Xuyên Thành Niên Đại Văn Cô Em Chồng

Chương 16: Chương 16




Editor: Băng Tâm

Lâm Tinh gần đây rất đau đầu, ả không hiểu tại sao đột nhiên mình lại bị tống cổ tới một hương trấn nhỏ, trước đây ả rõ ràng là một thư ký. Lâm Tinh không phải kẻ ngốc, nên mơ hồ đoán được, lần trước Tiết Ngao đến tìm cha Tiết cậu chiều hôm đó ả đã bị điều chức tới rồi hương trấn, chuyện này chỉ sợ cùng Tiết Ngao có quan hệ.

Lâm Tinh nghĩ đến chính mình gần như rơi vào nước sôi lửa bỏng trong lòng thấp thỏm không thôi, ả thậm chí cảm còn tự hỏi liệu Tiết gia đã biết những việc ả ngầm làm hay không? Nếu là như vậy, sợ là đời này ả không còn cơ hội xoay người.

Lâm Tinh cùng Phạm Văn là bạn học, nhưng Lâm Tinh coi thường Phạm Văn từ tận đáy lòng, Phạm Văn luôn là học sinh xuất sắc ở trường, cả ngày chỉ biết đọc sách, đọc sách, đọc đến muốn thành con mọt sách. Phạm văn lớn lên cũng không phải đặc biệt đẹp, chẳng có chỗ nào đẹp hơn được Lâm Tinh ả, dựa vào cái gì một con mọt sách có thể gả cho người của Tiết gia?

Đến hương trấn một tuần, Lâm Tinh cảm thấy người ở nơi này giống như đều nhằm vào ả, xa lánh ả, thậm chí chướng mắt ả.

Lâm Tinh chịu không nổi những ngày khổ cực như vậy, ả nghĩ tới việc đi tìm Phạm Văn, tốt xấu gì thì cũng có thể giúp ả thoát khỏi cái nơi khỉ ho cò gáy này. Tuy nhiên ả không thể liên lạc được với Phạm Văn, cha Tiết càng không thể liên hệ, thậm chí người chồng bất tài vô dụng của ả cũng giống như đột nhiên mất tích, không có bất kỳ tin tức nào.

Lâm Tinh còn cảm thấy chính mình gần đây đặc biệt xui xẻo, ra cửa đều bị xe kéo trong thôn đi ngang qua tạt nước, làm gì cũng không suôn sẻ.

Mà kẻ đầu sỏ gây rắc rối cho Lâm Tinh là Tiết Ngao lúc này đang canh giữ ở trước của lớp 11-9, thấy Đường Miên đi về phía mình thì mỉm cười, lộ ra hàm răng trắng đều tăm tắp.

“Đường ca, cuối tuần này bọn em lên tỉnh chơi, Lục An cũng đi, nghe nói trên tỉnh mở phòng game mới, chúng ta cùng nhau đến đó chơi đi.”

Nhìn bộ dạng chân chó kia của Tiết Ngao các bạn học lớp 11-9 nhịn không được ở trong lòng điên cuồng phun tào, trùm trường gì chứ, cậu như vậy còn muốn bắt nạt được ai*, hơn nữa một đại lão mỗi ngày quấn lấy giáo hoa khôi của bọn họ là có ý đồ gì? Quan trọng nhất chính là, Tiết Ngao đối Đường Miên giống như thật không một chút tư tình nào, hoa khôi lớn lên như vậy đẹp, một tên trẻ trâu trùm trường tâm lại lạnh như nước, thật sự bình thường sao?

(*Câu này qua khó hiểu (quá tục) tha lỗi cho tiểu nhân bắt tài không dám dịch a~. P/S: Mami ta đang nằm kế bên

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.