Xuyên Không Công Lược Nam Chính Là Cảnh Sát

Chương 98: Chương 98: Mặc Thiên




“ Tạm biệt kí chủ thượng lộ bình an. Ting~~ting truyền tống bắt đầu 1%…100%. Truyền tống thành công” Chúc kia chủ một đi không trở lại. Tốt nhất kí chủ đừng về không gian ăn bám bổn hệ thống nữa là mọi thứ đều tốt.

Vì khởi động hệ thống không gian chuyển dịch tức thời nên cả hệ thống và Tử Du lại một lần nữa quên hết tất cả mọi thứ lại quay trở về với vạch xuất phát. Cuộc sống lần nữa lại bắt đầu, hóa tam ba bận mong rằng kết thúc ở cuộc đời này có thể viên viên mãn mãn thập toàn thập mỹ.

Hệ thống vui vẻ hí hửng như lúc đầu truyền thông báo.

Thế giới mà cô xuyên đến là một cuốn tiểu thuyết Ngạo kiều ảnh hậu và tổng tài. Nam chính của thế giới này là Hàn Mặc tổng tài của Hàn thị và gia chủ Hàn gia. Câu chuyện xoay quanh chuyện tình giữa Hàn Mặc và Ly Dao.

Ly Dao là một học sinh nghèo nhưng nhờ vào việc học giỏi nên được nhận học bổng vào trường quý tộc. Sau khi đến trường luôn bị ăn hiếp vì cô ấy là học sinh nghèo. Ly Dao được mô tả giống như là một đóa bạch liên hoa. Sau vài lần được nam chính Hàn Mặc cứu giúp thì lúc nào cô tả cũng cố tỏ ra đáng thương và dàn cảnh bị bắt nạt để lấy được lòng thương hại của nam chính.

Lúc đầu vì muốn kiếm cớ dây dưa với Hàn Mặc nên hạ thuốc để quyến rũ nam chính. Sau khi xong chuyện thì tỏ ra đáng thương giống như nam chính mới là người cưỡng bức cô ta vậy! Sau đó Lý Dao mang thai và kết hôn với Hàn Mặc.

Chủ nhân của thân thể này tên là Hàn Tử Du em gái của Hàn Mặc. Vì lúc Hàn Mặc 16 tuổi ba mẹ trong một vụ tai nạn qua đời. Hàn Mặc phải gánh vác trọng trách ổn định và nắm quyền của Hàn thị.

Hàn Tử Du được đưa tới sống cùng ông nội. Vì cơ thể rất yếu nên chủ yếu là đều ở trong bệnh viện. Sau này ông nội mất thì chuyển qua sống với Hàn Mặc nhưng hai anh em không còn thân thiết. Khi phát hiện ra đứa con của Ly Dao không phải của Hàn Mặc thì bị Lý Dao giết chết và dàn dựng như một tai nạn.

Bây giờ Tử Du xuyên đến là lúc Hàn Tử Du 12 tuổi và Hàn Mặc 16 tuổi. Đây là thời điểm ba mẹ chủ thể mới vừa mất và Hàn Tử Du đang tự nhốt mình trong phòng. Cô muốn thay đổi cốt truyện và sống một một cuộc sống mới, đương nhiên cô sẽ không quên trả thù và vạch mặt nữ chính bạch liên hoa Lý Dao. Trả lại công bằng cho chủ thể.

''Cốc Cốc! Du nhi mau mở cửa cho anh vào được không? Đã hai ngày em không ăn gì rồi, cơ thể em rất yếu ớt, em sẽ không thể chịu đựng được đâu! Mau mở cửa cho anh hai đi.''

Tuy Hàn Mặc hắn cũng rất đau khổ nhưng cũng phải an ủi em gái. Em gái của hắn sinh ra đã rất yếu ớt giờ lại phải chịu cú sốc mất cha mẹ, anh sợ em gái sẽ phát bệnh mất… Du nhi yếu ớt bé nhỏ của hắn! Nếu như em ấy có mệnh hệ gì thì hắn phải làm sao đây. Dù là người thân duy nhất và là động lực sống của hắn.

''Anh hai, em không sao cả!'' Cô sau khi đắn đo một chút thì quyết định mở cửa. Sau đó theo tính cách của chủ thể suy yếu lên tiếng trả lời Hàn Mặc. Có vẻ Hàn Mặc rất yêu thương và quan tâm chủ thể. Sau này chắc do anh em quá xa cách nên cũng không quan tâm đến nguyên chủ nữa.

''Được rồi! Mau lại ăn chút đồ ăn. Trước khi ba mẹ mất anh đã hứa hứa với họ là sẽ chăm sóc em thật tốt. Anh ra ngoài xử lí chút chuyện. Ở nhà nhớ ăn uống đàng hoàng ''

Hàn Mặc hắn sẽ bảo vệ em ấy đến hết đời này. Và hắn trước tiên phải xử lí việc công ty đã.

''Kí chủ, nhiệm vụ của người là công lược boss phản diện Mặc Thiên. Vị boss này vô cùng yêu nguyên chủ, sau này cô ấy chết thì lập tức hắc hóa nhưng bị nam nữ chính tiêu diệt.” Hệ thống hí ha hí hửng giải thích cho Tử Du.

''Tiểu Thanh rất thích kí chủ, hãy cố gắng hoàn thành nhiệm vụ này thôi nào.” Hãy hoàn thành nhanh lên kí chủ tiền thưởng của bổn hệ thống dưới sự nỗ lực của kí chủ sẽ rất nhanh được cộng vào số dư tài khoản.

''Mặc Thiên là ai? Cho ta tư liệu của hắn '' Cô hơi bất ngờ nha. Vì boss phản diện thường thích nữ chính mà sao lại chung tình với một nhân vật qua đường như nguyên chủ.

''Tinh~ tải tư liệu thành công ''

Tiểu Thanh vui vẻ thông báo.

''Mặc Thiên 15 tuổi, là thanh mai trúc mã của Hàn Tử Du và có hôn ước với nguyên chủ. Hắn là người thừa kế duy nhất của Mặc gia và Phong gia. Hắn đem lòng yêu nguyên chủ vào lần gặp gỡ đầu tiên. Đó là khi Hàn Mặc rủ Mặc Thiên qua nhà chơi. Phản diện và nam chính là bạn thân nha. ''

Hệ thống hệ thống thực sự vui vẻ vì hệ thống ở trong dài ngân hà rất lâu đi quanh quanh các hành tinh nhưng hệ thống vẫn luôn cố độc.Nay đã có Tử Du bầu bạn nên hệ thống không tiếc lời mà khen ngợi cô

“Kí chủ hãy mau chóng hoàn thành nhiệm vụ này và nhanh chóng trở về “

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.