Xuyên Qua Thời Không Tìm Tình Lang

Chương 5: Chương 5




“Ngươi thả ta ra! Thả ra……Aaaaaaaaaaaaa!”

Linh Hương giống như con mèo hoang xoè móng vuốt ra, mà liều mạng đánh đấm, cáo cấu Lạc Uy, lại còn có ý đồ cắn hắn, nhưng đều không thực hiện được, ngược lại còn bị hắn đẩy ngã ở trên giường một cách thô bạo.

“Ngươi tránh ra!” Nàng vùng vẫy, tìm chỗ sơ hở mà chạy tới cửa, lại bị hắn đẩy về trên giường.

“Không! Ta không cho phép.”

Trái tim Linh Hương đập điên cuồng, lửa dục vọng trong mắt Lạc Uy, nàng chưa bao giờ thấy qua, vì vậy mà cả người nàng cũng nóng lên.

“Ngươi không thể như vậy, ta….ta muốn hét to….!”

Hắn cười gian: “Ta chẳng quan tâm.”

“Hả? Chẳng quan tâm?” Cằm của nàng thậm chí không khép lại được nữa rồi. Y như trên tivi, không phải diễn như thế sao! Lúc này, nàng phải làm sao đây?

“Rốt cuộc ngươi muốn làm cái gì?”

Nét mặt của hắn liền lạnh xuống, sau đó lại thay đổi thành tràn ngập dục vọng, tràn ngập uy hiếp: “Ngươi lại còn hỏi ta?”

Lạ nha! Ta cũng không phải con sâu trong bụng ngươi, nào biết Lạc đại công tử là hắn muốn làm cái gì? Nhưng mà…..Nhìn dáng vẻ say mê của hắn, tuyệt đối là làm chuyện không thể gặp người.

Nàng sợ hãi lắc đầu: “Không! Không được, ngươi đừng hòng!”

Lạc Uy từng bước tiếp cận, dục vọng sục sôi làm hắn nóng nảy.

Linh Hương giật mình mở to mắt, từng bước một, lui về sau.

“Ta, ta cảnh cáo ngươi, tội xâm phạm sẽ bị phán là tội rất nặng, nếu ngươi hoá thú tính, lửa dục thiêu người, thì đi tìm những nữ nhân khác, làm gì phải dây dưa không rõ với ta?”

“Bởi vì ngươi là của ta, ta không cho phép bất kỳ nam nhân nào đoạt được ngươi trước ta.”

Nghĩ đến nàng nói thích một nam nhân khác, hơn nữa còn là bạn tốt của mình, Lạc Uy liền muốn điên lên, giờ khắc này, cái gì hắn cũng không thèm để ý, hắn không muốn nghe nàng nói từ chối, cũng không cần biết quá khứ nàng có những nam nhân khác hay không, hắn chỉ nghĩ muốn trở thành nam nhân của nàng, cũng là người cuối cùng và duy nhất.

“Nói nhãm quá nhiều rồi!”

“Không…..không…..ngươi đừng hòng…..Aaa! Dừng tay….Không được….Aaa…..Cứu mạng…ba mẹ ơi….”

Ài! Ngay cả ba mẹ nàng cũng kêu, lại vẫn không ngăn được bàn tay to của Lạc Uy, lôi kéo xé rách quần áo của nàng một cách thô bạo.

Rất nhanh sau đó, da thịt tuyết trắng hiện ra trước mặt hắn từng chút từng chút một, nàng uyển chuyển như mặt nước, cơ thể tuyệt mĩ mềm mại càng làm lửa dục trong hắn bốc cháy dữ dội, không còn có thể tự kềm chế.

Đêm nay nàng trốn không thoát bàn tay hắn, lòng hắn đã định nàng rồi!

“Không!”

Nàng sợ hãi muốn đẩy hắn ra, hai cánh tay hắn lại ôm nàng rất chặt, đồng thời dùng cơ thể cao lớn rắn chắc đè lên người nàng.

“Ngươi không được từ chối!” Hắn ép bộ ngực sữa trắng như tuyết của nàng dán sát vào cơ thể hắn, lại rút cây trâm cài đầu nàng xuống.

