Xuyên Không Công Lược Nam Chính Là Cảnh Sát

Chương 97: Chương 97: Bi thương




Còn tình hình của Tử Du thì không được khả quan cho lắm do mất máu quá nhiều và cộng thêm chất độc trong người do lúc nãy đánh mấy mũi tên kia mà dùng đến nội lực nên chất độc đã bộc phát. Tử Du vừa thổ huyết vừa cố gắng với tay lên sờ mặt Lam Thiên.

“ Người đâu mau đưa ngự ý tới đây mau! “Không mèo con nhỏ của anh rất hoạt bát nàng ấy chắc chắn sẽ không sao.

“ Ngươi đừng như thế mà! Dù sao ta cũng không thể sống được bao lâu nữa. Khụ khụ! “Mọi người xem bổn bảo bảo diễn có đạt không? Mau khen bổn bảo bảo đi.

Tử Du càng ho càng kịch liệt máu chảy ra từ viết thương và miệng cô ngày càng nhiều. Lam Thiên nhanh chóng nắm lấy tay cô đặt lên mặt mình.

“ Mèo con nhỏ! Nàng từng nói sẽ ở bên ta suốt đời.Nàng đừng có mà nuốt lời. Ngự y sắp tới rồi nàng cố gắng lên! “ Mèo con nhỏ nàng phải kiên trì chúng ta sẽ mãi mãi ở bên nhau.

Ngự y nhanh chóng tới sau khi chẩn đoán mạch tượng cho Tử Du và xem xét vết thương vị ngự y run run quỳ thụp xuống đất khấu đầu xin tha.

“ Mong vương thứ tội là lão thần y đức không cao không có cách nào để cứu được nương nương cả! Mong vương tha tội!” Nói đến đây lão ngự y già lại dập đầu xuống đất tạ tội.

“ Vậy ta sẽ cho cửu tộc của nhà ngươi bồi táng theo nàng ấy! “ Cái tên lang băm chắc chắn là do hắn chuẩn đoán sai. Mèo con nhỏ chắc chắn sẽ khỏe mạnh và hoạt bát trở lại nhanh thôi.

“ Ngươi đừng làm khó ngự y ta biết tình hình của bản thân mình mà. Ta muốn trước khi nhắm mắt xuôi tay nói với ngươi một chuyện. Khụ khụ ~~~ “ Bà mẹ nó cái cơ thể đau thấy bà nội luôn. Chưa kịp nói xong còn ói ra máu má nó rồi sao bổn bảo bảo diễn cho tròn vai được.

“ Nàng nhất định sẽ không sao đâu. Mèo con nhỏ nàng phải tin tưởng vào bổn quân chứ?” Mèo con nhỏ chỉ đang nghịch ngợm mà thôi nàng ấy chỉ đang giải bộ mà để trêu đùa Lam Thiên anh mà thôi. Tất cả chỉ là giả mèo con nhỏ sẽ không có bị gì cả.

“ Ta muốn nói.....khụ khụ.....ta...rất yêu ngư...ơi Lam Thiên! “ Mong là nam hắn ta sẽ sớm quên đi bổn bảo bảo. Vốn dĩ đây là một trò chơi chỉ cần có tình cảm là sẽ thua cuộc mà cuộc chơi này bổn bảo bảo nhất định phải chiến thắng.

“ Bổn quân cũng rất yêu nàng mèo con nhỏ à.Nàng chính là Tử Du của một mình Lam Thiên ta mà thôi! “ Nên nàng sẽ không bao giờ có thể rời khỏi ta được đâu.

“ Ting ~ ting ~~ hảo cảm của nam chính Lam Thiên đối với kí chủ +3. Tổng hảo cảm của nam chính Lam Thiên đối với kí chủ là 100%. Nhiệm vụ hoàn thành bắt đầu tiến hành dịch chuyển linh hồn...đếm ngược 30 giây “ Haiz nam chính cũng quá đáng thương rồi. Bổn hệ thống rất thích nam chính lần này vì chỉ có hắn mới dám vùng lên chống lại kí chủ làm nó rất hả hê.

“ Mong là ngươi... có thể chăm sóc... cho Tử Khanh thật tốt... dù sao ta cũng xem Tử Khanh như là đệ ruột...Và hơn nữa ngươi phải sống thật tốt giúp cho Ma giới ngày càng phát triển bách tính an cư lạc nghiệp... Và vì ngươi phải sống thật hạnh phúc thay phần đời của ta nữa!” Ô la la kẹo của bổn bảo bảo ơi! Chân ái ơi chúng ta sắp được gặp lại và ở bên nhau lâu dài rồi.

“30,29...28..................10, 9,8, 7, 6, 5, 4,3,2,1,0. Thời gian đếm ngược đã kết thúc bắt đầu quá trình dịch chuyển linh hồn “ Đúng là số mệnh đã định kí chủ là kẻ máu lạnh vô tình mà. Bổn hệ thống có chút luyến tiếc với nam chính của thế giới này. Haiz đời là bể khổ mà!

Tử Du vừa về không gian không thèm quan tâm đến bất cứ thứ gì mà nhanh chóng đe dạo hệ thống lấy kẹo.Sau đó cô đem kẹo cất vào không gian vì mệt nên cô nằm ngủ một lát để nghỉ ngơi.

