Cười Xem Hồng Trần lại đứng lên tấn công.

Cười Xem Hồng Trần rất khó chịu, những người chơi không thể làm tổn thương nhau, cô bị Mạc Xuyên tấn công cũng không sao. Cô ấy sẽ bị trừ điểm khi trả lời.

Điều khiến cô càng tức giận chính là, làm một kẻ khiêu khích, bóng lưng sau lưng Mạc Xuyên vẫn im lặng.

Cười Xem Hồng Trần rất khó chịu nên cầm một cuốn sách dày cộp và đập mạnh vào mặt Mạc Xuyên.

Bất quá, Mạc Xuyên né qua một bên, sách vở nặng nề rơi xuống đất.

Bóng lưng phía sau Cười Xem Hồng Trần lại phải vẹo cổ muốn chụp cái ót sau đầu, thật sự thập phần bận rộn.

Cười Xem Hồng Trần, “...”

Tại sao cô luôn là người bị thương?

Bên cạnh, Long Âm đã mặc quần áo xong. Chấm đen được vẽ trên chính giữa lông mày, mắt kính được vẽ trên sống mũi, có một bộ râu dày trên đỉnh môi và một bộ râu nhỏ dưới môi.

Nửa Đường Chủ Nghĩa đang hóa trang, trong lúc vô tình nhìn thấy nó, và ngay lập tức không thể không “hahahahahaha“.

Mạc Xuyên sửa sang lại phần hóa trang, chuẩn bị phát động đợt tấn công mới, kết quả bọn họ đối mặt với Long Âm, hai người không khỏi phát ra tiếng “phụt” nhẹ.

Cười Xem Hồng Trần đang cao hứng còn định đánh tiếp, nhưng sau khi nhìn thấy hóa trang của ba người bọn họ, trực tiếp “hừ ha ha ha ha ha”, cuối cùng không nhịn được ngồi xổm xuống, vùi mặt xuống..

Cười Xem Hồng Trần, cô tự nghĩ có lẽ mình đã gặp phải thử thách lớn nhất từ ​​trước đến nay.

Ở bên cạnh, Vân Lạc nhìn bốn người bọn họ lần lượt xuất chiêu, trên mặt biểu cảm vô cùng lạnh lùng. Cô nghĩ, có lẽ nếu không có phó bản của boss, bốn người này có thể chém giết lẫn nhau, giết chết đồng đội của mình.

Không thể giải thích được, trong đầu cô hiện lên một câu “Bệnh nhân thần kinh có nhiều ý tưởng, thanh niên 2B có nhiều niềm vui“.

“Một nhóm thiểu năng!” Người chơi “Cuồng Đao” cũng đứng nhìn và theo dõi toàn bộ quá trình trở nên lạnh lùng, thậm chí còn chửi bới để bày tỏ sự không hài lòng.

Đồng thời, Cười Xem Hồng Trần tạm dừng ở giữa sân và yêu cầu đình chiến.

Tuy nhiên, ba người kia hoàn toàn không chú ý.

Cười Xem Hồng Trần che bụng, lại vùi đầu vào. Đồng thời hết sức kiềm chế, nhịn không được cười ra tiếng.

Cuồng Đao không chịu nổi, trực tiếp kéo Long Âm đi.

Long Âm liều mạng giãy dụa. Anh cảm thấy nếu tiếp tục chiến đấu, anh có thể có được tiếng cười cuối cùng!

Cuồng Đao tát vào gáy người bạn của mình để ra hiệu cho cậu bạn tỉnh lại. Sau khi vào phó bản, những người này làm gì? Không bằng tân binh cấp một bên cạnh!

Sau một cú đánh vào sau đầu, Long Âm biết đồng đội đang khó chịu, cuối cùng cũng thành thật, để cho đồng đội lôi đi.

Vân Lạc không thể ngừng lắc đầu và thở dài. Thời gian có hạn, cô không muốn đánh giá cao trò hề nên đã chọn một hướng ngẫu nhiên rời đi.

Tổng cộng có sáu người vào phó bản, và ba người trong số họ đã đi xa.

Nửa Đường Chủ Nghĩa lấy lại bình tĩnh nhân tiện hít thở sâu. Sau một thời gian dài, cuối cùng cô cũng nhận ra mình đã làm gì ngu ngốc, và cô đứng hình ngay lập tức. Cô ấy thậm chí còn cảm thấy rằng cô ấy có thể đã bị chiếm hữu bởi một cái gì đó bẩn thỉu vừa rồi, vì vậy cô đã thực hiện một loạt các hành vi kỳ lạ.

Lý trí thu hồi, Nửa Đường Chủ Nghĩa không quan tâm đến người khác, vội vàng trốn khỏi nơi này, nơi làm hạ chỉ số IQ.

Mạc Xuyên cố gắng bình tĩnh lại hơi thở, trong mắt không khỏi lộ ra vẻ thất vọng.

Cuồng Đao và Vân Lạc không tham gia trò hề nên giá trị sinh mệnh của họ khá đầy.

Anh, Long Âm, Nửa Đường Chủ Nghĩa, Cười Xem Hồng Trần, trước sau đã cười nhiều lần, và giá trị sinh mệnh của họ giảm ở các mức độ khác nhau.

Trong bốn người, trạng thái của anh ta được duy trì tương đối tốt, với hơn 400 giá trị sinh mệnh. Thảm hơn một chút, chẳng hạn như Cười Xem Hồng Trần chỉ còn lại không đến hai trăm giá trị sinh mệnh.

Tuy nhiên, tất cả những điều này vẫn còn quá xa so với dự kiến, ban đầu, Mạc Xuyên định trực tiếp loại trừ một số người. Thực tế là không có ai trong số đó bị loại.

Nó là một phó bản có độ khó bình thường, và những người chơi dám vào phó bản đều có cái gì đó để dựa vào. Mạc Xuyên trong lòng khẽ thở dài một tiếng, rời đi.

Khi xung quanh im lặng, Cười Xem Hồng Trần mới dám lặng lẽ ngẩng đầu lên. Sống sót, cô bất giác thở phào nhẹ nhõm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.