Vô Hạn Cầu Sinh

Chương 16: Chương 16: Thay đổi




Nhìn thấy nhiều mảnh manh mối nằm rải rác trong phòng hội họa, phòng chụp ảnh, phòng điêu khắc và phòng gốm sứ, Vân Lạc đột nhiên phát hiện ra manh mối trong mỗi cảnh đều khác nhau.

Trong phòng hội họa, ba bức tranh chứa manh mối. Nhưng các gợi ý rất khó hiểu và rất khó tìm thấy chúng. Nhưng một khi nó thành công, người chơi sẽ hiểu được nguyên nhân của vấn đề.

Trong phòng nhiếp ảnh có hai manh mối được giấu trong bức ảnh, còn manh mối thứ ba được giấu trong góc khuất, không dễ dàng gì có thể tìm kiếm qua nó. Nhưng một khi nó được phát hiện, sẽ có thể trôi qua êm đềm vào đêm hôm sau.

Tương đối mà nói, manh mối trong phòng điêu khắc dễ tìm hơn, và có rất nhiều. Nhưng hầu hết các manh mối trong đó đều là những đoạn rời rạc, và nhiều trong số đó là nội dung lặp lại. Chỉ có bốn tập phim Sophia bị bắt nạt. Chỉ có một hoặc hai phần thông tin thực sự quan trọng.

Manh mối trong căn phòng điêu khắc tập trung vào sự trở lại của Sophia sau khi trở thành một hồn ma. Ngay cả khi bạn tìm thấy nó, rất khó để phân tích thông tin hữu ích từ nó, chưa nói đến việc vượt qua bài kiểm tra. Trừ khi người chơi ám chỉ đoạn ngắn cô gái thắt bím, bịt miệng suốt đêm hôm sau...

Vân Lạc khẽ thở dài, quả nhiên là một phó bản độ khó bình thường, vượt cấp cũng không dễ dàng. Nhớ kỹ lại, sở dĩ cô có thể vượt qua thuận lợi, kỳ thật là có khá nhiều may mắn.

Đầu tiên, cô là người may mắn đã bước vào phòng vẽ sớm, manh mối bên trong rất quan trọng.

Thứ hai, thực lực vững vàng, chỉ dựa vào một mình một người, Có thể trích xuất thành công tác phẩm của Sophia trong nhiều bức tranh, hoặc hai bức tranh.

Sau đó là sự cộng hưởng cảm xúc. Vì cô đã có những trải nghiệm tương tự và có những cảm nhận sâu sắc về cảm nhận của BOSS, nên cô có thể nói điều Sophia muốn nghe nhất.

Cuối cùng, một điểm rất quan trọng, cô vào phó bản để xem, không tính đến thất bại. Nên khi Boss hỏi, cô mới dám nói ra sự thật.

Nếu chơi theo thói quen, có thể không chờ đợi để tìm ra tất cả các manh mối, giá trị sinh mệnh sẽ cạn kiệt trước.

Nghĩ đến đây, Vân Lạc không khỏi tự hỏi, độ khó bình thường đã thế này, độ khó sẽ như thế nào?

Không phải là con người? Gục ngã trong vài giây sau khi vào phó bản? Mục tiêu duy nhất là tiêu diệt đoàn đội?

Nhìn thời gian, cô thấy đã gần bốn giờ, cô dập tắt ý định tiến vào phó bản khó quan sát. Nằm trong khoang trò chơi, cô ngủ thiếp đi trong chốc lát.

**

Tám giờ sáng, Vân Lạc ngáp một cái rồi trở về ký túc xá.

Ký túc xá sinh viên của trường đại học B đều là phòng đơn, không gian không lớn, bàn ghế đầy đủ, hơi giống chung cư cá nhân.

Thông thường, thuê chung sẽ tiết kiệm hơn, Vân Lạc rất muốn sống chung với những người khác, nhưng tiếc là trường đại học không cung cấp ký túc xá cho nhiều người. Cuối cùng, chỉ có thể ở một phòng duy nhất, điều này tốt hơn là ra ngoài thuê nhà để tiết kiệm tiền.