Tức thì, mái tóc dài đen tuyền giống như thác nước đổ xuống trên giường.

Ánh mắt của hắn không còn ác ý nữa, ngược lại, hắn ra sức mút lấy đôi môi hồng nộn của nàng, lưỡi kia ngang ngược kịch liệt quấy lấy lưỡi nhỏ như Đinh Hương(* cây tử đinh hương) của nàng.

“Ưm….không…” Nụ hôn mãnh liệt làm cho nàng gần như thở không được.

“Không được, không được! Không được….”

Nàng nắm hai tay thành nắm đấm, dùng lực đánh hắn, nhưng hắn lại không chút hao công tổn sức bắt được hai tay đang vung vẩy của nàng, rồi kéo lên hai bên đầu nàng để nàng không thể cựa nguậy.

(Ni: Ta thay đổi xưng hô “Ngươi” sang “Nàng” từ đây nhé =] chịn này phải tềnh củm mới đc haha )

“Tiểu yêu tinh, đừng từ chối, rất nhanh nàng sẽ nói muốn thôi!” Hắn vừa tại cổ nàng hôn xuống vô số nụ hôn, vừa khàn khàn nói.

Bất lực, nàng chỉ có thể mặc hắn điên cuồng bú mút, hơn nữa còn vuốt ve cơ thể mềm mại của nàng.

Mỗi một nụ hôn đều như lửa khắc ở trên da thịt nàng, lưu lại vô số vết hôn, làm cả người nàng như đặt mình trong biển lửa.

Linh Hương run rẩy dữ dội, một mặt là đáy lòng sợ hãi không yên, một mặt là chính mình, bởi vì nàng lại có thể có phản ứng với hắn!

Trời ạ! Làm sao có thể như vậy?

Nàng ở dưới sự âu yếm vuốt ve, trêu chọc với mức độ cao siêu, dần dần mất đi lực khống chế, không thể tin được ngay cả nàng cũng không thể kiểm soát chính mình.

Một tiếng lo lắng “ưm” bật ra từ cổ họng, theo đôi môi đỏ mọng mà xuất ra ngoài.

Lạc Uy nghe vào trong tai, đem nó thành tiếng rên rỉ động tình, hắn càng sốt ruột muốn lấy lòng nàng, làm nàng cảm thấy hoàn toàn thoải mái.

“Nàng là của ta, tiểu yêu nữ của ta, ta muốn nàng làm nữ nhân của ta.”

“Không….”

Chẳng lẽ muốn nàng mất đi lần đầu tiên của con gái sao?

Nhìn nam nhân trước mắt này đẹp trai đến không chịu được, mặc dù hắn dùng vũ lực với nàng, nàng cũng ngàn vạn lần không muốn, nhưng cho tới bây giờ, chỉ có hai chữ có thể hình dung cảm giác hiện tại của nàng, đó chính là----thoải mái…

Khi hắn há miệng ngậm chặt đầu vú nhỏ mẫn cảm của nàng, thiếu chút nữa nàng rên rỉ phóng đãng rồi….Thật đáng ghét! Chưa từng có nam nhân hấp dẫn nàng theo cách này….

Kim Linh Hương, ngươi phải rụt rè, không được quá dâm đãng.

Nhưng mà….Bàn tay hắn lại đang nghịch đầu vú nhỏ hồng của nàng, từng cơn khoái cảm làm cho nàng lửa dục thiêu người, cơ thể mềm mại cũng không thể nhịn được mà uốn éo.

“Thích ta làm thế này không?” Một tay hắn tuỳ ý vuốt ve một bên ngực, và sử dụng ngón tay kéo nhẹ đầu vú nhỏ đỏ tươi: “Hay là thích ta làm như vậy?”

Một bàn tay khác của hắn ở trên bắp đùi thon dài của nàng mà vuốt ve bừa bãi, nàng xấu hổ khép hai chân lại thật chặt, thật chặt, không muốn để hắn xâm nhập.

“Xấu hổ?”

“Ta….Đừng coi ta là loại nữ nhân cổ đại yểu điệu mà cái gì cũng không biết, chỉ biết ngoan ngoãn cắn răng chịu đựng nằm dưới nam nhân.”