Bỗng dưng lúc vừa mới mơ màng ngủ cô cảm thấy linh hồn của mình dường như đang lơ lửng trong một không gian vô định nào đó. Làn sương mù và mây trời giày đặc xung quanh che hết mọi tầm nhìn của cô. Tử Du sau khi định thần lại thì nhanh chóng cắm đầu chạy thục mạng. Chính bản thân Tử Du cũng không biết hiện tại mình đang chạy đi đâu cả.

Chạy được một lúc lâu thì cuối cùng cũng thấy được những tia sáng li ti. Tử Du không chút chần tăng tốc lao nhanh hơn về hướng phát ra ánh sáng đó.

Sương mù và mây dần bị ánh sáng kia làm cho tan đi. Tử Du cũng dần thấy được khung cảnh xung quanh. Cô nhìn thấy tất cả những gì Lam Thiên trả qua cũng như cảm nhận được sự đau khổ tột cùng của hắn.

Lam Thiên đem thi thể của Tử Du về Ma cung sau đó tìm đủ các loại thảo dược để bảo vệ thi thể của Tử Du. Còn dùng quan tài băng ngàn năm đặt thi thể của Tử Du vào trong để mỗi ngày có thể ngắm nhìn.

Ma giới sau 5 năm dưới những chính sách cải tiến của Lam Thiên mà ngày càng trở nên hưng thịnh. Toàn dân ma giới đều biết ơn Ma vương và Ma hậu. Vì có Ma vương và Ma hậu nên bọn họ mới có thể an cư lạc nghiệp như ngày hôm nay.

Lam Thiên trong những năm qua đã dạy dỗ cho Tử Khanh rất nhiều thứ liên quan tới triều chính.Còn ra thánh chỉ sắc phong Tử Khanh là thái tử của Ma giới.

Những di nguyện của Tử Du anh đều đã thực hiện gần hết rồi.Nhưng di nguyện cuối cùng kia thì anh không thể nữa rồi. Lam Thiên sắp xếp ổn thảo mọi thứ giao binh quyền và triều chính cho Tử Khanh. Sau đó thì nhanh chóng đi tới cung điện đang đặt thi thể của Tử Du. Truyện Xuyên Nhanh

“ Mèo con nhỏ bổn quân tới bắt nàng rồi đây. Bổn quân đã hoàn thành hầu hết các nguyện vọng của nàng rồi. Nhưng mèo con nhỏ à! Sống trên thế giới này một mình cô đơn và lạnh lẽo lắm với lại bổn quân cũng vô cùng nhớ nàng rồi! Bây giờ là lúc bổn quân nên hoàn thành di nguyện cuối cùng của nàng rồi. “ Bổn quân đến với nàng đây mèo con nhỏ của ta. Bởi vì nàng chính là hạnh phúc của ta.

Lam Thiên thủ thỉ xong thì mở nắp quan tài băng vẫn như trước đây nhẹ nhàng nằm xuống bên cạnh Tử Du và ôm cô vào lòng. Và sau đó anh kéo nắp quan tài lại ôm Tử Du thật chặt và trút hơi thở cuối cùng.

Hệ ở trong không gian đang ngồi nhìn và theo dõi nhưng hành động cử chỉ của nam chính Lam Thiên thì không kìm được nước mắt. Hệ thống đang đau thương lại bắt gặp hình ảnh Tử Du có như không nhìn vào hình ảnh nam chính nhưng lại chẳng tỏ chút thái độ gì cả!

“ Kia chủ sao người có thể vô tâm như vậy chứ?”Dù sao người ta cũng vì kí chủ mà chết thế mà giờ kí chủ thấy người ta chết thì vẫn vô tâm ung dung ngồi ăn kẹo.

“ Không lẽ giờ mi cho ta bắt ta đội nắp quan tài sống dậy ngăn cản hắn ta tự tử “ Cái đó hệ thống rách nát lắm chuyện mà. Ăn cũng không yên thân với các ngươi mà.Bổn bảo ta muốn oánh người lắm rồi đó.

“ Ít ra người cũng nên thấy đau khổ khi nam chính chết theo người chứ!” Nam chính một lòng chung tình nhưng không may hắn lại gặp phải tra nữ như kí chủ. Nam chính thật là vô phúc. Bổn hệ thống chúc ngươi kiếp sau tìm được một người tốt hơn kí chủ nhà bổn hệ thống.

Nhân lúc hệ thống thao thao bất tuyệt không chú ý đến mình Tử Du nhẹ nhàng sờ lên hình ảnh của Lam Thiên mắt nhắm nghiền trong quan tài không kìm lòng được mà rơi lệ. Đúng lúc này không gian hệ thống bỗng dưng rung lắc dữ dội. Một tiếng âm thanh máy móc dồn dập vang lên:

“Ting~ ting~ cảnh báo cảnh báo. Có virut đang xâm nhập. Cảnh bảo cảnh báo không gian sẽ sụp đổ trong vòng 1 phút nữa! Cảnh báo cảnh báo! Khởi động hệ thống không gian bắt đầu chuyển dịch tức thời. Bắt đầu đếm ngược 3, 2, 1.... bắt đầu dịch chuyển! “

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.