Xuyên Không Công Lược Nam Chính Là Cảnh Sát

Chương 5: Chương 5: Ta muốn chơi chết đối tượng công lược




Tử Du sau khi nghe hệ thống nói xong sắc mặt đen thui. Lửa giận của Tử Du bốc khói cao ngút trời làm hệ thống và mấy đồng nghiệp đang quan sát cô không lạnh mà run.

“Ta nhất định sẽ làm đối tượng công lược của nhà mi chọn sống không bằng chết.” Cơn giận này bổn bảo bảo nuốt không trôi. Có thù nhất định bổn bảo bảo sẽ báo. Đối tượng công lược mi chờ đó cho bổn bảo bảo.

Hệ thống trong không gian vì lúc nãy bị Tử Du dọa sợ tới mức té ghế nên giờ đang lồm cồm bò dậy. Các đồng nghiệp kia đang chuẩn bị trêu ghẹo Tử Du thì bị cái ánh nhìn sắc lạnh chết chóc của Tử Du làm im lặng.

“Kí chủ người mau bình tĩnh đi. Người như bây giờ đáng sợ lắm!” Bổn hệ thống rất sợ kí chủ giận cá chém thớt. Làm ơn đi bổn hệ thống vô tội. Có muốn chém thì đi tìm đối tượng công lược mà chém.1

Tử Du cười lạnh khinh bỉ hệ thống nhát gan rồi lơ nó luôn. Cô dựa theo kí ức của nguyên chủ về chỗ ngồi của mình. Công việc rất nhàn rỗi nên Tử Du lôi máy tính của nguyên chủ ra chơi game.

“Cuộc sống của nguyên chủ thật nhàm chán. Haiz bổn bảo bảo muốn mọc rêu luôn rồi!” Chán như một con gián. Bổn bảo bảo không tin rằng chỗ này không có gì để chơi. Bổn bảo bảo nhất định sẽ tìm bằng được thứ chơi thú vị.

“Kí chủ người làm ơn nghiêm túc đi. Thân phận của nguyên chủ là cảnh sát đó.” Bổn hệ thống rất muốn nói với kí chủ là trong cục cảnh sát này thứ thú vị nhất là nam chính Quân Thiên đó. Nhưng bổn hệ thống không dám lên tiếng vì sợ bị đem ra làm tấm bia chịu đòn.

Tử Du vừa thao tác tay trên máy tính để điều khiển nhân vật của mình thủ tiêu các chướng ngại vật trong game. Còn miệng thì đang nhai kẹo cao su đúng chuẩn một Bad girl.

“ Kí chủ là cái đồ ngạo mạn còn không thèm trả lời bổn hệ thống “. Thế mà lúc kêu một lát bổn hệ thống không trả lời là muốn lột da rút xương bổn hệ thống rồi. Đồ kí chủ đanh đá ngạo mạn và hơn hết là ngang ngược.

“ Ta không nói chuyện với kẻ thù. “ Là mi ép bổn bảo bảo phải công lược tên bệnh thần kinh kia. Tất cả là lỗi của hệ thống rách nát này.

“ Bổn hệ thống không thèm nói chuyện với kí chủ nữa.” Đẳng cấp của sự trả thù là tha thứ, đẳng cấp của khinh bỉ là im lặng. Nên bổn hệ thống quyết định từ bây giờ sẽ im lặng để khinh bỉ kí chủ.

Ván game của Tử Du đang chuẩn bị kết thúc trong chiến thắng thì nam chính Quân Thiên từ ở đâu xuất hiện đứng bên cạnh cô. Khiến cho Tử Du cảm giác đang làm việc xấu tự dưng bị người khác bắt gặp. Thế là cô luống cuống tạm dừng nhưng lại ấn nhầm thành tắt máy.

“Cảnh sát Du tôi thấy biểu hiện của cô rất xuất sắc nên đã đề nghị cấp trên chuyển cô sang tổ trọng án.” Vị nữ đồng nghiệp này cũng quá to gan rồi trong giờ làm việc còn dám chơi game. Có vẻ anh chưa hiểu hết về cô. Theo trí nhớ của anh Tử Du là một người điềm đạm nhưng lại rất kiên trì. Nhưng có lẽ Tử Du hoạt bát đanh đá này mới là con người thật của cô.

Tử Du nhìn người đến là Quân Thiên thì ngọn lửa tức giận lúc nãy của cô mới vừa hạ xuống bỗng dưng rực cháy nghi ngút. Tử Du không nói không rằng liền lôi nam chính tới đại sảnh muốn tẩn anh một trận ra ngô ra khoai luôn.

“Lão nương phải đánh chết cái tên đối tượng công lược đáng chết này.” Bổn bảo bảo nhịn mi lâu lắm rồi. Mi sống quá lâu rồi đó.

Tử Du vừa động thủ đã ra tay tàn nhẫn. Chiêu thức cô đánh từng chiêu chí mạng và rất dứt khoát về phía Quân Thiên. Còn Quân Thiên lúc đầu vì sợ cô bị thương nên không dám động thủ mà vẫn luôn né tránh các chiêu thức của Tử Du.

Nhưng cuối cùng anh cũng bị ép phải động thủ. Nhưng hai người ngang tài ngang sức nên đánh nhau rất lâu. Đồng nghiệp xung quanh thấy vậy liền tiến tới tách hai người ra.

Trùng hợp thay nữ chính vì bị người ta vu oan kéo tới đồn cảnh sát. Và trùng hợp hơn nữa là cô ta chứng kiến cảnh Tử Du đánh nhau với Quân Thiên. Nhưng Dương Khả Tâm cô ta đã say mê nam chính ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sau đó Dương Khả Tâm cô ta không thèm giữ chút xíu hình tượng nào mà mắng chửi Tử Du.

“Nè bà cô sao cô lại không dịu dàng thục nữ tí nào vậy? Hơn nữa anh cảnh sát đây đã nhường cô rồi sao cô cứ được nước lấn tới vậy. “ Trời ơi anh ta thật đẹp trai. Nhất định Dương Khả Tâm cô ta sẽ có được anh cảnh sát đẹp trai này.

Hệ thống, Tử Du và Quân Thiên nhìn nữ chính Dương Khả Tâm với cái ánh mắt nghi hoặc. Và ba người cùng kết luận cô gái trước mặt là từ trong bệnh viện tâm thần trốn ra ngoài.

“ Tôi làm gì cũng không đến lượt cô quản. Tốt nhất đừng có chọc vào tôi “. Má nó bệnh thần kinh trốn trại ngày càng nhiều. Thế giới thật đáng sợ bổn bảo bảo sẽ nhân danh chính nghĩa tiêu diệt hết mấy cái đống bệnh thần kinh này mới được

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.