Vừa Trọng Sinh Liền Tiến Hóa Thành Nhân Ngư

Chương 10: Chương 10: Tinh thạch




Editor: Giang Hi.

Beta: Giang Hi.

_______

Buổi sáng ngày thứ tư, Lâm Kỳ mặc áo khoác toàn thân, mang theo một bộ kính mát màu trà, kéo một cái vali hành lý đơn giản, mang theo Lâm Tiểu Cáp không thích biến thành hình người thuận lợi ra khỏi Trung Nghiên Viện.

Tuy rằng hết thảy đều ở trong dự đoán, nhưng thuận lợi như thế làm Lâm Kỳ cảm thấy như mình đang nằm mơ. Hít sâu một hơi, Lâm Kỳ cảm thấy được sống thật sự là quá tốt.

“Tiểu Kỳ, sau khi ra ngoài, cậu tính làm gì, có suy xét đến việc tòng quân chưa?” Âu Dương Trạch tiễn hai người ra cổng lớn, sau đó hỏi. Hiện tại đại đa số thanh niên đều hy vọng đến bộ đội ở đó mấy năm, Lâm Kỳ xuất thân từ một gia tộc quân sự, hẳn là từ nhỏ đã có mơ ước làm quân nhân gì đó đi.

“Anh cảm thấy tôi thế này có thể đi tòng quân sao?” Chỉ chỉ đứa nhỏ đã hoàn toàn ngây ngốc khi nhìn thế giới xung quanh, Lâm Kỳ cười lạnh nói, “Cho dù tôi muốn đi, anh nói xem, cấp trên sẽ cho phép chắc?”

Trung Nghiên Viện có liên hệ với quân đội, người bên ngoài có lẽ không biết, nhưng cậu vẫn là biết một ít. Cậu không tin Âu Dương Trạch không khai báo chuyện của mình với cấp trên. Chính mình có thể rời đi, chỉ sợ cũng là do phía trên đã đồng ý rồi.

Bất quá ngẫm lại cũng là, hiện tại cậu chỉ là nhân vật nhỏ bé, cho dù nhóm chuyên gia gì đó nhận định cậu vô cùng trân quý, kia cũng chỉ là đối với nghiên cứu khoa học mà thôi.

Nếu cậu đã chủ động phối hợp, những Đại Nguyên soái cả ngày bận rộn chuyện quốc gia sao lại quản cậu nhiều như vậy làm gì. Bọn họ chỉ cần ra một phương hướng nào đó, cấp dưới sẽ dựa theo mà làm.

“Ha ha, vậy cậu muốn làm gì, tôi có thể giúp được gì không?” Tuy rằng thời gian ở chung ngắn ngủi, Âu Dương Trạch lại cảm thấy mình đã trở thành bạn vong niên với cậu trai trẻ này. Chuyện của Lâm Kỳ, phía trên đã nói qua, chỉ cần Lâm Kỳ không sản xuất mấy món nguy hiểm, làm mấy chuyện nguy hiểm gì thì mọi chuyện đều là tùy cậu.

Đừng trách y nói chuyện quanh co lòng vòng, hỏi ra vấn đề như thế cũng chỉ là không hy vọng Lâm Kỳ bởi vì có mộng tưởng này mà sau khi ra ngoài đã gặp chuyện không hay.

Phía trên đã ra mệnh lệnh cấm Lâm Kỳ tòng quân, trước không nói chức nghiệp này có tính nguy hiểm nhất định, chỉ với thân phận người sinh sản của cậu mà lạc giữa một đống nam nhân tuổi trẻ cường tráng, kia cũng tương đối nguy hiểm. T

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.