Xuyên Thành Phu Lang Của Đồ Tể Thô Bạo

Chương 9: Chương 9: Bánh hạch đào






Phu thê Hùng tứ nương nhìn rất thành thật, đặc biệt là Hùng tứ nương rõ ràng tuổi tác chỉ mới hai mươi bốn mà nhìn cứ như người ba mươi bốn tuổi. Vợ chồng bọn họ đối với Hùng Tráng Sơn rất sợ hãi, khi nói chuyện cùng Đường Thọ đều sợ đầu sợ đuôi, âm thanh ủ rũ.

"Các ngươi lấy nhiều hay ít điểm tâm?" Khi nói chuyện Đường Thọ tự giác hạ thấp âm thanh nhưng vẫn làm Hùng tứ nương sợ run một cái, run xong lại cảm thấy mình không nên như vậy, lén lút dò xét biểu tình Hùng Tráng Sơn, nhưng bộ dáng Hùng Tráng Sơn hung ác, trong nháy mắt liền đỏ mắt, nhìn bộ dáng như muốn khóc lên.

Hùng Trụ mau chóng đem bánh gạo nếp đoạt lấy đặt lên bàn:" Ca phu, Tứ đệ bọn họ muốn đổi ba cân,nhờ ngươi xếp ba cân trong hộp thức ăn giúp bọn họ."

Đường Thọ gật đầu:" Có thể, điểm tâm không chịu được va chạm, thời điểm ngươi mang cần thận một chút, bị vỡ ra sẽ không bán được."

Phu quân Hùng tứ nương tuy rằng cũng rất sợ Hùng Tráng Sơn, nhưng vẫn nhẹ nhàng vỗ nhẹ mu bàn tay nương tử an ủi, chính mình tiếp nhận hộp thức ăn, nói cảm ơn.

"Cảm tạ ca phu."

"Không có chuyện gì, đều là người một nhà, một tý lên đường nhờ Đại ca, Tam ca dạy cách buôn bán, đừng sợ, đồ ăn chúng ta làm chú ý vẻ ngoài, sẽ không khiến ngươi bị lỗ."

Thái Học ở bên nghe cũng vội vàng nói:" Hùng phu lang yên tâm, ta cũng sẽ cùng tôn nhị lang nói một chút, tuy rằng kinh nghiệm của ta không bằng Hùng đại cùng Hùng tam, nhưng cũng gặp qua nhiều tình huống khác nhau."

Tôn nhị lang cũng nóng lòng muốn thử, gã đã nghe Hùng đại ca cùng Hùng tam ca nói, mười mấy ngày bán điểm tâm, bọn họ đã kiếm lời hơn ba trăm văn, đây chính là thứ dù là trước đây họ cũng không dám nghĩ tới. Vì muốn gã mười mấy ngày cũng có thể kiếm lời ba trăm văn, mẹ gã ngày ngày nói bên tai nương tử gã, chỉ cần nghĩ tới nương tử có thể sống thoải mái hơn chút gã cảm thấy cả người tràn ngập khí lực.

Theo Tôn Hoài cùng với thân thích Thái gia gia nhập, toàn bộ thôn Hạnh Hoa đều biết đồ tể ác sát Hùng Phu Lang mua về phu lang song nhi biết làm giàu bằng điểm tâm, điểm tâm hắn làm ra một khối chỉ bằng một bàn tay, lại muốn một đồng tiền, mà mang lên trấn lại tranh nhau mua, chẳng mấy chốc là hết sạch.

Thôn dân sợ Hùng Tráng Sơn không dám đi khám thính, liền đứng ở cửa thôn nghị luận sôi nổi, liếc thấy lại có người đến nhà Hùng Tráng Sơn lấy hàng liền hỏi:" Ngươi đến lấy điểm tâm bây giờ đều bán sạch, kiếm lời được nhiều hay ít?"

Lúc này, có người hưng phấn đáp:" Bán sạch, bây giờ ta đã kiếm được ba mươi văn tiền lời, không tính tiền vốn."

Người hỏi liền thở dài nói:" Nhiều như vậy!"

Càng ngày càng nhiều người đi vào Hùng gia, liều mạng dù có bị Hùng Tráng Sơn đánh cũng phải đổi điểm tâm. Cũng may mấy ngày nay trên đùi Hùng Tráng Sơn có thương tích, Đường Thọ cũng không cho phép y tùy ý đi loạn, cũng chỉ có thể ngồi ở trên ghế dùng đôi mắt tràn ngập thôi bạo nhìn chằm chằm mỗi thôn dân khi họ đến đổi đồ. Mỗi người đến đổi điểm tâm xong, trên người y lại âm u thêm một tầng. (Anh ghen ó

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.