Vô Hạn Cầu Sinh

Chương 17: Chương 17: Kể chuyện ma 1




Vào lúc tám giờ tối, Vân Lạc đúng giờ đến tiệm net để mua dịch vụ ban đêm của khoang trò chơi.

Không mất nhiều thời gian để hoàn thành các thủ tục.

Vân Lạc nằm xuống trong khoang trò chơi, đăng nhập vào trò chơi và phát hiện ra mình đã nhận được hai tin nhắn.

Nhấn vào đây để xem.

Tư Đồ, “Tôi muốn cả hai đạo cụ.”

Tư Đồ, “Giao dịch sau khi trực tuyến.”

Vân Lạc nhếch miệng một cách vô thức, khách hàng lớn! Cô nhanh chóng đáp lại, “Tôi ở đây.”

Không cần nói nhảm, 6000 tệ sẽ đến sớm thôi.

Vân Lạc thầm thở dài rằng giao dịch với những người giàu có thật dễ dàng và hạnh phúc.

Kiếm tiền, vật phẩm, kiếm tiền, vật phẩm. Sau một thời gian, giao dịch hoàn tất.

Vân Lạc không thể kìm được nụ cười trên môi khi nghĩ đến số tiền dư 12.000 tệ trong thẻ ngân hàng của mình.

Lúc này Tư Đồ lại gửi đến một tin nhắn “Hiệu suất thực không tồi, hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ“.

Có vẻ như sợ rằng tiền sẽ không được tiêu.

Vân Lạc vui vẻ trả lời: “Ừm, tôi sẽ cố gắng hết sức thu vật phẩm.”

Sau cuộc trao đổi, cô quyết định bắt tay vào công việc.

Nó được hiển thị trên tường, [Trò chơi Vô Hạn Cầu Sinh được chia thành ba mức độ khó: dễ, bình thường và khó, vui lòng chọn. (Lưu ý: Phó bản ở chế độ nhiều người chơi, thường từ 3-8 người, hệ thống ghép ngẫu nhiên)]

Vân Lạc nghĩ vậy, phó bản đơn giẩn kiếm được 13.200 và phó bản bình thường kiếm được 12.000. Tại sao lại phải chọn độ khó cao, tốn công vô ích? Vì vậy, cô đã chạm vào độ khó [Dễ] bằng ngón trỏ của mình.

Trong một giây tiếp theo, một giọng nói trẻ con vui vẻ hoạt bát vang lên bên tai cô, “BOSS thích nghe những cuộc nói chuyện ma, và thích kể những câu chuyện ma.”

Ánh sáng trắng lóe lên, và Vân Lạc biến mất khỏi căn phòng.

**

Thấy hoa mắt, Vân Lạc thấy mình đang ngồi trên ghế. Trước mặt là một chiếc bàn tròn lớn có tổng cộng sáu người xung quanh, bao gồm cả cô.

Xung quanh là rèm đen, không thể phân biệt được ban ngày và ban đêm. Trên bàn thắp lên sáu ngọn nến, ánh nến lung linh, bầu không khí có chút đáng sợ.

Hai tấm thẻ và một cây bút đen được đặt trước mặt cô. Ở phía bên tay phải có một nhãn dán với số “3” được viết trên đó.

Vào lúc này, những ký tự màu đỏ như máu đột nhiên xuất hiện, [Dang, dang, dang, đã đến lúc nói chuyện ma! Mọi người phải kể câu chuyện thú vị! 】

[Điều kiện vượt qua: qua bốn vòng nói chuyện ma. 】

[Quy tắc 1: Thực hiện theo thứ tự từ 1 đến 6, và lần lượt kể câu chuyện ma. Đó có thể là kinh nghiệm cá nhân hoặc tin đồn, cho dù đúng hay sai. 】

[Quy tắc 2: Sau khi 6 người kể câu chuyện ma, vòng chơi kết thúc. Nếu bạn không thể nghĩ ra một câu chuyện ma, có thể bỏ qua, nhưng giá trị sinh mệnh là -50. 】

[Quy tắc 3: Sau khi kết thúc vòng đấu, Boss phó bản sẽ xếp hạng theo mức độ thú vị (kinh khủng) trong câu chuyện. Giá trị sinh mệnh của vị trí cuối cùng là -50, của người áp chót là -40 và của vị trí thứ ba là -30. (Lưu ý: Bỏ phiếu phải là cuối cùng)]

[Trò chơi chính thức bắt đầu. 】

Lần lượt kể chuyện ma? Vân Lạc nghĩ đến điều gì đó, đôi mắt cô bất giác tối sầm lại.

