Xuyên Nhanh: Vai Ác Nam Chủ Ngươi Thật Xấu

Chương 2: Chương 2: Nữ thần trà xanh






"Là Tề Tử Ngang, là trúc mã si tình trung khuyển của nữ chủ"

"Thế nào sẽ là hắn?"

Ngu Niểu cảm thấy thực nghi hoặc, đây không phải chỉ là nam phụ thông thường trong giả thiết sao?

Hệ thống vì nàng giả thích nghi hoặc:

"Bởi vì cuối cùng hắn hắc hóa biến thành đại Boss phản diện, đem một cái vườn trường nhẹ hài kịch trở thành bị kịch a. Thế giới này không chịu được mà hỏng mất"

Cho nên mục tiêu là hắn thì cũng giải thích được, chính là thu phục vai ác làm thế giới trở lại trật tự bình thường.

"Vậy thứ 2 là gì?"

"Điều thứ 2 là hoàn thành tâm nguyện của nữ phụ, nàng muốn Dương Hạo đối với nàng cầu mà không được"

Có lẽ tình cảm của nữ phụ không thuần túy như nữ chủ nhưng nam chủ quả thật là nam nhân đầu tiên khiến nàng động lòng, lại rơi xuống kết cục thảm đạm như vậy.

Tuy rằng là do nàng gieo gió gặp bão nhưng nữ phụ chung quy vẫn là khó yên ổn. Ngu Niểu đã hiểu rõ kịch bản, hơn nữa nàng còn nhanh chóng liền định ra hảo kế hoạch. Hệ thống cũng là thích ở điểm này của nàng.

"Mau xem, là Ngu Niểu"

Thời điểm Ngu Niểu ở trên hành lang đi qua, có không ít nam sinh dùng ánh mắt đánh giá rơi xuống người nàng, hơn nữa còn khe khẽ nói.

"Hô, nàng đang đi tới bên này"

Ngu Niểu thân là giáo khoa tự nhiên sẽ có vạn sự chú ý.

"Ngực nàng căng phồng, chỉ có một tay sờ vào cũng không đủ"

"Còn có đôi chân kia, vừa trắng lại mịn, hình dạng còn xinh đẹp, nếu được đôi chân ấy kẹp ở trên eo, thật là sướng đến chết mất!"

Ngu Niểu như cũ duy trì một dạng nữ thần ôn nhu thân thiết tươi cười, cũng không biết như thế nào trong giả thiết nam chủ cùng nữ phụ 1 ban, nữ chủ cùng nam phụ 1 ban. Ngu Niểu đây là đi tìm vị nam phụ Tề Tử Ngang. Hắn cùng nàng giống nhau, đều là giáo hoa.

Nơi này chính là trường học đại danh nhân.

Chẳng qua Tề Tử Ngang là giáo bá, không chỉ là ở trường học mà ngay cả 1 khu vực cũng không dám trêu trọc hắn. Này cũng liền thôi, hắn cư nhiên vẫn là cái học thần, vị trí thứ nhất đầu bảng luôn là hắn chưa từng đổi người.

Cũng đúng là như thế, cho nên các lão sư đối với sự thiếu thốn đến đáng thương của Tề Tử Ngang làm như không thấy. Tề Tử Ngang trong 4 cái thân thế vai chính được xem là thảm nhất. Nữ chủ tốt xấu cũng được xem là gia cảnh bình thường, nữ phụ gia cảnh không tồi, nam chủ là giàu có.

Nhưng mà Tề Tử Ngang không chỉ cha mẹ mất sớm, vẫn là bà nội hắn nhặt rác rưởi gian nan mà nuôi hắn lớn lên. Tề Tử Ngang ở trường toàn là lấy học bổng, cho nên không cần giao học phí.

Ngày thường hắn không ra tịch cũng là đi làm thêm kiếm tiền để cho sinh hoạt của hắn cùng bà nội, tình huống này cũng chỉ có nữ chủ biết, nàng ta giúp hắn gạt bà nội. Vì thành tích tốt của Tề Tử Ngang, bà vẫn luôn cho rằng cháu bà là một đứa trẻ ngoan ngoãn nghe lời.

Hướng Mẫn cùng Tề Tử Ngang từ nhỏ chính là hàng xóm, cha mẹ nàng là người tốt bụng, bọn họ giúp 2 bà cháu Tề rất nhiều. Tề Tử Ngang vẫn luôn khắc ghi trong tâm, cũng luôn chiếu cố thêm với Hướng Mẫn.

Hướng Mẫn là người hoạt bát rộng rãi, xinh đẹp, chính xác thì ví nàng như cái mặt trời nhỏ cũng không ngoa. Tề Tử Ngang cho dù có thích nàng hơn nữa nhưng vẫn luôn thầm lặng bảo hộ nàng như thường.

"Niểu Niểu có phải cảm thấy không ổn không? Nam phụ đối với nữ chủ yêu thầm nhiều năm như vậy, nam chủ cũng sinh ra hảo cảm với nữ chủ"

"Vẫn còn tốt đi, cho nên ta đang đi tìm nam phụ đây!"

Ngu Niểu đi thẳng vào lớp Tề Tử Ngang. Mỗi giờ này hắn đều đã đến trường rồi, chẳng qua là luôn ngồi ngủ, làm hắn ra ngoài lớp là không có khả năng.

Vị nữ thần giáo hoa Ngu Niểu đến đây thì cũng quá hiếm lạ đi, khiến những người khác đều không kịp phản ứng mà nhìn nàng ngơ ngác, trơ mắt nhìn nàng đi tới vị trí bên cạnh Tề Tử Ngang.

Tề Tử Ngang căn bản là mặc kệ hoàn cảnh ồn ào bên ngoài, chính mình lại ngủ đến thuần thục.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.