Xuyên Nhanh: Vai Ác Nam Chủ Ngươi Thật Xấu

Chương 1: Chương 1: Nữ thần trà xanh (1v1)






"Ngươi thật bình tĩnh. Vì sao lại tiếp thu nhanh đến như vậy, một chút ngạc nhiên cũng đều không có?"

Ngu Niểu nghe thấy cái thứ tự xưng là hệ thống nói ở bên tai mình như vậy.

"Nếu ngươi nằm trên giường bệnh chờ chết thật nhiều năm, hơn nữa đã bình tĩnh tiếp nhận cái vận mệnh của mình rồi sẽ như vậy, lại đột nhiên lại có thể trải nghiệm một loại khác cơ hội nhân sinh, mặc kệ nó là cái gì, với ta chính là ban ân"

Ngu Niểu mềm nhẹ đáp lại.

Nàng cả người vẫn luôn là cái tư thế dịu dàng ưu nhã, nhu hòa đoan trang. Nay có lẽ do nhiều năm sinh hoạt trên giường bệnh làm cảm xúc nàng bình thản, hoặc cũng có lẽ do nàng xuất thân cao quý.

Kỳ thật Ngu Hiểu là vị hôn thê ốm yếu của 5 nam chủ trong tiểu thuyết thịt văn, nhưng mà, cho dù nàng dùng bất luận là cách nào cũng không thể cùng nam chủ quan hệ, lại như cũ được 5 cái nam nhân nâng trong lòng bàn tay che chở.

Nữ chủ nhìn thì có vẻ có được hậu cung 5 nam nhân, thực ra chỉ là món đồ chơi của 5 cái hảo huynh đệ. Người bọn họ tôn trọng, yêu quý là Ngu Niểu; bên nữ chủ ngoài làm tình thì không có tình cảm nào khác. Ở trước mặt Ngu Niểu, bọn họ đều biểu hiện thật tốt, mũ áo chỉnh tề chỉ sợ những thứ đó làm vấy bẩn nàng.

Cũng là tại thời điểm này, hệ thống chọn nàng. Thời điểm lần đầu đến tân thế giới, Ngu Niểu sờ sờ thân thể khỏe mạnh của chính mình, lòng tràn đầy sự vui sướng cùng không thể tưởng tượng.

Nàng xuống giường đi qua lại chắc chắn mình cơ hồ là không sao, như này cũng thực hảo a.

Cho nên cho dù là nàng tiếp thu cốt truyện thì lúc sau liền minh bạch thân phận của chính mình chỉ là nữ thần trà xanh, nàng vẫn tiếp thu một cách tốt đẹp.

Nguyên lai là tiểu thuyết vườn trường nhẹ nhàng trong đó nam nữ chính là 1 cặp oan gia ngõ hẹp. Nam chủ Dương Hạo cùng nữ chủ Hướng Mẫn không đánh không quen, lúc sau hình thức ở chung chính là 3 ngày 1 tiểu sảo 5 ngày 1 đại sảo, đến mức người khác muốn chen vào cũng không được.

Dương Hạo cùng nữ phụ 'Ngu Hiểu' là cùng 1 ban, 'Ngu Hiểu' là giáo hoa, toàn giáo không ai là không yêu thầm nàng, nam chủ cũng vậy. Hướng Mẫn khi biết tâm sự này liền giúp hắn theo đuổi Ngu Hiểu.

Trong thời gian đó hai người bọn nam nữ chủ cãi nhau ầm ĩ, tình cảm càng ngày càng tăng. Sau này Dương Hạo liền minh bạch người mình chân chính thích là người luôn bên mình - Hướng Mẫn chứ không phải là giáo hoa.

'Ngu Hiểu' gia cảnh tốt, bản thân lại đa tài đa nghệ, am hiểu hội họa cùng dương cầm. Ở trong trường, các nữ sinh khác luôn để mặt mộc còn nàng thì lại tâm cơ trang điểm tinh xảo đến trường. Cùng là một cái đồng phục lại được nàng mặc lên như biến hóa thành cao định danh bài, ngay cả sợi tóc cũng được nàng 'đùa nghịch' qua.

Càng đừng nói dung mạo của 'Ngu Niểu' xác thực là rất xuất sắc, khí chất lại xuất chúng, ở cùng với một đám nữ sinh há chẳng phải là hạc trong bầy gà sao! Vậy là danh giáo hoa liền của nàng. Chỉ có điều 'Ngu Niểu' này lại là người hám hư vinh, nàng ngoài mặt thì thân thiết tươi cười, ôn hòa kỳ thực trong lòng lại khinh thường người ta.

Cho dù nàng khinh thường nam sinh nhưng lại đặc biệt thích cảm giác được người khác ái mộ, không thể làm nữ sinh khác có cơ hội. 'Ngu Niểu' duy trì thực hảo hình tượng ngay từ đầu, nàng lúc trước cũng là không thích Dương Hạo, chỉ hưởng thụ sự ái mộ của hắn.

Nhưng mà lúc sau nhìn Dương Hạo cùng Hướng Mẫn càng ngày càng thân cận, nàng trong lòng liền không dễ chịu chút nào. Cho dù chính mình không cần cũng không thể để người khác có được. Hướng chi, nàng thấy Hướng Mẫn chính là một nha đầu điên, một chút cũng không thục nữ giống mình đâu!

Dương Hạo cư nhiên lại di tình biệt luyến, thế chẳng phải mình so với Hướng Mẫn không bằng sao? Sau này thân phận phú nhị đại của Dương Hạo tuôn ra, 'Ngu Niệu' lúc này chủ động xuất kích, âm thầm đối phó với Hướng Mẫn, cuối cùng lại bị lộ ra khuôn mặt trà xanh, từ đấy thân phận nữ thần cũng chẳng còn.

Ngu Niểu đối với giả thiết nhân vật của mình 1 lời khó nói hết. Nàng dò hỏi:

"Vậy yêu cầu của ta là làm gì?"

"Một là tìm ra được khí vận chi tử, cùng người đó quan hệ, ngươi không phải là muốn trải nghiệm qua cảm giác hoan ái sao"

Trước kia là thân thể không cho phép.

Ngu Hiểu gật gật đầu nhỏ nói:

"Khí vận chi tử chính là nam chủ sao?"

"Không phải"

Hệ thống trả lời ngoài dự đoán làm Ngu Niểu thực kinh ngạc

"Đó là ai a?"


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.