Hắn dừng động tác, ngẩng đầu nhìn nàng, vẻ mặt là lạ: “Ý là….”

“Nếu ta cùng nam nhân của ta làm chuyện này, ta nhất định sẽ dùng tình cảm mãnh liệt, cùng hắn vật lộn trên giường---” nàng lập tức cắn môi dưới: nghĩ thầm rằng: thảm, nói nhiều rồi!

“Phải không?” Hắn nhíu mày.

“Dù sao ngươi vĩnh viễn cũng sẽ không biết ta rên rỉ ra sao.” Nàng thật ghét nhìn dáng vẻ tự cho là đúng của hắn, lại quên chính mình nói rất nhiều lời.

“Phải không?” Trong miệng hắn mang theo một chút ý vị khiêu khích.

Nam nhân, từ xưa đến nay là loại động vật không chịu thua.

“Ta nhất định phải bắt nàng kêu rên cho toàn bộ người trong Lạc Thiên Bảo này biết chúng ta đang làm chuyện gì mà không thể cho người biết.”

“Cái gì? Ngươi…..Aaa!”

Hắn lại có thể dùng lực tách đùi nàng ra, vùi đầu vào trong, dùng đầu lưỡi linh hoạt mà liếm láp đoá hoa hơi ẩm ướt của nàng.

“Aa….đừng như vậy…Nơi đó rất….rất….” Nói chính mình bẩn cũng không phải là việc tốt nên nói, Linh Hương nói không nên lời.

“Sẽ không, nàng là màu hồng, thật đáng yêu.” Khi hắn nói chuyện, hơi nóng không ngừng thổi vào giữa hai chân nàng, làm cả người nàng nhịn không được mà run rẩy một hồi.

Môi của hắn tìm được nhị hoa chôn ở trong đoá hoa, sau đó mút thật sâu, làm nàng kiềm chế không nổi phát ra tiếng rên rỉ hài lòng.

Trời ạ! Không nghĩ tới nam nhân này chỉ dùng miệng mà có thể mang đến cho nữ nhân khoái cảm phiêu phiêu dục tiên.

“Ngươi lợi hại như vậy…..Nhất định cũng làm cho….rất nhiều nữ nhân như vậy….đúng không?”

Lạc Uy buồn cười nghĩ thầm rằng: Tiểu nữ nhân này thích ăn tàn khốc, liền trong thời điểm quên mình này, còn muốn thăm dò lúc trước hắn từng có nhiều nữ nhân khác không.

“Rất nhiều đó!”

Lòng của nàng sao đau nhức thế? Linh Hương cảm thấy rất kì lạ, mặc dù đáp án này cũng không hề nằm ngoài dự đoán.

“Nhưng chỉ đối với một mình nàng như vậy.” Hắn xấu xa nói, sau lại cúi đầu dùng đầu lưỡi khiêu khích nhị hoa non nớt, có khi hơi thăm dò vào trong huyệt nhỏ.

Rất nhanh, khoái cảm làm nàng đem những suy nghĩ kia để ở sau đầu, cơ thể của nàng dưới sự liếm láp của hắn gần như băng gặp được nhiệt, hoà tan ở trong hoài bão của hắn rồi.

“Ưmmmm….”

Tiếng rên rỉ khả ái lại càng như đổ thêm dầu vào lửa, trong hoa huyệt chảy ra ái dịch biểu lộ nàng đã sớm xuân tâm nhộn nhạo.

Bàn tay hắn cầm lấy eo mảnh khảnh của nàng, dự định tiếp theo chiếm hữu nàng.

“Chờ một chút….” Nàng rất khẩn trương, nghe nói lần đầu tiên sẽ đau, đau lắm! Lại còn nghe nói từng có bạn học ngất xỉu.

Lạc Uy cho rằng nàng là muốn lâm trận lùi bước, nhưng lửa dục thiêu người, hắn làm sao lại đồng ý, không cho nàng có một chút cơ hội nào lùi bước, vật thẳng cứng của hắn đã vận sức chờ phát động dán tại miệng huyệt ướt át của nàng.

