Xuyên Qua Dị Thế Chi Xuất Sắc Sinh Hoạt

Chương 3: Chương 3: Nam thê Hàn Duệ (2)




Tuy rằng Hàn Duệ lớn lên xấu nhưng chính là xuất thân tốt thực lực bản thân lại mạnh mẽ nên người Nguyệt Tiên thành cũng chưa từng làm gì hắn.

Người Nguyệt Tiên thành khi nói đến Hàn Duệ đều cảm thấy trời cao luôn công bằng, con người không ai hoàn mỹ. Trời cao cho Hàn Duệ xuất thân, thiên phú tu luyện tốt lại không cho hắn một diện mạo tốt.

Hàn Duệ lớn lên xấu nhưng có một vị hôn phu tốt, xuất thân so với Hàn Duệ còn cao hơn, diện mạo tuấn mĩ tu vi lại cao. Vị hôn phu cảu Hàn Duệ là Tam Hoàng tử Thủy Nguyệt Như Hoa của đế quốc Thủy Nguyệt. Thủy Nguyệt Nư Hoa xuất thân cao quý, mẫu thân là Hoàng hậu Thủy Nguyệt đế quốc hơn nữa còn là đích nữ của Vương gia Tứ đại gia tộc, nhà ngoại thực lực cường. Thủy Nguyệt Như Hoa là đứa con đầu tiên của Hoàng hậu, là đích trưởng của Thủy Nguyệt đế quốc theo đó bạn lữ cũng là trữ quân đế quốc Thủy Nguyệt.

Là trữ quân, bạn lữ Thủy Nguyệt Như Hoa liền không thể tầm thường, ở hoàng gia thời điểm chọn bạn lữ cho Thủy Nguyệt Như Hoa đã nhìn trúng Hàn Duệ. Hàn Duệ chính là dòng chính của Hàn gia, cưới được Hàn Duệ thì chính là cùng Hàn gia có mối quan hệ thông gia, từ đây liền có thể đem hoàng gia và Hàn gia cột chặt với nhau. Hơn nữa thực lực bản thân Hàn Duệ mạnh mẽ, tài hoa hơn người, có thể trở thành một người nội trợ hiền hậu của Thủy Nguyệt Như Hoa. Dù xem từ bất kì một phương diện nào thì Hàn Duệ đều là một người rất tốt ứng tuyển cho vị trí đế hậu trong tương lai.

Thời điểm Hàn Duệ 10 tuổi Hoàng thượng đế quốc Thủy Nguyệt liền đem Hàn Duệ tứ hôn cho Tam Hoàng tử Thủy Nguyệt Như Hoa. Bản thân Thủy Nguyệt Như Hoa lớn hơn Hàn Duệ 8 tuổi. Tuy rằng không thích Hàn Duệ chủ yếu vì Hàn Duệ lớn lên xấu xí nhưng để mình về sau có thể ngổi ổn định đế vị, Thủy Nguyệt Như Hoa vẫn vui sướng mà chấp nhận.

Đối với cọc hôn sự này Hàn gia cũng thấy vui mừng, đều nói công cao cái chủ Hàn gia luôn bị hoàng thất nghi kị. Bây giờ thông qua mối hôn sự này là có thể giảm bớt mâu thuẫn giữa hoàng gia với Hàn gia. Hàn Kế Thăng tuy là yêu thương Hàn Duệ nhưng mà hắn vẫn đem lợi ích của gia tộc đặt hàng đầu. Hàn Duệ tính tình lãnh đạm, đối với hôn sự này không có ý kiến, lại nói nếu hắn cần thiết phải gả cho người khác thì gả cho ai cũng giống nhau, chỉ cần tổ phụ cho rằng có thể liền được.

Trước khi Hàn Duệ 18 tuổi sắp gả vào hoàng thất, tiểu bí cảnh Yên Trai ở đại lục Thương Lan đã mở ra. Tiểu bí cảnh Yên Trai trăm năm mới mở một lần, bên trong linh khí nồng đậm, có rất nhiều linh dược sinh trưởng trong đó mà bên ngoài không có, còn có một ít linh vật hiếm lạ nhưng cũng tràn ngập rất nhiều nguy hiểm. Hàn Duệ cùng Thủy Nguyệt Như Hoa cùng tiến vào bí cảnh, trong bí cảnh vì cứu Thủy Nguyệt Như Hoa mà Hàn Duệ thân mang trọng thương, kinh mạch đứt từng khúc, đan điền tổn hại, tu vi đều hủy, từ đây trở thành phế nhân thân thể so với người thường đều không bằng.

Hàn Duệ trọng thương trở thành phế nhân, hoàng đế Thủy Nguyệt vì vậy mà lấy cớ Hàn Duệ không thích hợp làm chính quân của Tam hoàng tử mà từ hôn, giải trừ hôn ước giữa Hàn Duệ và Thủy Nguyệt Như Hoa. Bởi vì Hàn Duệ trọng thương là do đã cứu Thủy Nguyệt Như Hoa nên tuy rằng hai người giải trừ hôn ước nhưng Thủy Nguyệt Như Hoa có thể cưới Hàn Duệ làm trữ quân nhưng là bị Hàn Duệ cự tuyệt.

