Xuyên Không Chi Đặc Công Thiên Kim

Chương 2: Chương 2: Ai là tiện nhân?




Ký ức mãnh liệt ùa về trong tâm trí khiến gương mặt U Ảnh vốn đã lạnh lùng lại càng thêm u ám.

Nếu như ông trời đã để cho U Ảnh chiếm lấy và sử dụng cơ thể của Tô Tử Mạch, vậy thì kể từ giây phút này đừng hòng ai có thể tùy ý sỉ nhục lên cơ thể này thêm một lần nào nữa. Bởi vì từ nay về sau U Ảnh chính là Tô Tử Mạch. Dám thách thức ánh hào quang của U Ảnh, được thôi, vậy thì hãy để cho bọn họ biết tại sao nước biển lại mặn!

“Ai hèn hạ? Ai là tiện nhân? Hử?” Ánh mắt sắc bén và lạnh lùng như tảng băng vĩnh cửu của Tô Tử Mạch nhìn chằm chằm vào Tô Lăng Hy, giọng nói mang theo đầy sự phẫn nộ.

“Xác… Xác chết sống dậy!”

Vốn tưởng rằng Tô Tử Mạch đã chết nhưng đột nhiên giờ lại tỉnh dậy, nhìn cả người Tô Tử Mạch lạnh như băng chẳng khác gì ác quỷ khiến những người xung quanh thét chói tai, ánh mắt hoảng sợ nhìn Tô Tử Mạch.

Tô Tử Mạch không quan tâm phản ứng của những người này. Nàng vẫn nhìn thẳng vào Tô Lăng Hy, chậm rãi đi về phía nàng ta, lạnh lùng nói:

“Đánh à, sao không đánh nữa đi? Lúc nãy thấy vui lắm mà, tới đây, tiếp tục đi.”

Tô Lăng Hy đã hoảng sợ ngay từ khi Tô Tử Mạch đứng dậy, cơ thể nàng ta run như cầy sấy. Bình thường nàng ta đã quen thói hung hãn, giờ lại nghe Tô Tử Mạch nói vậy, đương nhiên sẽ không chịu đứng yên mà cả gan lao vào Tô Tử Mạch, quát: “Ngươi sống là phế vật, chết rồi cũng là con quỷ phế vật. Ngươi không nên tồn tại trên thế gian này. “

“Phế vật sống trên đời này cũng chỉ mang lại đớn đau cho bản thân. Bổn tiểu thư đang muốn tốt cho ngươi thôi. Đừng có ở đó mà không biết điều. Nếu như bây giờ ngươi quỳ xuống trước mặt bổn tiểu thư, cầu xin tha thứ thì may ra bổn tiểu thư có thể cân nhắc cho ngươi chết một cách không đau đớn.”

Tô Lăng Hy cho rằng Tô Tử Mạch vẫn là Cửu tiểu thư phế vật như trước, nàng ta quất roi về phía Tô Tử Mạch mà không để ý đến ánh mắt của Tô Tử Mạch càng trở nên sâu thẳm. Đó không thể nào là ánh mắt của một phế vật.

“Ha ha ha ha...” Tô Tử Mạch nhẹ nhàng lách người tránh ngay, giận quá hóa cười. Cười một hồi, nàng nhìn Tô Lăng Hy, kìm nén phẫn nộ tràn ngập trong lòng mà nói: “Tô bát tiểu thư à, vậy nếu ta cầu xin ngươi tha thứ thì sao?“. Đọc‎ truyện‎ hay,‎ truy‎ cập‎ ngay‎ {‎ Tr‎ UmTruyen.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.