Xuyên Thành Phu Lang Của Đồ Tể Thô Bạo

Chương 17: Chương 17: Bánh ngọt








Hùng tứ nương lòng hoàn toàn nguội lạnh, lạnh lùng nói:"Lúc này mới mấy ngày mà me cùng a phụ đã quên lúc kia kết ước nghị với cha mẹ ta, lúc trước có lý chính làm chứng, các ngươi là muốn ép ta giao ra phương thuốc sao, Hùng gia có thể cáo trạng các ngươi đòi tiền bồi thường. "

Tôn phụ cao giọng khiển trách:"Nhị lang nương tử, sao ngươi nói chuyện với mẹ như vậy?"

Hai tức phụ Tôn gia thấy thái độ của nhị lão Tôn gia, trong mắt đều lóe lên ánh sáng cười trên sự đau khổ của người khác. Hùng gia thật sự là ngu xuẩn, nghèo cả đời, thật vất vả có chút nghề nghiệp kiếm ra tiền, lại dám truyền cho nương tử đã gả ra ngoài, nương tử đã gả cho nhà khác, bên trên có bố mẹ chồng đè lên, còn giám dấu làm của riêng.

Hùng tứ nương châm chọc giật khóe miệng, ưỡn thẳng lưng giống như cây tùng bách.

"Ta là nữ đã gả ra ngoài, mẹ và a phụ lại chịu đem tay nghề truyền cho ta, cũng bởi vù thương ta. Thời điểm mẹ ta dạy ta điểm tâm đã nói rồi, Hùng gia cùng các nhà khác bất đồng, tiểu nương tử đã gả ra ngoài vẫn họ Hùng, cho nên mới dạy tay nghề cho ta. Ngày sau nếu ở nơi nào bị bắt nạt, nhà mẹ đẻ liền là núi dựa, bất cứ lúc nào cũng có thể trở lại. Có tay nghề này kiếm tiền, ngày sau cháu trai cũng phải dụ dỗ, cung cấp đồ ăn, đây là đường lui cha mẹ cấp cho ngươi." Hùng tứ nương từng chữ từng chữ nói ra, thời điểm nói luôn nhìn chằm chằm cha mẹ chồng, trong mắt tràn đầy kiên định.

Hùng tứ nương biết lúc này mẹ cùng a phụ nàng cho nàng chỗ dựa, thay đổi địa vị ở trong nhà nàng, nếu nàng không nắm lấy cơ hội cường ngạnh, sau sẽ không ngóc đầu lên được, còn có khả năng bị nhà mẹ đẻ xem là dìu không nổi vứt bỏ, dù phát sinh chuyện cũng không chở che nàng. (Híc, muội nghĩ quá rồi ¶∆¶).

Dù Hùng tứ nương nói chuyện không phải là ngữ khí gây sự, nhưng chữ chữ câu câu đều là ý tứ này, Triệu mẫu nghẹn khí muốn chết (bà mẹ ck họ tôn này trước khi lấy ck là họ Triệu, sau lấy ck theo họ ck thì là họ Tôn), từ trước tới giờ chỉ có phu gia áp chế tiểu nương tử gả tới, nào có tiểu nương tử nào lấy hưu khí uy hiếp phu gia.

"Hùng tứ nương, ngươi có ý gì, uy hiếp Tôn gia ta?" Tôn mẫu tức giận đập bàn một cái, bát rơi trên mặt đất, vỡ tan nát.

Tôn nhị lang chung sống với Hùng tứ nương những năm này biết nàng quật cường từ trong xương. Hắn thật lòng yêu thích Hùng tứ nương từ trong đáy lòng, điều khiến hắn cảm kích a nương hắn nhất cũng chỉ có việc a nương giúp hắn thú Hùng tứ nương về.

Hắn nắm chặt tay Hùng tứ nương không buông, gấp đến độ đầu đầy mồ hôi:"Mẹ, ngươi đừng quên lúc trước chúng ta đã đáp ứng Hùng gia, hiện sợ đổi ý không sợ thôn dân chê cười sao. Còn có đại tẩu Hùng gia, nàng lúc trước đem phương thuốc về nhà mẹ đẻ, ngươi quên Hùng Tráng Sơn đã mang người đi đánh đập như thế nào, cuối cùng bồi bạc không nói, Hùng đại tẩu đến giờ vẫn ở nhà mẹ đẻ, không thể quay về Hùng gia, Hùng nhị ca giết người cũng dám, các ngươi đừng chọc giận y."