Thức cả đêm chơi game, Vân Lạc đi dạo trên đường, cảm giác cả người nhẹ tâng. Về đến ký túc xá, cô quăng mình trên giường, chẳng mấy chốc đã ngủ thiếp đi.

Mới mười hai giờ trưa, Vân Lạc nhàn nhã tỉnh dậy. Cô thu mình lại một chút rồi xách ba lô đi ra ngoài.

Điều đầu tiên cần làm sau khi phát tài là gì? Mua quần áo? Mua sản phẩm chăm sóc da? Thay đổi ba lô?

Không!

Suy nghĩ đầu tiên của Vân Lạc là đến căng tin ăn thịt trước đã!!

Để tiết kiệm tiền, cô không nhớ nổi mình đã ăn bánh bao lâu rồi, đã đến lúc cải thiện bữa ăn rồi!

**

Ba giờ chiều, trong góc phòng học đa phương tiện, một cô gái mảnh mai trong bộ quần áo trắng bị nhiều người vây quanh.

“Tống Đình Đình, đến KTV với chúng tôi vào buổi tối đi?”

“KTV có gì vui đâu! Đình Đình, cùng nhau đi xem phim. Nửa đêm, cả đêm.”

“Trong một phòng riêng, một vài người tụ tập với nhau, kể chuyện thâu đêm suốt sáng thật tuyệt.”

Tống Đình Đình nở một nụ cười hối lỗi trên mặt, “Xin lỗi, tôi đã hẹn với người khác cùng nhau ăn tối. Hai bạn có thể đi cùng nhau, chơi vui vẻ.”

Nghe đến đây, mọi người đều rất thất vọng.

Đúng lúc này, một cô gái trẻ không vội bước vào lớp.

Cô ấy có những đường nét thanh tú và làn da trắng và mờ. Dáng người cao và cân đối. Điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là cô ấy có một loại khí chất sang trọng, rất là đặc biệt.

Ngơ ngác, cô gái tùy ý tìm chỗ ngồi trong lớp.

Trong mắt mọi người lóe lên kinh diễm.

Qua một lúc lâu, một người yếu ớt nói: “Không đúng... Sắp tới lớp chúng ta sẽ sử dụng phòng học, tại sao cô ấy lại ngồi xuống? “

Người kia sốt sắng gật đầu, “Không đúng lắm. Cô gái này xinh đẹp khí chất, tôi chưa từng nghe qua! Tôi không biết cô ấy học lớp mấy.”

“Cô ấy từ trường khác vào thăm phải không?” Một người khác đoán, “Dáng vẻ, khí chất này, còn nổi bật hơn hoa khôi. Nếu là học sinh của trường chúng ta, cô ấy đã trở thành người nổi tiếng rồi!

Tống Đình Đình sắc mặt tối sầm lại, cô là bông hoa kém sắc.

Những người này đủ thực tế. Vừa rồi đứng quanh cô ấy, và khi tìm thấy một cô gái xinh đẹp hơn, lập tức gạt cô sang một bên.

Quét mắt, Tống Đình Đình đứng dậy, đi tới chỗ cô gái mới quen, lanh lảnh nói: “Này bạn, đây không phải là phòng tự học. Chúng tôi sẽ có tiết học sắp tới.”

Cô gái ngẩng đầu, bình tĩnh đáp: “Tôi biết.”

Biết rằng mà vẫn còn... Không đúng! Tống Đình Đình chợt bừng tỉnh, giọng nói của người này nghe rất quen. Cô thốt ra một cái tên trong sự hoài nghi, “Vân Lạc?!”

“À, là tôi.” Vân Lạc trả lời.

Tống Đình Đình khẽ mở miệng, một lúc lâu không nói nên lời.

Trong ấn tượng của cô ấy, Vân Lạc là một lựa chọn lớn. Ngày ba bữa chỉ ăn bánh bao hấp, luôn là quán xá địa phương, cắt tóc ngắn thì tùy tiện cắt, hoàn toàn không để ý đến hình dáng, suy nghĩ như thế nào thì tiện lợi.