Sau đó, cô quay đầu lại và nhìn mọi người.

Số 1, Cỏ 4 Lá, giới tính nữ, cấp 2, giá trị sinh mệnh 200.

Số 2, Adam, giới tính nam, cấp 2, giá trị sinh mệnh 200.

Số 3, Vân Lạc, giới tính nữ, cấp 2, giá trị sinh mệnh 200.

Số 4, Tư Đồ, giới tính nam, cấp 3, giá trị sinh mệnh 300.

Số 5, Hoa Nguyệt Dạ, giới tính nữ, cấp 1, giá trị sinh mệnh 100.

Số 6, Kỳ Đàm, giới tính nam, cấp 2, giá trị sinh mệnh 200.

Nhìn lướt qua cho thấy trong số sáu người có ba nam và ba nữ. Người chơi số lẻ là người chơi nữ và người chơi số chẵn là người chơi nam.

Chỉ là bạn không thể biết BOSS là ai bằng cách nhìn vào bề ngoài - mọi người đều là diện mạo của mẫu hệ thống, và thông tin dữ liệu là bình thường.

Vân Lạc đang chìm trong suy nghĩ miên man, và đột nhiên thấy môi Tư Đồ mấp máy mà không phát ra âm thanh.

Ân? Cô sửng sốt, nhưng nhìn thấy đối phương đang gào thét từng chữ, “Lần này, tôi sẽ không bỏ qua đâu.”

Vân Lạc, “...”

Kim chủ giàu có như vậy, lại phải đích thân vào phó bản đi thu vật phẩm? Thế giới của những người giàu thực sự khó hiểu.

Sau khi hắng giọng, số 1 Cỏ Bốn Lá bắt đầu kể câu chuyện, “Tôi là một nhà thiết kế. Trong ngành thiết kế, thức khuya và làm thêm giờ là bình thường. Khi bận rộn, tôi thậm chí có thể chỉ ngủ ba tiếng một ngày trong vòng một tuần.

Một lần tôi thức khuya và làm thêm giờ hơn mười ngày, sau khi làm việc, cả trạng thái của tôi đều không ổn. Tôi không quan tâm, và nhanh chóng về nhà ngủ. Tôi không biết mình ngủ được bao lâu, tôi nghe thấy giọng nói của vài người xung quanh.

Một người nói, 'điều này không tệ, tại sao bạn không chọn cô ấy? '

Người kia nói, 'Hãy nhìn lại, có một vài ứng cử viên nữa. '

Người thứ ba nói, 'Hôn nhân của Diêm Vương cũng là một cuộc hôn nhân, phải cân nhắc kỹ lưỡng. '

Tôi sống trong một căn nhà thuê với một phòng ngủ và một phòng khách, và tôi là người sống duy nhất trong căn nhà. Nhưng vài giọng nói khác nhau vang lên bên tai tôi, giọng nói rõ ràng, nội dung rõ ràng và chính xác, dường như không phải là một giấc mơ.

Tôi sợ hãi, vùng vẫy trong tuyệt vọng, cố gắng mở mắt. Nhưng ý thức rất rõ ràng, cơ hồ chỉ là không thể động đậy.

Đúng lúc tôi đang cảm thấy tuyệt vọng thì có người khẽ thở dài, 'tội nghiệp. '

Sau đó tôi bị đập vào vai, mọi giọng nói đều biến mất, và tôi tỉnh dậy.

Sau khi tỉnh dậy, tôi thấy nhiệt độ cơ thể hơi thấp hơn bình thường, không giống như một cơn vật vã dữ dội. “

Cuối cùng, Cỏ Bốn Lá lòng còn sợ hãi mà nói, “Kể từ đó, tôi đã bỏ nghề thiết kế và không bao giờ thức đêm nữa.”

Trong phút chốc, không khí trở nên vô cùng yên tĩnh. Mấy người ở đây cúi đầu, dường như đang chìm đắm trong suy nghĩ.

Ma áp giường sao? Vân Lạc nhìn về số 1 Cỏ Bốn Lá, với ánh mắt tìm tòi nghiên cứu.

Sau đó là số 2 Adam. Sau khi suy nghĩ về gì đó, anh ấy nói: “Ở trường, có những người bẩm sinh đã có ngoại hình đẹp và đầu óc thông minh, họ làm tốt bất kể việc gì. Một số người trông bình thường, phản ứng chậm, chậm học mọi thứ, và thường bị xem nhẹ.