Hàn gia tuy rằng quyền thế ngập trời nhưng cũng không vì 1 mình Hàn Duệ mà trở mặt với hoàng thất, hết thảy cần phải đặt lợi ích của gia tộc lên trên hết, chỉ có thể nhịn. Hàn Kế Thăng cảm thấy thực có lỗi với Hàn Duệ, vì Hàn Duệ mà tìm danh y nhưng đều nói Hàn Duệ không thể trị đan điền đều bị phá căn bản là vô pháp chữa trị.

Hàn Duệ từ một thiên tài bị biến trở thành một phế vật không thể tu luyện, địa vị xuống dộc không phanh. Lúc trước khi nhìn thấy hắn còn không dám ngẩng đầu, bây giờ lại Hàn Kế Thăng đều đem hết thảy xem vào trong mắt nhưng hắn lại không thể vì tôn tử mà xuất đầu, bởi vì hắn thọ nguyên không nhiều lắm Hàn Duệ về sau chỉ có thể dựa vào chính mình. Biện pháp tốt nhất chính là tìm cho Hàn Duệ một cái nhà chồng tốt, làm phu quân tương lai đến chiếu cố hắn.

Tuy Hàn gia vẫn luôn có thể nuôi Hàn Duệ nhưng trong đại gia tộc thị phi Hàn Kế Thăng cũng đã trải qua, Không có tu vi Hàn Duệ ở lại Hàn gia sẽ chịu nhiều vất vả. Hiện tại hắn còn sống liền có thể cản giúp Hàn Duệ phiền toái nhưng nếu hắn chết rồi Hàn Duệ sẽ không được thư thái.

Hàn Kế Thăng không cầu Hàn Duệ đại phú đại quý chỉ cầu Hàn Duệ bình bình an an. Nghĩ tới nghĩ lui liền nghĩ tới Quân gia của Ngọc Hoa thành. Quân gia gia chủ Quân Chấn Thiên khi tuổi trẻ ra ngoài tu luyện đã được Hàn K ế Thăng cứu nên xem vì ân tình và thế lực của Hàn gia Quân Chấn Thiên cũng sẽ đối xử tử tế với Hàn Duệ.

Hàn Kế Thăng liên hệ với Quân Chấn Thiên, cùng Quân Chấn Thiên nói muốn liên hôn hơn nữa nói ra tình huống của Hàn Duệ, Quân Chấn Thiên vui vẻ tiếp thu. Cuối cùng 2 người chọn trúng nguyên chủ, nguyên chủ mới 16 tuổi nhỏ hơn Hàn Duệ 2 tuổi, thiên phú tu luyện kém 2 người khoảnh cách chênh lệch không lớn kết hôn chính là thích hợp. Trước khi kết hôn nguyên chủ cùng Hàn Duệ đến mặt cũng chưa từng gặp qua cứ như vậy liền bị trói ở bên nhau.

Nguyên chủ khi ở trên hôn lễ, bởi vì tâm tình không tốt uống quá nhiều liền mơ mơ màng màng cùng Hàn Duệ động phòng. Ngày hôm sau, nguyên chủ phát hiện mình cùng Hàn Duệ tiếp xúc da thịt liền càng chán ghét Hàn Duệ, hắn cho rằng đều là vì Hàn Duệ làm hắn thực có lỗi với Lưu Uyển.

Bởi vì nguyên chủ chán ghét Hàn Duệ, kết hôn nửa năm cơ hồ chưa từng gặp qua Hàn Duệ, thậm chí Hàn Duệ mang thai đều là từ 2 người hầu nói. Biết Hàn Duệ mang thai nguyên chủ cũng không quan tâm hắn, nguyên chủ không thích hắn nên cũng liền không thích hài tử Hàn Duệ hoài thai.

Quân Hạo hồi ức đến đây liền đối cới Hàn Duệ có hiểu biết, nguyên chủ biết nhiều như vậy về Hàn Duệ là do trước khi kết hôn Quân Chấn Thiên đã nói với hắn.

Quân Hạo nỗ lực hồi ức lại tướng mạo của Hàn Duệ chính là kí ức của nguyên chủ về hắn rất mơ hồ có thể thấy được nguyên chủ có bao nhiêu không thích Hàn Duệ, kết hôn nửa năm Hàn Duệ trông như thế nào liền không biết.

Quân Hạo nghĩ hắn hiện tại dung hợp với linh hồn nguyên chủ, linh hồn nguyên chủ liền trở thành một bộ phận của hắn, hắn chiếm dụng cơ thể nguyên chủ vậy hiện tại hắn chính là Quân Hạo, nguyên chủ hết thảy đều là hắn cũng bao gồm thê tử và hài tử. Dối với việc nam nhân có thể mang thai Quân Hạo vẫn là cảm thấy thực ngạc nhiên.

Quân Hạo nói với chính mình:’ Mặc kệ Hàn Duệ lớn lên xấu thế nào hắn đều sẽ hảo hảo mà đối xử với hắn làm nam nhân liền phải có trách nhiệm.’

Quân Hạo đời trước đến chết đều không có tức phụ, hắn không ngjix xuyên qua dị thế có thể nhặt được tức phụ mà còn tặng theo một hài tử. Hắn đối với ông trời dựng ngón giữa nghĩ thầm:’ Ông trời đối hắn không tệ có lão bà có hài tử, sinh hoạt ở dị thế của hắn chắc chắn sẽ không tệ.’

…………………………………………………………………….

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.