Xuyên Thành Mẹ Kế Nam Chính Thanh Xuân Vườn Trường

Chương 30: Chương 30: Khương Tân Tân cười thong dong: CÁI NÀY? CÁI NÀY??




Nhìn một nhà ba người bọn họ hài hòa như vậy, sâu trong con mắt thật đau nhói.

Lúc trước khi Chu Minh Phong với Chung Phỉ còn chưa chính thức ly hôn, Chung Giai không cảm thấy tội lỗi khi mình thích Chu Minh Phong, ngay từ đầu khi cô đã hoàn toàn xác định được rằng mình thế mà lại có tâm tư không an phận với anh rể, thậm chí là cảm thấy sỉ nhục nhưng về sau, cô dần dần phát hiện, chị họ với anh rể tựa hồ không phải là cặp vợ chồng bình thường, lúc cô phát giác ra chuyện này thì chị họ với anh rể đã chia phòng ngủ mấy năm nay rồi. Sau đó, trong lòng cô lặng lẽ chờ mong, cuối cùng hai người bọn họ đã ly hôn, ả cho rằng mình khổ tận cam lai, đang chuẩn bị lấy thân phận khác để tới gần Chu Minh Phong, nào biết được sau khi ly hôn, Chu Minh Phong đối với thân thích Chung gia bao gồm của ả, so với trước kia càng thêm lạnh nhạt.

Trước kia còn có thể ngẫu nhiên nhìn thấy, sau khi ly hôn, một năm gặp không được một đến hai lần.

Mặc dù cô rất gấp, nhưng cũng không có cách nào khác, mỗi lần cô mặt dày đến Chu gia thì Chu Minh Phong không có ở nhà, hoặc là nói với cô một hai câu sau đó liền vội vàng rời đi.

Về sau, cô học được vài chiêu của bạn bè, quyết định dùng phương thức quyến rũ bằng cơ thể để làm phu nhân Chu gia. Dù sao cô cũng là dì của Chu Diễn, khi đó cô luôn cảm thấy, xuống tay từ đứa nhỏ Chu Diễn này chẳng có khó khăn gì. Nhưng lại chẳng phát sinh chuyện gì giống như ả nghĩ, Chu Diễn đối ả càng ngày càng lãnh đạm, mấy năm trước còn nguyện ý gọi gì nhỏ, hai năm này xưng hô ngắn gọn không có tình cảm. Lạnh đến mức giống như một khối băng, có mấy lần cô tới Chu gia, công khai quan tâm cậu, nhưng trên thực tế là chờ đợi Chu Minh Phong, cậu lại nói về sau không muốn cô luôn tới đây nữa.

Chung Giai vẫn cho rằng với tính tình Chu Diễn, tất nhiên là sẽ cùng Khương Tân Tân huyên náo túi bụi.

Không, nói chính xác, là Khương Tân Tân người phụ nữ này sẽ náo.

Chu Diễn sẽ làm Khương Tân Tân tức đến lộ ra nguyên hình.

Nhưng bây giờ tình huống như thế nào, thế mà bọn họ thế lại trở về nhà cùng với nhau?

Cái này khiến Chung Giai không thể nào tiếp thu được, so với trước đó nghe tin Chu Minh Phong kết hôn thì càng không thể nào tiếp thu được.

Ả biết Chu Minh Phong đã trở về, hôm nay cố ý ăn mặc thật xinh đẹp, còn mua một chút đồ ăn mang tới Chu gia. Đương nhiên lấy một lý do ấm áp là nấu cơm cho Chu Diễn, mục đích chủ yếu là ở trước mặt Chu Minh Phong xoát cảm giác tồn tại, hai là tiêu diệt uy phong với cả Khương Tân Tân luôn, đương nhiên Chung Giai biết Chu Diễn không hề thích mình, nên ả mới cẩn thận suy nghĩ rồi ả cảm thấy Chu Diễn sẽ càng không chào đón Khương Tân Tân.

Kết quả, cô ta ngồi không đợi hai giờ, cuối cùng chờ được một kết quả như vậy?

Rất nhanh Chung Giai muốn điên rồi.

Phụ nữ hiểu rõ nhất phụ nữ, liếc mắt một cái thôi Khương Tân Tân đã nhìn ra tâm tư của Chung Giai, không đợi ả nói cô đã mở miệng trước: “Dì họ của Chu Diễn ơi, cô ăn cơm chưa vậy?”

