Vợ Yêu Đừng Hòng Chạy Thoát: Cô Dâu Gả Thay Của Lãnh Thiếu Tướng

Chương 51: Chương 51: Ghen




Chiếc siêu xe Lamborghini là một trong những thương hiệu siêu xe nổi tiếng nhất trên thế giới dừng ngay trước đại sảnh. Và chủ nhân của chiếc xe đắt tiền này không ai khác chính là Lãnh Phong Thần.

Lãnh Phong Thần bước xuống chiếc siêu xe Lamborghini màu đen trông vô cùng khí chất và phong thái của anh cũng bị thu hút. Nhất là những tiểu thư con nhà đều bị anh làm cho điên đảo

Lãnh Phong Thần mặc một bộ vest đắt tiền chiếc áo sơ mi màu đen cao cấp phối hợp cùng quần dài càng làm tôn lên đôi chân thon dài đầy mạnh mẽ của mình, khuôn mặt lạnh lùng của Lãnh Phong Thần lại là một người cực kì hấp dẫn, vẻ ngông cuồng và lạnh lẽo toát ra từ người anh khiến người khác phải run rẩy.

Sự xuất hiện của anh không thua gì một trận phong ba, thân hình cao sừng sững, ánh mắt lạnh lùng, bộ vest đen trên người càng tăng thêm khí thế oai hùng của anh.

Trời sinh anh đã khí thế của bậc vương giả, khuôn mặt anh tuấn góc cạnh như được điêu khắc, từng đường nét rõ ràng, đôi mắt thâm thúy tạo ra cảm giác áp lực cho người khác.

Bên trong bữa tiệc vô cùng náo nhiệt vì có sự xuất hiện Lãnh Phong Thần. Mọi người đều vây quanh anh mà muốn lấy lòng không chỉ những ông trùm giàu có nổi tiếng mà còn có những tiểu thư khác cũng muốn được nói chuyện cùng với anh.

Anh như một vị vua giá lâm thiên hạ, khiến mọi người tự động nhường bước.

Lãnh Phong Thần là người đàn ông khiến phụ nữ khó có thể thoát ra được.

Nhất là khí thế lạnh lùng trên người anh, dường như có thể nắm trong tay sinh mệnh của người khác, vừa ngông cuồng vừa bá đạo.

Khí thế đó không phải ngày một ngày hai là có được, mà là bẩm sinh.

Bữa tiệc vô cùng hoành tráng nhưng xem ra Lãnh Phong Thần mới là nhân vật chính của bữa tiệc này. Cũng phải thôi, thân thế của anh quyền lực như vậy cũng là người giàu có nhất ở trong nước mặc dù anh không liên quan đến lĩnh vực kinh doanh cũng được rất nhiều người biết đến.

Hàm Nhi cùng Cố Tuấn Trạch trò chuyện với những vị giám đốc khác. Đến bản thân cô cũng không ngờ Lãnh Phong Thần lại có mặt ở đây, cô nhìn qua Lãnh Phong Thần thì thấy anh đang nói chuyện với những vị quan chức cấp cao chắc cũng không để ý đến một nhân vật nhỏ bé như cô.

Nhưng nào ngờ đâu cô lại không biết từ khi anh bước chân vào đây, Lãnh Phong Thần đã nhìn thấy cô tay khoác tay bên Cố Tuấn Trạch. Lúc đấy mặt anh xám đen lại chỉ muốn kéo cô gái đang cười nói vui vẻ với tên đàn ông khác vào trong lòng mình mà mang về.

Một lúc sau…

Hàm Nhi đứng quá lâu chân lại còn đang mang giày cao gót cao đến chín phân. Nên thấy hơi khó chịu cô liền quay sang nói với Cố Tuấn Trạch

“Anh nói chuyện tiếp với mấy vị giám đốc này đi, em đi vệ sinh chút rồi quay lại”

Cố Tuấn Trạch gật đầu nói “Được.”

Hàm Nhi cũng chào mấy vị giám đốc kia rồi mới quay đi.

Hàm Nhi bước chân chập chững men theo đường khách sạn đi đến nhà vệ sinh. Vừa bước vào thì có một cánh tay lớn kéo cô vào trong lòng đóng sầm cửa nhà vệ sinh lại.

“Sầm…”

Hàm Nhi vì đau mà mặt nhăn nhó, đầu cô cũng theo phản xạ mà đập đầu vào một lồng ngực rắn chắc của anh.

“A…” Cô kêu nhẹ vì đau.

Lúc này cô mới ngẩng đầu lên thì nhìn thấy khuôn mặt lạnh lùng lại hệt như Diêm La từ địa ngục hiện lên của Lãnh Phong Thần như muốn lấy mạng cô. Khuôn mặt trước mắt cô thật điên cuồng, sự u ám kia khác hẳn với mấy tuần trước. Trên người anh có một loai khí chất cực kì đồ sộ. Làn da màu đồng khỏe khoắn, tóc ngắn được cắt tỉa gọn gàng, con ngươi lộ ra sự lạnh lẽo, đôi môi được đo đạc tuyệt mỹ, khuôn mặt kia nếu đem so với Satan thì còn đẹp trai hơn ba phần, anh quả thật là đứa con của thượng đế.

Cánh tay mạnh mẽ của anh bóp chặt tay cô cũng khiến cô có cảm giác đau nhói.

Trong không khí là mùi rượu nhàn nhạt, chắc là anh mới vừa uống rượu.

Khuôn mặt đẹp trai của anh xám đen lại nhìn cô với ánh mắt thâm thúy như bắn ra những tia sáng sắc lạnh. Làm cho cô cảm thấy lạnh sống lưng.

Chẳng phải cô đáng ra mới là người phải có biểu cảm như vậy khi đứng trước mặt anh sao? Anh đã làm tổn thương cô bao nhiêu lần mà bây giờ lại dùng thái độ như vậy để đối diện với cô.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.