Nếu không phải đạt điểm cao, các bạn trong lớp đã quên mất điều này.

“Cô... làm sao...” Tống Đình Đình ngừng nói.

Vân Lạc biết điều đó ngay lập tức trả lời một cách thản nhiên, “Tôi đã kiếm được một số tiền bằng cách làm một công việc bán thời gian, vì vậy tôi chỉ đơn giản là tu trang cho bản thân.”

Đình Đình không nói nên lời, trong lòng thầm nghĩ, đơn giản chỉ cần tu trang? Đúng là nói thật nhẹ nhàng.

Nhìn cô như vậy, quần áo, quần tây, giày dép đều đã được thay mới, kiểu dáng đơn giản nhưng không rườm rà. Khuôn mặt được trang điểm nhẹ nhàng, và mái tóc đã được cắt tỉa và xử lý, vì vậy cả người sẽ trông hoàn toàn mới.

Nhìn thấy người này dây dưa mãi không rời, Vân Lạc không khỏi nhắc nhở, “Tiết học sắp bắt đầu.”

Tống Đình Đình không còn lựa chọn nào khác ngoài việc uể oải bỏ đi.

Vân Lạc nghiêm túc xem sách giáo khoa, nhưng nghe thấy những cuộc thảo luận xung quanh tai cô.

“Cô gái đó là ai?”

“Có thể bạn không tin, cô ấy là Vân Lạc.”

“Hả? Đùa à?”

Hoặc là--

“Cô gái đó đã đến nhầm lớp học, phải không?”

“Không, cô ấy học lớp chúng ta, Vân Lạc.”

“Cái gì?!”

Vân Lạc trong lòng lẩm bẩm, có như vậy chấn động sao? Những cuộc trò chuyện tương tự đã nói bao nhiêu lần? Cô ấy gần như mệt mỏi khi phải nghe.

Người ta nói trong tâm hồn rằng không có cô gái xấu xí, chỉ có những cô gái lười biếng. Miễn là bạn sẵn sàng chi tiền, thì việc để bản thân trở nên tinh tế là điều rất đơn giản.

Sở dĩ trước đây cô xấu xí còn không phải vì cô nghèo!

Vài cái nhìn lướt qua cố ý hay vô ý, Vân Lạc không biết phải làm gì.

Sau khi tan học, đang thu dọn sách vở, nhưng cách đó không xa, một vài cô gái nhỏ giọng nói chuyện phiếm, “Tôi rất muốn biết loại công việc làm thêm kiếm tiền nhanh chóng. Tôi rất muốn loại như này. -giờ tôi cũng muốn đi. “

“Làm thế nào Vân Lạc có thể làm điều đó? Có những nghề có tiền nhanh chóng, nhưng hầu hết mọi người không thể làm điều đó.”

“Vân Lạc làm được, tại sao chúng ta lại không làm được?”

“Cô ấy...”

“Sao cô không hỏi trực tiếp nội dung của công việc bán thời gian với tôi?” Vân Lạc mạnh mẽ chèn chủ đề vào.

Các cô gái nhìn nhau, và giọng nói của họ biến mất trong giây lát.

Một người đi ra, “Chúng tôi cũng sợ cô phiền...”

“Sao tôi lại thấy phiền?” Vân Lạc cười hỏi, “Không phải chuyện đáng xấu hổ.”

Những người này quay lại bàn tán, không phải vừa mới nghi ngờ tiền của cô đến từ con đường sai trái sao?

Giả vờ nghiêm túc, sau lưng lại không biết làm cái gì đâu. Một người trong lòng phỉ báng, nhưng vẫn hỏi: “Sau đó, cô tìm công việc bán thời gian gì vậy?”

Vân Lạc trả lời không chút do dự, “Trò chơi Vô Hạn Cầu Sinh, thu thập vật phẩm quý giá, và sau đó bán chúng cho người chơi nhân dân tệ.”

