Xuyên Không Công Lược Nam Chính Là Cảnh Sát

Chương 14: Chương 14: Lệnh truy nã




Khi cánh cửa được mở ra thì những tiếng khóc thút thít và những âm thanh hỗn tạp vang vọng ra bên ngoài. Tử Du vội vàng cùng Quân Thiên rút súng xông vào bên trong. Sâu trong mật thất ẩn chưa thêm những tội ác của Thẩm Hiên. Thẩm Hiên hắn ta bắt cóc và giam giữ các cô gái trẻ để kinh doanh và mua vui trên cơ thể của những cô gái đó.

“ Hu hu! Cầu xin các người đừng làm như vậy “ Có những tiếng la thất thanh kèm với sự hoảng loạn và sợ hãi tột cùng làm cho những cô gái kia phản kháng và chống đối rất mạnh mẽ khi Tử Du và Quân Thiên muốn giải cứu cho họ.

“ Chúng tôi là cảnh sát chúng tôi tới để giải cứu các cô “ Đúng là thứ không bằng cầm thú mà. Tội ác gì cũng làm ra được. Quân Thiên anh thề sẽ bắt được tên cầm thú Thẩm Hiên để cho hắn phải chịu hình phạt thích đáng của pháp luật.

“ Các cô phiền quá rồi đó. Các cô phải bình tĩnh lại thì chúng tôi mới có thể đưa các cô ra ngoài được “ Biết là hoảng sợ do bị hành hạ lâu ngày nhưng bổn bảo bảo ghét nhất là mấy cái đứa con gái động tí là khóc với luôn phụ thuộc vào người khác.

Những cô gái bị Thẩm Hiên lợi dụng bị nhốt trong những chiếc lồng sắt lớn. Ổ khóa những chiếc lồng lại rất chắc chắn cuối cùng Tử Du và Quân Thiên sau khi trao đổi ánh mắt với nhau thì thống nhất sẽ dùng súng để phá khóa.

“ Các cô mau nhắm mắt và bịt tai lại đi “ Tuy là hoa đẹp nhưng mỏng may và yếu đuối thì sẽ bị chà đạp. Xem như bổn bảo bảo tiện tay làm việc tốt vậy.

Tử Du và Quân Thiên cùng lúc bắn vào một ổ khóa làm cho nó nứt vỡ ra. Còn những người kia sau khi nghe tiếng súng rất sợ nhưng lại không dám phát ra tiếng động.

Với sự phối hợp của Tử Du và Quân Thiên cứ như như những ổ khóa của những chiếc lồng sắt kia đã bị phá những cánh cửa cũng theo đó lần lượt mở ra.Các cô gái thì vui mừng dìu nhau ra ngoài.

“ Chúng tôi sẽ liên hệ với 115 để sơ cứu và kiểm tra sức khỏe cho các cô. Sau đó mọi người đến sở cảnh sát để lấy lời khai “ Chắc chắn trong tổ trọng án có nội gián. Nếu như không thì làm sao Thẩm Hiên hắn ta có thể biết trước được để chạy trốn. Quân Thiên anh xin hứa bằng cả danh dự của một người cảnh sát sẽ bắt được tên nội gián và tìm được Thẩm Hiên hắn ta về quy án.

“ Chúng ta nhanh chóng trở về phát lệnh truy nã tên tội ác tày trời Thẩm Hiên đi “ Bổn bảo bảo chắc chắn giờ hắn đang đi cùng mũ chính Dương Khả Tâm. Hừ bổn bảo bảo phải cho đôi tra nam tiện nữ Thẩm Hiên và Dương Khả Tâm ả ta cùng rơi vào hố sâu. Bổn bảo bảo sẽ dùng chuyện này xem như là món quà an ủi gửi tới nguyên chủ để cho cô ấy được ra đi một cách thanh thản.

Tử Du và Quân Thiên sau khi sắp xếp ổn thảo cho các cô gái bị bắt cóc và lạm dụng kia thì nhanh chóng trở lại sở cảnh sát. Bổn hệ thống cùng thảo luận và lên kế hoạch vây bắt Thẩm Hiên và các đồng bọn của hắn ta.

“ Người có quan hệ mật thiết và đang dáng tới tên tội phạm lần này là Dương Chí Minh thị trưởng thành phố Z ( Cũng chính là ba của nữ chính Dương Khả Tâm) . Chúng ta phải ra tay từ phía ông ta để điều tra tung tích của tên tội phạm “ Một đồng nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trong ngành sau khi tham khảo tài liệu thì nhanh chóng đứng dậy phát biểu và trình bày kế hoạch của mình.

“ Được chúng ta hãy nhanh chóng triển khai kế hoạch “ Mọi người lần nữa trang bị và nhanh chóng lên đường đi bắt Dương Chí Minh về thẩm vấn.

Khi nữ chính Dương Khả Tâm cô ta đang ở nhà trút giận lên người hầu vì hành động của Tử Du đã làm. Bỗng dưng điện thoại cô ta reo lên ' Reng~ reng '. Cuộc gọi điện kia làm cô ta phải cắn răng nhẫn nhịn và giả bộ ngây thơ vô số tội trả lời.

“ Thẩm Hiên anh gọi cho em có chuyện gì vậy? Híc híc Thẩm Hiên em viết thương của em rát quá đi mất “ Cái con cảnh sát đáng ghét kia sẽ phải trả giá thật đắt. Cái đồ chim công mà cũng muốn học đòi làm phượng hoàng. Dương Khả Tâm cô ta sẽ tìm ba và Thẩm Hiên khóc lóc để bọn họ dạy cho cái thứ cảnh sát quèn kia một bài học mới được.

“ Anh đang đứng trước cửa nhà em. Em mau xuống đây chúng ta nhanh chóng rời khỏi nơi này một thời gian “ Rõ ràng Thẩm Hiên hắn ta đã xử lý rất sạch sẽ làm sao cái lũ cớm đó lại phát hiện ra dấu vết được cơ chứ? Bây giờ hắn ta cùng Tâm Tâm đi tới hòn đảo tư nhân của hắn ta đã mua từ trước đợi khi nào chuyện này lắng xuống thì quay lại.

Nữ chính Dương Khả Tâm nghe Thẩm Hiên nói xong cũng nhanh chóng vui vẻ chạy xuống chỗ Thẩm Hiên . Chiếc xe chờ nam nữ chính đến một sân bay máy bay tư nhân mà thuộc hạ của Thẩm Hiên hắn ta đã chuẩn bị đứng chờ ở đó sẵn sàng nên Dương Khả Tâm cô ta cùng Thẩm Hiên nhanh chóng lên máy bay tẩu thoát.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.