Xà Dẫn

Chương 27: Chương 27: Rớt ngựa




Edit: medaomatcuatieuthu.

Lâm Dung cần anh.

Sự nhận thức này khiến tim Tần Ngôn đập nhanh hơn, anh nhanh chóng bước về phía trước nắm lấy bàn tay kia, ôm chầm lấy vai Lâm Dung, làm cho Lâm Dung đem trọng lượng dựa vào trên người anh, ở bên trong ánh mắt kinh ngạc của những người khác hờ hững mở miệng.

“Xin lỗi, Dung Dung thân thể có chút không thoải mái, tôi trước tiên dẫn em ấy về nhà. Cám ơn mọi người chăm sóc, chờ thân thể em ấy tốt một chút, tôi mời mọi người ăn cơm.”

Chờ hai người đi ra thao trường, Tần Ngôn không nói hai lời liền đem Lâm Dung ôm ngang (bế công túa).

“Anh thả em xuống dưới! Em tự mình đi!”

“Ai cho em chạy 1000 mét? Có biết như vậy rất nguy hiểm hay không!”

“1000 mét nơi nào nguy hiểm?” Lâm Dung giãy dụa muốn xuống dưới, thấy Tần Ngôn hoàn toàn bất di bất dịch, không thể làm gì khác hơn là lùi lại mà cầu việc khác, “Bên cạnh có một cái phòng tập, nơi này tới tới đi đi đều là người, chúng ta đi vào trước...”

Bởi vì phần lớn học sinh đều đã đi thao trường, lúc này phòng tập bên trong ngược lại rất là trống trải, Tần Ngôn ôm Lâm Dung đến tận góc mới đem hắn đặt xuống, để tại bên tường, lo lắng mà sờ sờ mặt của hắn, lại sờ sờ bụng của hắn.

“Anh sờ em bụng làm gì a!” Lâm Dung vốn biết mình thích Tần Ngôn, lúc này lại bị Tần Ngôn vòng vào trong ngực động tay động chân, mặt đều nóng cháy lên.

“Em... Thân thể có nơi nào không thoải mái hay không?”

Tần Ngôn không hỏi còn tốt, vừa hỏi, Lâm Dung nhất thời cảm thấy được thời điểm nhiệt khí tích lũy trong cơ thể khi chạy bộ lại đang tán loạn, nhịp tim đập nhanh vô cùng, không biết là bởi vì bị người mình thích ôm căng thẳng hay là bởi vì vận động dữ dội hưng phấn qua đi.

Hắn chỉ cảm thấy trong đầu như là có thứ gì đang thiêu đốt, tay cũng run lên, cả người nóng bừng lên, nhìn Tần Ngôn trước mắt, càng không nhịn được dùng hai tay ôm cổ Tần Ngôn, ôm thật chặt.

“Dung Dung?”

Vào trang để đọc truyện trên trang chính chủ. Truyện chỉ đăng trên w.a.t.t.p.a.d

https://www.wattpad.com/story/288774343?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname=medaomatcuatieuthu&wp_originator=EIchWmLIZeV0RMYEVKYdKGyoMmrto59fbRBKCwMX8N8LnJ9f0diQFErSzXYbabyEKoMClL7XSvjOdB7so1DgZsN9NcaBk5WDk%2FHgdqj9MaHSI5Gbr%2FqvL72PSBHuiuL9

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.