Tiểu Tuấn là một người đàn ông vô dụng.

Một ngày nọ, anh nhìn cô gái mình thích nhảy vào vòng tay giáo thảo của trường, lòng đầy oán hận. Anh nghĩ, tại sao ông trời lại bất công như vậy? Đối xử đặc biệt với một số người, nhưng rất keo kiệt với một số người.

Sự tức giận tràn ngập tâm trí, Tiểu Tuấn như mất hết lý trí. Anh ta tìm thấy một trang web về lời nguyền để mua những con búp bê phù thủy dành riêng cho lời nguyền, với hy vọng đoạt lấy người yêu trong lòng giáo thảo.

Ngay sau đó, người chuyển phát nhanh gửi về nhà với một hướng dẫn sử dụng, dán tóc của một người nào đó lên con búp bê phù thủy, sau đó dùng một cây kim để đâm xuyên qua kẻ ác, và kẻ bị nguyền rủa sẽ gặp xui xẻo. Đâm vào tay chân thì vận may sẽ bị ảnh hưởng, xui xẻo liên tục và dễ bị thương, đâm vào đầu thì thân thể suy nhược, tinh thần suy nhược, hung ác nhất là trái tim, bị nguyền rủa chắc chắn sẽ gặp tai nạn.

Tuy nhiên, một sợi tóc chỉ có thể phát huy tác dụng trong 24 giờ, sau thời gian hết hiệu lực phải được thay thế bằng tóc mới.

Tiểu Tuấn lặng lẽ đến gần giáo thảo, lén nhặt một ít tóc rụng. Sau đó, anh ta dán một cái vào con búp bê phù thủy, nhét phần còn lại vào ngăn kéo và dùng kim đâm vào tay chân của kẻ ác.

Chẳng bao lâu, giáo thảo vô tình bị bong gân chân phải khi đang chơi bóng rổ.

Tiểu Tuấn cảm thấy mình thật xấu xa, trong lòng rất vui mừng. Anh ta muốn đốt con búp bê phù thủy, nhưng sáng hôm sau, anh ta thấy người yêu của mình khoác tay đi dạo với giáo thỏ, với cử chỉ thân mật.

Oanh một tiếng, Tiểu Tuấn đầu óc phát ngốc. Nhưng sau đó, đôi mắt liền đỏ bừng, tức giận đang lên.

Buổi tối về đến nhà, anh ta nhanh chóng mở ngăn kéo, lấy sợi tóc ra và dán vào con búp bê phù thủy, rồi dùng kim đâm xuyên đầu kẻ thủ ác.

Vài ngày sau, trường tổ chức kỳ thi hàng tháng. Giáo thảo buổi sáng vẫn ổn, trước khi thi buổi chiều, đột nhiên cảm thấy chóng mặt và sốt cao. Miễn cưỡng hoàn thành bài thi, sau khi thi đã được đưa thẳng vào bệnh viện.

Khi có kết quả, giáo thảo quả nhiên phát huy không tốt, thứ hạng đột ngột tụt xuống hạng trung.

Tiểu Tuấn đang thầm tự mãn, nhưng thấy người yêu của mình đã vội vàng đến bệnh viện thăm sau khi tan học.

Lúc này, anh chợt nhận ra rằng, chỉ cần giáo thảo tồn tại một ngày, người trong lòng của anh sẽ không nhìn thẳng vào anh.

Tối hôm đó, Tiểu Tuấn lại mở ngăn kéo, lấy tóc ra dán vào con búp bê phù thủy. Sau đó, anh ta dùng kim đâm vào trái tim của kẻ thủ ác. Vì sợ rằng lời nguyền sẽ không có tác dụng, anh ta đã đâm nó nhiều lần liên tiếp.

Tiếp theo, anh ta ẩn mình trong bóng tối, chờ đợi trò hay.

Không ngờ hai ngày sau vẫn không có tin tức gì. Tiểu Tuấn không thể ngồi yên, trong đầu nảy ra rất nhiều suy nghĩ. Suy nghĩ một hồi, sau hai lần sử dụng thì chắc chắn con búp bê phù thủy đã hỏng, một lúc lại băn khoăn không biết số lượng kim châm còn chưa đủ cần phải tăng mạnh hơn nữa.

Khi anh đang suy nghĩ, anh nhận thấy một điều gì đó kỳ lạ. Vừa mới ngẩng đầu lên, nhưng phát hiện ra rằng một bóng người khổng lồ vừa rơi xuống từ phía trên mình...