“Bán vật phẩm trò chơi để kiếm tiền?” Các cô gái hoàn toàn choáng váng. Rõ ràng, câu trả lời này đã gây bất ngờ cho tất cả mọi người.

“Đúng vậy, nó rất có lãi. Một món đồ quý giá có thể được bán với giá năm sáu nghìn.” Sau khi dừng lại, vẻ mặt của Vân Lạc vẫn không thay đổi và nói, “Tôi đã chơi một phó bản khó vào ngày hôm qua, may mắn, tôi đã nhận được một vật phẩm và bán nó. Sau đó, tôi kiếm được nhiều tháng chi phí sinh hoạt cùng một lúc. Nếu bạn muốn kiếm tiền, bạn cũng có thể thử nó. “

Sau khi nói xong, cô chỉ đơn giản xoay người rời đi.

Những người khác thì suy nghĩ sâu xa, hoặc ngạc nhiên, với biểu hiện háo hức trên khuôn mặt của họ.

Ngày hôm sau, Vân Lạc nghe nói rằng tám cô gái cùng lớp đã hợp sức để bước vào phó bản Vô Hạn Cầu Sinh, và lên kế hoạch làm việc cùng nhau để kiếm một vật phẩm. Không ngờ sau khi vào ngục tối lại bị BOSS tàn bạo, cuối cùng nhóm vinh quang bị tiêu diệt.

Sau trận đấu, nhiều người rơi vào trạng thái hoảng hốt, và sẽ sợ hãi nếu có bất có bất cứ động tĩnh nào bên người. Hơn nữa, còn gặp ác mộng trong ba ngày liên tiếp và không dám bước ra khỏi giường để đi vệ sinh vào nửa đêm.

Vân Lạc nhướng mày và đột nhiên mỉm cười.

**

Lúc 7:40 tối, Tư Đồ đúng giờ ngồi trong khoang trò chơi. Không ngờ khi vào game thì nhận được vài tin nhắn.

Sau khi đọc xong tin tức, Tư Đồ trầm lặng, và anh ta đã quét sạch bốn đạo cụ trong một đêm. Có vẻ như anh ta đã tìm thấy một hình đại diện cá nhân...

Mới xảy ra chuyện, em họ đang online và đang trong trạng thái nhàn rỗi nên đã gửi tin nhắn “Hiện tại anh có sáu đạo cụ trong tay, anh sẽ gửi qua mail cho em sau“.

Tên trò chơi của Tư Đồ Trường Không là “Tiêu Tiêu Mộ Vũ”, và anh ta đã trả lời gần như ngay lập tức sau khi nhận được tin, “Anh ơi! Từ hôm nay, anh sẽ là anh trai của em!”

“Đi sang một bên.” Tư Đồ nói, nếu tên này là em ruột của mình, cậu ta nhất định phải bị đánh! Điều đúng đắn thì không làm, kỹ năng phá thì thượng thừa.

Tư Đồ Trường Không đặc biệt không tiết tháo mà lôi kéo làm quen,

“Cho cha cậu nghe thấy lời này, chú có thể đánh gãy chân cậu, có tin hay không?” Vẻ mặt của Tư Đồ thờ ơ.

Tư Đồ Trường Không, “...... Kỳ thật vừa rồi ta cái gì cũng chưa nói, thật sự.”

Tư Đồ thở dài, vẻ mặt khá bất lực. Nếu không phải vì nợ ân tình, anh thực sự muốn cho qua chuyện này, “Vì việc quét hàng khiến giá những món đồ quý giá tăng gấp mười lần, anh không còn hy vọng vào chỉ số IQ của cậu nữa. Anh sẽ cố gắng giúp những món đồ đó, và cậu có thể xử lý phần còn lại. “

Tư Đồ Trường Không không phục, “Giá hàng tăng cao, có Triệu Kim Minh kia một phần cũng có công lao.”

“Cho nên là kỳ phùng địch thủ.” Hai con gà nhỏ mổ nhau, thực lực ngang nhau.

“...”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.