Hùng Tráng Sơn tuyệt đối là Tu La quanh mười dặm tám thôn, danh sách đề cử cũng rất hữu dụng. Tôn mẫu quả nhiên sắc mặt khó chịu.

Hùng tứ nương lại nói:"Mẹ, a phụ, lời của ta nói không phải uy hiếp, mà là sự thật, các ngươi có thể suy nghĩ một chút, mẹ và a phụ ta đều đã đem tay nghề truyền cho ta, như vật ta về nhà mẹ đẻ ở, chẳng lẽ ở không được?"

Phương thuốc tổ truyền đều đã cấp, làm sao không ở được, sắc mặt Tôn mẫu tái xanh cũng không dám răn dạy con dâu hai. Nếu chọc tới, dưới cơn nóng giận, con dâu hai trở về nhà mẹ đẻ, Hùng gia không tha thứ nháo lên, liền không nói đến bồi thường, chỉ đem phương thuốc thu hồi đi, nhà bà còn có thể có biện pháp gì? Đây chính là một ngày mất trăm văn vào sổ a, một khi nếm trải ngon ngọt, đâu còn cam lòng buông tay.

Huống hồ Hùng gia dễ chọc, nhưng còn có một Hùng Tráng Sơn nha.

Tôn nhị lão muốn ngày qua ngày ngồi không lấy tiền cũng chỉ có thể nhẫn.

Tôn phụ trầm mặt nói:"Được rồi, không nói việc này nữa, đều ăn cơm, mới sáng sớm nháo cái gì?"

Hùng tứ nương lại đứng bất động:"Việc này không xong được, đại tẩu đệ tức trong nhà không có đồ cưới, liền muốn đoạt của ta, liền xong rồi!" Hùng tứ nương hôm nay nhất định muốn Tôn gia cho một cái thái độ, đem từ gốc đến rễ nắm chặt.

Tôn mẫu oán hận nhìn chằm chằm Hùng tứ nương, này không phải là muốn hai con dâu Tôn gia xin lỗi, rõ ràng là muốn nàng xin lỗi. Nếu không xin lỗi, nhìn thái độ con dâu hai thế này, nhất định sẽ đến tai Hùng gia, dùng thực lực Hùng gia hiện giờ, khẳng định không chịu để yên.

Tôn mẫu đè lén tức giận, nghiến răng nghiến lợi, đem tà hỏa phát tiết lên hai người con dâu khác:"Hai người các ngươi không có giáo dục, còn không xin lỗi nương tử nhị lang."

"Mẹ..." Tôn đại tẩu thế nào cũng không nghĩ tới, nàng là người được sủng ái nhất trong nhà, sẽ có một ngày phải kéo mặt mũi xuống xin lỗi Hùng tứ nương luôn bị bắt nạt. Rõ ràng nhà mẹ đẻ Hùng tứ nương nghèo nhất, là trèo cao gả tới, còn nàng không phải. Ông bà thái độ kiên quyết, đại tẩu cầu viện nhìn một vòng, tứ cố vô thân, chỉ có thể đè xuống xấu hổ xin lỗi Hùng tứ nương. Sau là tam đệ nương tử cũng quy củ nói xin lỗi, lúc này mới tính thôi.

Hùng tứ nương những năm này chịu bao nhiêu oan ức Tôn nhị lang cũng biết được, càng đau lòng hơn, trước kia là không có cách nào ra mặt, hiện tại có cơ hội liền nói:"Mẹ, a phụ, điểm tâm trong nhà đều da nương tử ta làm, một ngày mấy chục cân, nàng là một tiểu nương tử cũng đủ mệt, ta thấy trong nhà, ngoài nhà cũng không cần nàng làm tiếp, để tránh khỏi mệt chết thân thể." (nghe ông này nói vậy thì trước đây 1 là ông này vô năng k bảo vệ vk đc, hai là cũng k được hai lão già yêu thương

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.