Nàng căn bản không dám thở, khi cái vật thật to của hắn dán vào miệng huyệt của nàng, trái tim của nàng đã muốn nhảy nhanh ra ngoài.

Mặc dù dục vọng vươn tới cực điểm làm hắn suýt hỏng mất, nhưng mà của nàng rất chật hẹp, không dễ dàng tiến vào.

“Ngươi….Rốt cuộc ngươi muốn….như thế nào…không cần làm người ta có cảm giác thèm muốn như vậy….” Nàng nghiến răng nghiến lợi nói.

Hắn đang căng thẳng thì lại nghe thấy lời này, liền nhịn không được mà tức giận: “Nếu không phải sợ làm nàng đau…”

“Vậy thì dừng lại! Mau….Aaaa!” Nàng cảm thấy một trận đau nhức mãnh liệt từ dưới bụng truyền đến.

“Người ta….người ta kêu ngươi mau dừng lại, chứ không phải kêu ngươi mau vào!”

“Nàng đừng hòng kêu ta dừng lại! Chuyện đã đến bước này, không thể dừng lại được nữa rồi!” Hắn vừa nói vừa trừng phạt, gần như là dùng sức đâm vào nơi sâu nhất của cơ thể nàng, ngay cả nàng muốn động cũng không dám động, chỉ yên lặng, cả người cứng ngắt, cũng đã quên phải vùng vẫy.

“Thế này mới ngoan.” Hắn nói, nam tính cứng rắn kia càng di chuyển nhanh hơn ở trong tiểu huyệt mềm mại.

“A…Chậm một chút….sẽ đau…” Lần đầu tiên Linh Hương cảm thấy đau đớn gần như muốn xé rách nàng, cái miệng nhỏ không ngừng phát ra tiếng kêu thảm thiết. Dù sao cũng là lần đầu tiên, tiểu huyệt non nớt làm sao có thể chống lại sự thô bạo, giày vò của vật nam tính khổng lồ kia chứ.

Vốn là, từ nhỏ võ công của Lạc Uy rất tốt, thân thể luôn luôn khoẻ mạnh, vậy cho nên, vật nam tính kia của hắn so với người khác tất nhiên là tốt hơn, có thể nói là bảo bảo tráng kiện.

Tất cả nữ nhân từng có quan hệ thân mật với hắn, thì đều khuất phục dưới sự hùng tráng uy vũ của hắn, cá tính luôn luôn nội liễm, hắn không thích người ta bàn tán về “thiên phú” của hắn.

Nhưng mà, ở trước mặt Linh Hương, hắn lại hết sức cao hứng vì của mình rất lớn, thế này thì nhất định nàng sẽ sa vào sự kích thích, khoái cảm mà hắn mang đến. Chỉ cần nàng đắm chìm trong quan hệ thân mật, hắn tin chắc rằng nàng sẽ không còn muốn những nam nhân khác. Lạc Uy là nghĩ như thế.

Nhưng nào biết, hắn so với nam nhân khác lớn hơn, thì khổ cho Linh Hương, nàng đau đến chịu không nổi, đành phải kéo tay hắn tới cắn.

“A----“

Bị đau, làm động tác rút ra đâm vào chưa bắt đầu liền cứ như vậy mà đem tất cả mầm mống của mình bắn vào hoa tâm của nàng!

“Chết tiệt!”

“Ngươi chửi rất thô tục!”

“Chết tiệt!” Hắn không để ý tới sự lên án nho nhỏ của nàng, còn nói thêm một lần.

“Dù sao ngươi….ngươi đều đã sớm phóng ra, vậy….có thể từ người ta…cơ thể rút ra không?” Nàng rất xấu hổ, rất xấu hổ mà nói, hơn nữa nàng thật sự đau quá, đau quá. Rất lạ đấy…đau như vậy…sao nàng không có hôn mê chứ?

“Không!”

“Không?”

“Ta liền tiếp tục lần nữa!”

Cái gì?! Không cần chuyên nghiệp như vậy chứ? Nàng lại không có trả tiền mời hắn tới, người ta tìm Ngưu Lang(*) mới có thể cầm tiền muốn làm tình.

