Vợ Nhỏ Hợp Đồng Của Tổng Giám Đốc

Chương 14: Chương 14: Cô xứng với giá này (1)




Nhóm dịch: Mèo Đen

“Úc tiểu thư quá lo lắng rồi, cô cho rằng đại BOSS chúng tôi là ai, những chuyện nhỏ nhặt này đã sớm sắp xếp người giải quyết rồi.” Hàn Tiểu Tiểu cười xinh đẹp động lòng người.

“Anh nói là...” hai mắt Úc Tiểu Noãn tỏa sáng: “Bây giờ tôi là người tự do đúng không?”

“Ừm hừ.” Hàn Tiểu Tiểu hoạt bát nháy mắt mấy cái: “Chúng ta bàn công việc của chúng ta đi.”

“Chờ một chút.” Úc Tiểu Noãn bỗng nhiên xoay chuyển lời nói, xích lại gần Hàn Tiểu Tiểu, hỏi: “Công ty của tôi đòi các anh bao nhiêu tiền?”

“Úc tiểu thư, cô cứ yên tâm đi, không có công ty nào dám đắc tội với tập đoàn Thương thị, trừ phi không muốn lăn lộn nữa, cho nên chút tiền này cũng chỉ đại khái thôi.”

“Đại khái là bao nhiêu?”

Cô nhất định phải biết.

Hàn Tiểu Tiểu thấy không lảng tránh được, môi son khẽ mở, báo ra một con số với Úc Tiểu Noãn.

“Cái gì!”

Úc Tiểu Noãn quá sợ hãi, đứng lên.

Không ngờ lại đòi nhiều như vậy!

Công ty biết làm ăn đấy, khi Úc Tiểu Noãn nổi tiếng, đã giúp bọn họ kiếm bao nhiêu tiền, bây giờ, bởi vì một chút chuyện xấu mà tuyết tàng cô, tuyết tàng không nói, còn dám đòi Thương thị tập đoàn nhiều phí bồi thường vi phạm hợp đồng như vậy!

Thương Dật Hàn kia sao lại đồng ý cho bọn họ nhiều tiền như vậy!

Có số tiền này đối với tập đoàn Thương thị mà nói không đáng kể chút nào, thế nhưng chỉ vì giúp anh đối phó với người nhà mà anh tốn nhiều công sức trên người cô vậy sao?

Cảm giác, giao dịch của bọn họ đối với Thương Dật Hàn mà nói, là vụ mua bán lỗ vốn a.

Thấy cô kinh ngạc, Hàn Tiểu Tiểu mỉm cười: “Ông chủ nói, cô xứng với giá này.”

Nói rồi, anh ta lấy ra hai bản hợp đồng: “Một hợp đồng, một kịch bản, Úc tiểu thư không có dị nghị gì thì ký tên đi.”

Chỉnh sửa tâm tình xong, Úc Tiểu Noãn không chút suy nghĩ, nhận bút, tiêu sái viết xuống tên của mình vào hai bản hợp đồng.

Thương Dật Hàn thu xếp mọi thứ cho cô, cô không cần hoài nghi, huống chi, cô còn chưa trở lại ngành giải trí, đã khiến anh phí không ít tâm tư, Úc Tiểu Noãn cảm thấy có chút băn khoăn.

Hàn Tiểu Tiểu thỏa mãn gật đầu: “Tôi thích tính cách sảng khoái này của Úc tiểu thư, từ giờ trở đi, cô chính là nghệ sĩ công ty dưới trướng tập đoàn Thương thị ký kết, không liên quan gì đến quá khứ nữa.”

“Đừng gọi tôi là Úc tiểu thư, gọi tôi là Tiểu Noãn đi, sau này xin chỉ giáo nhiều hơn.” Úc Tiểu Noãn khiêm tốn nói.

“Không dám không dám...” Sao anh ta có thể gọi thẳng tên của người phụ nữ bên cạnh đại BOSS Thương Dật Hàn được! Ai, chỉ tiếc đại BOSS không phải cong, nếu không, chắc anh ta cũng có cơ hội nha?

Tủi thân cảm thán, Hàn Tiểu Tiểu nói: “Tôi gọi cô là chị Úc đi, cô yên tâm đi, có tôi ở đây, lần này, cô nhất định có thể nổi.”

Úc Tiểu Noãn cầm lấy hợp đồng kịch bản, là bộ phim, cô tùy ý mở ra, bỗng nhiên, bị diễn viên nam nữ chính hấp dẫn.

Khương Minh Húc, Bạch Cẩm Nhan.

Bộ phim tên, « khuynh thành hoàng phi ».

Nghe tên, là bộ phim đại hỗn chiến của phụ nữ hậu cung, đang vô cùng nóng, do đạo diễn nổi tiếng trong nước quay, nam chính là nam tài tử tuyến một, nữ chính là ảnh hậu quốc tế, bộ phim có tập đoàn Thương thị đầu tư, điều này đối với Úc Tiểu Noãn mà nói, thật đúng là tài nguyên tốt nhất.

Tuyết tàng lâu như vậy, tác phẩm cô rời núi lại đóng cùng ảnh hậu, mà lại, nhân dân cả nước đều biết, Úc Tiểu Noãn và Bạch Cẩm Nhan có ân ân oán oán đếm không hết, cướp ảnh hậu, đoạt đàn ông, hai nữ nhân này đặt chung một chỗ quay phim, vô cùng có chủ đề, sợ rằng phim chưa quay đã nổi rồi.

Không thể không nói, Thương Dật Hàn thật sự là một người đàn ông lợi hại.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.