Thì ra khi mở ngăn kéo lần thứ hai, một vài sợi tóc của Tiểu Tuấn đã lặng lẽ rơi xuống lẫn vào trong ngăn kéo một cách lặng lẽ. Trước khi lấy tóc và dán lên con búp bê phù thủy và xuyên thủng trái tim nhiều lần, thứ anh ta lấy thực ra là tóc của chính mình.

Một số sinh viên đã thất bại trong kỳ thi của họ và tự tử bằng cách nhảy khỏi tòa nhà một lúc. Tiểu Tuấn tình cờ xuất hiện ở dưới lầu, bị liên lụy, chết bất đắc kỳ tử. “

Nói đến đây, Adam cố ý dừng lại một chút, mới chậm rãi thốt ra vài chữ, “Làm tổn thương người khác cũng là làm tổn thương chính mình.”

Vân Lạc im lặng trong giây lát. Không biết tại sao, sau khi nghe những cuộc nói chuyện ma của số 1 và số 2, trái tim cô không dao động, thậm chí muốn bật cười – từ đầu đến cuối đều là kịch bản. Câu chuyện nói nửa chừng, đoạn kết có thể đoán được, cũng không cảm thấy sợ hãi.

Nhưng xét đến mức độ nghiêm trọng của bầu không khí, cô chính là nhịn xuống.

Lấy lại bình tĩnh, Vân Lạc bắt đầu thì thào: “Có một trò chơi tên là trăm câu chuyện. Cách chơi là như thế này. Đầu tiên hãy thắp 100 ngọn nến trắng (hoặc đèn), sau đó mọi người lần lượt kể lại những sự kiện kỳ ​​lạ mà họ đã trải qua. kết thúc, một ngọn nến sẽ bị thổi tắt. “

“Câu chuyện thứ 100 do người chủ trì kể lại. Khi ngọn nến cuối cùng tắt, mọi người sẽ bị đưa xuống địa ngục!”

“Hóa ra người chủ trì biến thành một đứa trẻ địa ngục, và sẽ trở thành một diện mạo quen thuộc để lôi kéo họ chơi trò chơi Trăm câu chuyện.”

Vân Lạc chậm rãi nói, nhưng đôi mắt vẫn dán chặt vào người chơi số 1.

Ngay từ khi bước vào phó bản, cô đã cảm thấy bối cảnh đó vô cùng quen thuộc. Sau đó lại nghĩ về điều đó, thắp một vài ngọn nến và kể những câu chuyện kinh dị cùng nhau. Điều này không giống với bí ẩn trong câu chuyện đèn lồng màu xanh lá sao?!

Trong trò chơi Vô Hạn Cầu Sinh, Boss có thể là một hồn ma hoặc một linh hồn. Nếu BOSS trong phó bản là một chiếc đèn lồng màu xanh lá cây, cô sẽ không ngạc nhiên chút nào.

Chính vì vậy, cô đặc biệt chú ý đến số 1 Cỏ Bốn Lá và số 5 Hoa Nguyệt Dạ.

Trong truyền thuyết, đèn lồng màu xanh lá được coi là “ánh sáng có bóng màu xanh lam dùng để thể hiện bầu không khí trong trò chơi Trăm câu chuyện“.

Người ta cũng nói rằng đèn lồng màu xanh lá là một đứa trẻ địa ngục được đặt tên theo một chiếc đèn lồng.

Có một câu nói khác rằng đèn lồng màu xanh lá là một nữ quái thích nghe chuyện xưa.

Thêm một lời nhắc nhở, “BOSS thích nghe chuyện ma, và cũng thích nói chuyện ma.” Vân Lạc tin rằng khả năng BOSS là nữ là rất cao.

Nói cách khác, những người chơi nữ trong phó bản khá đáng ngờ.

Nếu không có gì bất ngờ, BOSS phải là một người trong số 1 Cỏ Bốn Lá và số 5 Hoa Nguyệt Dạ.

Cỏ Bốn Lá bất giác run ngón tay sau khi nghe câu chuyện ma thứ ba. Bất cứ ai nghe truyền thuyết về đèn lồng màu xanh lá không thể không kết nối với hiện trạng.

Vân Lạc cau mày. Boss phó bản thích nói chuyện ma, thì không nên sợ hãi và run sợ. Chẳng lẽ không phải Cỏ Bốn Lá?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.