(*) Ngưu Lang: là 1 nghề dành cho con trai =] Cave đực

“Ta rất đau!” Nàng bất tri bất giác bĩu môi, chu cái miệng nhỏ nhắn, hướng về phía nam nhân vài phút trước nàng còn quyết định hận hắn cả đời mà làm nũng.

Câu trả lời của hắn cũng rất dứt khoát, đưa tay ôm nàng, sau đó cho nàng một nụ hôn thật ôn nhu, làm nàng một hồi ý loạn tình mê, đều quên hết vật ấy của hắn còn đang nghỉ ngơi ở trong cơ thể nàng, không chịu rút ra.

“Đừng sợ, ta sẽ càng thêm quý trọng nàng, để nàng dựa vào cả đời. Đừng sợ, lúc này trở thành nữ nhân tất phải trải qua bước này, sau đó liền sẽ không còn đau nữa.”

Hắn không phải rất bá đạo, rất độc tài, lại còn lão luyện trong chuyện tình ái sao, vì cái gì, giờ khắc này, hắn lại ôn nhu như vậy, như thế làm trong lòng người ta thật hạnh phúc, ngọt ngào?

“Ngươi gạt người! Ngươi đều gạt người….A…” Lời của nàng còn chưa nói xong, bộ ngực sữa non mềm liền nhận lấy một cái sóng công kích khác.

Vì làm cho nàng có thể tiết ra nhiều ái dịch hơn nữa, để giảm bớt đau đớn, hắn hăng say dùng đầu lưỡi liếm nhẹ qua lại hai vú, bú mút, khi thì dùng răng gặm nhẹ.

“Ưm…A! Ngươi….của ngươi trở nên lớn rồi!”

Linh Hương cảm thấy nam tính của hắn ở trong cơ thể của nàng lại sống dậy, mà còn càng ngày càng sưng to lên, không thể tưởng tượng nổi, sự đau đớn vừa mới làm nàng gần như chết đi cũng từ từ biến mất.

“Này…ta cảm thấy tốt…rất lạ đó…ta…” Dường như cơ thể của nàng có ý nghĩ riêng của nó, mà bất giác bắt đầu nhẹ lắc lư.

Hắn cũng nắm chắc cơ hội bắt đầu ở trong cơ thể của nàng chậm rãi rút ra đâm vào, khoản vừa vào vừa ra này làm khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng ửng đỏ vẻ mê muội, đổ mồ hôi đầm đìa.

“A….rất thư thái….thoải mái…lạ thật đó….A…..”

Giọng nói của nàng vừa yểu điệu lại hết sức khoan khoái, kích thích hắn càng thêm cuồng bạo.

Linh Hương nhìn nam nhân phía trên nàng, chỉ thấy trên gương mặt tuấn mỹ của hắn trần ngập tình cảm mãnh liệt, trên cái trán đẹp kia cũng ngưng tụ một cỗ dã tính dục vọng.

“Này….”

Linh Hương thì thào kêu to tên của hắn, hai tay vòng qua ôm lấy cổ hắn, nửa người dưới lại nhận lấy hắn một lần so với một lần càng thêm đi sâu vào.

Chưa từng có cảm giác như vậy, nữ nhân mảnh mai yếu đuối như vậy, chỉ có thể dựa vào hắn, tuỳ ý hắn dẫn đường từng bước từng bước, nàng mở mang kiến thức về thế giới khoái lạc của nữ nhân.

“A…..A….Ưm….Tuyệt quá…” Nàng say sưa đắm chìm vào trong lạc thú, trong cái miệng nhỏ không ngừng bật ra tiếng rên êm ái làm người bay bổng.

Biết nàng đã cảm nhận được sự vui sướng khi nam nữ hoan ái, vì thế hắn càng thêm mặc sức hưởng thụ tư vị ngọt ngào của cơ thể nàng, giống như dã thú đói khát điên cuồng đung đưa.

“Này….người ta không được…Không….được rồi…chậm một chút….”

Hắn không có cách nào để ý tới nàng khổ sở cầu xin, hắn đã không dừng dục vọng lại được, khoái cảm cao vút cứ tuôn trào, đồng thời bàn tay vuốt ve bộ ngực sữa non mềm, mỗi một lần rút ra đâm vào đều mạnh mẽ như thế, rất hoang dã.