Xưng hô thế này...

Làm Chu Minh Phong cùng Chu Diễn đều nhìn cô một cái.

Mặc dù Chung Giai phi thường chán ghét Khương Tân Tân, nhưng lúc này đang ở ngay trước mặt cha con Chu gia, cũng không có khả năng không để ý tới cô, nhân tiện nói: “Vẫn chưa, tôi nghĩ đến chuyện a Diễn đã nghỉ đông, khi còn bé món nó thích ăn nhất chính là sủi cảo nãi nãi tôi làm, trước kia tôi đã học được cách làm từ nãi nãi, thừa dịp hôm nay rảnh, liền muốn tới đưa cho nó ít sủi cảo.”

Chu Diễn mặt không biểu tình, như cậu không phải là nhân vật chính mà bọn họ đang nói đến.

Nụ cười trên mặt Khương Tân Tân càng sâu hơn: “Đúng là thật trùng hợp. Chúng ta mới từ bên ngoài trở về, có đem về một chút đồ ăn còn có hải sản, cô có muốn nếm thử hay không?”

Chung Giai: “...”

Ả không thể tin được nhìn Chu Diễn một chút.

Không nghĩ tới cậu cứ dễ dàng tiếp nhận Khương Tân Tân là mẹ kế của mình?

Ả càng thêm không hiểu vì cái gì có độc một chuyện đơn giản như vậy, mà ả ta đến nơi này đã khó lại càng thêm khó.

Tốt xấu gì ả cũng có quan hệ thân thích với Chu Diễn, ả còn là dì của Chu Diễn nữa, nếu như từ khi cô ta tới đây với danh phận là mẹ kế, ả có tự tin mình có thể làm tốt hơn, so với bất luận kẻ nào nhất là Khương Tân Tân còn tốt hơn nhiều, vì cái gì mà chị họ biết rõ tâm tư của cô ta mà vẫn không giúp đỡ, vì cái gì mà Chu Diễn đối với người dì này còn lạnh nhạt hơn là đối xử với một người ngoài?

Trong lúc nhất thời, Chung Giai cực kỳ khó chịu.

Ả hận Chung Phỉ, hận Chu Diễn, rồi hận Khương Tân Tân, duy chỉ có mỗi Chu Minh Phong là không trách mặc dù anh ngầm đồng ý tất cả mọi thứ.

“Không cần.” Chung Giai duỗi thẳng cái eo, không nguyện ý nhận thua.

Rất kỳ lạ cho dù đến giờ khắc này, ả đã quên đi chuyện nhìn chăm chú vào Chu Minh Phong, quên mất mục đích chủ yếu hôm nay tới đây.

Trong đầu của ả bây giờ chỉ có nghĩ là: Đây là là người phụ nữ mà ả phải cạnh tranh, ả không thể thua.

Chí ít giờ này khắc này, ở trong lòng Chung Giai, Khương Tân Tân là một người có tâm tư rất sâu, còn sâu hơn Chu Minh Phong nhiều...

“A Diễn thích ăn sủi cảo. “ Chung Giai cười nhẹ nhàng nhìn Khương Tân Tân: “Hiện tại lại quá muộn, vừa vặn mấy ngày nay tôi đều đang được nghỉ phép, nếu như cô không ngại, thì để tôi lưu lại ở đây đến buổi sáng ngày mai để làm bữa sáng cho mọi người được không?”

Cô ta ném cho Khương Tân Tân cái vấn đề khó này.

Cô ta không tin, Khương Tân Tân có thể nói ra hai chữ “Để ý“. Lui một bước mà nói, nếu như cô ta thật sự nói hai chữ đó thì anh rể cùng Chu Diễn sẽ thấy cô ta như thế nào?

Khương Tân Tân xoa hai bàn tay, đây là cho cô một cơ hội để phát huy sao?

Vậy thì quá tốt rồi.

Xuyên sách tới nơi này lâu như vậy, mà vẫn chưa có nghiêm túc đánh nhau một trận bằng miệng đâu.

Nào biết được lời nói cô vẫn còn chưa nói ra khỏi miệng, một giọng nam đã đoạt mất của cô rồi

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.