Xuyên Thành Phu Lang Của Đồ Tể Thô Bạo

Chương 3: Chương 3: Giày bông




Cuối cùng đem mì rưới nước sốt đổi thành mì trứng, đem mười một cái trứng gà đổi về đều đánh vào bên trong.

Rắc trên bát mì nóng hầm hập một lớp hành thái nhỏ, mấy cái trứng trần trắng trắng nộn nộn nằm bên trên, chỉ nhìn thôi cũng khiến người ta nuốt nước miếng, Đường Thọ múc cho chính mình một bát, múc cho Hùng Tráng Sơn một bát lớn.

Đã lâu không được ăn đồ tự mình nấu, Đường Thọ hơi nheo mắt lại. Bột mì tự nhà mình mài có mùi hương nồng đậm của lúa mạch, loại hương này so với loại hương dùng phân hoá học trồng ra tuyệt nhiên bất đồng. Cắn một miếng trứng gà, lòng đỏ trứng liền mềm mại chảy ra, dính tại đầu lưỡi, mặc dù là nguyên liệu nấu ăn bình thường nhất, lại thành đồ ăn thơm ngon.

Chờ Đường Thọ ăn xong một bát mì, ba cái trứng gà, Hùng Tráng Sơn đã ăn được hai bát, đang ngừng đũa nhìn hắn.

Đường Thọ một bên tiêu thực, một bên hỏi y:“ Ăn no?”

Hùng Tráng Sơn hàm hồ đáp gì đó, Đường Thọ nghe không rõ. Hắn ăn xong bát mì, nhìn số lượng mì còn lại trong nồi đất:“ Luộc nhiều, số mì còn lại để đến hôm sau không ngon.”

Hùng Tráng Sơn lúc này lại cầm chén lên, tự mình đi múc mì nói:“ Không nhiều, lần sau ngươi làm gấp ba chỗ này, ta cũng ăn được hết.”

Sau đó Đường Thọ chỉ nhìn thấy Hùng Tráng Sơn cầm lấy đũa, gắp hai đũa hướng trong miệng, bát liền trống, trứng trần một lần có thể nhét hết, ăn xong vẫn còn có chút ý vị do tẫn, chưa hết thòm thèm lau miệng. Dưới bếp còn chút ít đồ tiệc, Hùng Tráng Sơn cũng không quản nguội lạnh, bưng một đĩa lên hướng vào trong miệng, khua hai ba cái, liên tiếp ăn năm đĩa cũng chỉ bằng thời gian ăn một bát mì.

Đường Thọ nhìn mà choáng váng.

Hùng Tráng Sơn đem nồi đất cùng bát đũa đi rửa, đồ hôm mở tiệc còn lại Hùng Tráng Sơn không cam lòng ăn, muốn để lại cho Đường Thọ ăn, phát hiện Đường Thọ không thích ăn mặn, y mới cam lòng ăn. (Tính ra anh cũng thương vợ lắm

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.