“A…….A…..”

Lạc Uy nhìn tiểu nữ nhân trước mắt một cách say đắm, ánh mắt say mê, tình cảm mãnh liệt dừng ở trên người nàng, toàn thân trên dưới để lại vết đỏ như hoa anh đào, một màu sắc mê người, nhất là cái miệng nhỏ nhắn như hoa đào kia đang phát ra những tiếng rên đầy mê người, làm cho hắn cả người nhộn nhạo.

Hắn đã yêu mất tiểu nữ yêu này rồi, thật là rất hợp khẩu vị của hắn.

Nửa người dưới của Linh Hương không ngừng truyền đến cảm giác cực khoái khiến cho toàn thân mệt mỏi, nàng không biết đã đạt tới bao nhiêu lần cao trào rồi, nhưng nam nhân ở phía trên nàng có nhiều trò mới lại muốn làm vài lần.

“Dừng lại, người ta mệt mỏi quá rồi…..” Nàng hơi cảm giác được sự đau rát nóng bỏng rồi.

“Còn sớm, ta còn chưa có thoả mản.”

“Vậy ngươi….Bình thường, một lần ngươi làm bao lâu?”

“Chưa tính qua.”

Nàng âm thầm kêu khổ, nàng cũng không muốn đêm đầu của mình như cuộc chạy đua ma-ra-tông, mệnh của nàng cũng quá khổ rồi. Hay là cắn hắn một cái để hắn mau xuất ra? Nàng thực hợp ý mà nghĩ thầm.

Nhưng mà hắn đã sớm nhìn thấu ý đồ của nàng, một tay đem người nàng vòng lại, làm nàng giống như một con mèo nhỏ nằm sấp trên giường.

“Ngươi muốn làm gì?”

Hắn không có trả lời, chỉ là nhấc cái mông nhỏ trắng như tuyết, sau đó đâm sâu vào, rồi lại bắt đầu làm nàng vừa yêu vừa hận mà di chuyển theo nhịp.

“Ngươi…..Ngươi là đại dâm ma….” Cư nhiên một chút cũng không bỏ qua suy nghĩ của nàng, lại còn vì dự phòng nàng cắn lần thứ hai, hại hắn sớm xuất, liền đem nàng lật tới lật lui giống như cá.

Hơi quá đáng! Rất……….

Lại một lần đạt cực khoái cao trào giống như sóng thần đánh úp vào nàng, liền bao phủ nàng………

Khi hắn thoả mãn, cuối cùng tại trong cơ thể nàng bắn ra, toàn thân nàng sớm đã không còn sức, chỉ có thể vểnh mông, hai tay vô lực mà nắm cái gối, bất giác cái miệng nhỏ bật ra tiếng rên yêu kiều.

Bình tĩnh lại, Lạc Uy cũng chậm rãi từ thân thể của nàng mà rút ra, từ chậu nước nhúng khăn vắt rồi trở lại bên người nàng.

“Tiểu Hương?”

Linh Hương sớm mệt muốn chết rồi, cử động suốt giờ cũng không còn muốn động nữa, hắn gọi, nàng cũng không cách nào hưởng ứng rồi. Khó trách tin tức TV nói “làm tình” là phương pháp giảm béo tốt nhất, mệt như vậy, nhất định nàng đã tiêu hao rất nhiều credit.

Lạc Uy đau lòng nhìn tiểu nữ nhân mệt đến chết kia, hắn dùng khăn ướt cẩn thận lau sạch sẽ máu cùng tinh dịch mà đêm đầu nàng đã hôn mê.

Nhìn vết máu trên giường kia giống như từng đoá hoa hồng, trong lòng hắn vô cùng cảm động.

Nằm xuống bên người nàng, Linh Hương lập tức giống như con mèo nhỏ chỉ cần được người yêu thương liền dựa vào trong lòng hắn, hắn đối với hành động không tự chủ này của nàng cảm thấy thập phần vui vẻ.

Hắn cuối cùng được như mong muốn, thành người đàn ông đầu tiên của nàng, cũng sẽ là một người duy nhất kiếp này!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.