Xuyên Nhanh: Nhật Kí Sống Cùng Boss Phản Diện

Chương 2: Chương 2: Lọ lem và Vương tử(1)




Hạ Hạ mở mắt, không gian màu trắng mà lúc nãy cô ở bây giờ đã chuyển thành một căn phòng màu tím nhạt, còn cô thì đang nằm trên một cái giường công chúa cùng màu. Không chỉ căn phòng, giường mà có rất nhiều thứ khác như bàn học, giá sách đều là màu tím nhạt xem ra người mà cô xuyên vào rất thích màu này nên mới dùng nó làm màu chủ đạo cho căn phòng.

Giọng nói của Tiểu Hệ Hệ vang lên.

[Kí chủ chúng ta trước tiên tiếp thu cốt truyện trước nha]

Hạ Hạ “ừm” một tiếng.

Cái tên nói lên tất cả, vừa nghe tên thế giới thì đã biết thế giới này là thế giới vườn trường. Nữ chủ tên là Lục Tiêu Tiêu. Là một cô nhi nhưng vì học giỏi nhận được học bổng trường quý tộc.

Đương nhiên như bao tiểu thuyết khác, chuyện tình lọ lem và vương tử của Lục Tiêu Tiêu và nam chủ Diệp Thành cùng xảy ra. Tuy nhiên bất quá đó chỉ là tiểu thuyết cũ.

Nữ phụ Lâm Diệp Diệp trọng sinh, trong nguyên tác nữ phụ Lâm Diệp Diệp là tiểu thư Lâm gia là vị hôn thê của nam chính Diệp Thành, nàng ta yêu đến say mê nam chủ, làm nhiều hành động quá mức khiến cho Diệp Thành không thể nào yêu nàng ta nỗi, nàng ta cho là do nữ chủ làm nên tìm mọi cách bắt nạt, hãm hại nữ chủ. Đương nhiên nam chính luôn đúng lúc xuất hiện và giải cứu. Sau khi trọng sinh nàng ta nhờ kinh nghiệm kiếp trước không chỉ thành công khiến Lục Tiêu Tiêu chịu đựng vô số đau khổ mà còn cướp đi nam chủ.

Lục Tiêu Tiêu lưu lạc đến mức phải sống tại ổ chuột. Dù cô là cô nhi nhưng cuộc sống trước đó không giống bây giờ. Cuộc sống bây giờ thậm chí còn khổ sở hơn. Nhưng Lục Tiêu Tiêu không bỏ cuộc, cô không ngừng cố gắng đề mau chống thoát khỏi đây. Đáng tiếc, cuối cùng vẫn bị Lâm Diệp Diệp hại chết.

Nguyên thân mà Hạ Hạ xuyên vào tên là Hạ Giảng là một người qua đường chân chính. Chỉ nhắc đến một lần là khi nữ chính giả Lâm Diệp Diệp được hạng 2 toàn trường. Khi đó nàng ta nói:

“Bạn học Hạ đứng nhất nên tớ phải cố gắn mới được”

Chỉ đơn giản là câu đó thôi. Từ sau không có ai nhắc đến nữa. Gia đình Hạ Giảng cũng giàu có thậm chí còn hơn cả Lâm gia, bởi vậy nên nữ phụ Lâm Diệp Diệp không thể nào dám bắt nạt cô mặc dù người yếu thế hơn là nguyên chủ của Hạ Hạ.

Quả thật đúng với câu nói không cần bạn giàu chỉ cần bạn là con ông cháu cha là được.

Nhiệm vụ của Hạ Hạ là làm cho nam nữ chủ nguyên tác HE cũng chính là đối đầu với nữ chính giả.

Xuyên không PK trọng sinh. Xem ai là người thắng cuộc.

Hạ Hạ nuốt một ngụm nước bọt.

Cô chẳng qua chỉ là một người vô cùng mờ nhạt, không có cảm iác tồn tại. Bởi vậy nên thân là một người vô hình cô phải làm gì để diệt nữ chính giả nha.

[Kí chủ, ta quên nói với kí chủ là thế giới này kí chủ nhận được quà tân thủ tức là bàn tay vàng.]

Mắt Hạ Hạ phát sáng: “Thế giới này ta sẽ có bàn tay vàng gì vậy”

[Mời kí chủ rút.]

Trước mặt Hạ Hạ xuất hiện 3 tấm thẻ giống nhau. Hình nhưng chẳng khác một chút gì, hình như là kiểu như tặng may mắn, bốc trúng lá nào thì sẽ có bàn tay vàng của lá bài đó.

Hạ Hạ chọn tấm bên phải.

Tấm thẻ hiện lên chữ.

Kĩ năng: Đọc là không quên.

Đọc là không quên vậy có nghĩa là chỉ cần cô đã đọc qua một lần rồi thì sẽ thuộc.

Sau đó ba tấm bài biến mất.

Nhìn ba tấm bài biến mất Hạ Hạ thử lấy ra một quyển sách đọc qua một lần sau đó nhẩm lại.

Bất ngờ là cô chỉ đọc một lần là nhớ hết tất cả.

Theo kí ức nguyên chủ thì khoảng tám giờ trường sẽ vào giờ nên đa phần nguyên chủ của Hạ Hạ đều thức ở thời gian này, vậy nên cô cũng nên chuẩn bị đi học rồi.

Hạ Hạ thay đồng phục, cầm cặp sách màu tím của kí chủ mình xuống dưới lầu.

Nhìn cha Hạ đang ngồi đọc báo tại bàn ăn. Hạ Hạ nhìn một chút rồi đi ra ngoài.

Tính cách của nguyên thân khá giống cô. Nguyên thân luôn trầm mặt ít nói. Gia đình cô ấy cũng khá nghiêm nghị nhất là cha Hạ luôn so sánh cô ấy với nhà người khác nên dẫn tới Hạ Giảng ngày càng tự ti. Vì cô xuyên vào một nguyên thân sống hoàn toàn nên không thể tiếp thu kí ức sau này của nguyên thân được.

Vì nghe lời cha Hạ nên Hạ Giảng luôn đi bộ đến trường, nào là sợ cô bị lừa, nào là làm người phải khiêm tốn không thể làm người khác tự ti nói chung là đủ điều hết.

Hạ Hạ cũng cảm thấy phát mệt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.