Xuyên Thành Phu Lang Của Đồ Tể Thô Bạo

Chương 2: Chương 2: Ngươi muốn chạy trốn




√ Vote ủng hộ cho Mun nha, Mun cũng thích đọc cmt của mn lắm ọ ¶∆¶

__________

Lý nhị nương bưng đồ ăn mới đổi trở về, mấy hài tử trong nhà đều xôn xao.

“Không cần vội, giờ thức ăn đã lạnh, buổi tối nấu lại cho các ngươi ăn!”

Đám con nít trong nhà cao hứng nhảy nhót liên hồi, ầm ĩ một hồi.

“Làm sao vậy, mấy hài tử nháo thành như vậy?”

Lý nhị nương vẫn rất sốt sắng, sợ sệt nói:“ Phu lang của Hùng đồ tể qua đây đổi chút bột mỳ cùng trứng gà, ta đưa cho hắn.”

Lão phụ nhân nhìn vào trong hướng bếp, lại nhìn thấy chậu đồ ăn, nhất thời liền nổi giận:“ Ngươi, người chuyên gây hoạ, nhà ai cũng dám chiếm tiệm nghi, cũng không sợ phút chốc Hùng đồ tể trở về giết tướng công của ngươi!”

Lý nhị nương sợ đến run một cái, ủy khuất nói:“ Mẹ, chính là trao đổi a, cũng không phải ta ăn một mình, nhị tam lang, cùng mấy đứa trong nhà, ta thấy mọi người trong nhà đều thèm ăn. Lại nói là phu lang Hùng đồ tể tự động tìm tới ta đổi, cũng không phải ta tới lừa gạt, sao lại thành sai lầm của ta.”

“Còn dám mạnh miệng.”

“Mẹ, làm sao vậy?” Lão nhị nghe thấy tiếng cãi vã của mẹ cùng vợ, bị doạ đến vội vã từ trong nhà chạy ra, chỉ sợ mẹ hắn tức lên, đánh vợ mình.

Lão phụ thân chỉ vào Lý nhị nương mắng:“ Nàng cái đồ tai tinh, lại dám chiếm tiện nghi Hùng đồ tể, chẳng phải là sống đủ rồi? Nàng muốn chết, cũng đừng lôi theo nhà chúng ta!”

Trương nhị lang vội hỏi:“ Mẹ, ngươi đừng vội, ta nói nàng đưa cái này sang trả về.”

Trương nhị lang cho Lý nhị nương một cái nháy mắt, Lý nhị nương ngược lại hiểu được, mắt đỏ lên nói:“ Nhị lang, ta đã đáp ứng Hùng phu lang (Đường Thọ ấy ạ), nếu không đổi cho hắn, thời khắc hai người ở với nhau, hắn thổi một chút gió bên gối, sợ Hùng tể vẫn sẽ ghi hận chúng ta.”

Lão phụ nhân tức giận lại chĩa tay về phía nàng mắng, đem tức phụ con trai chửi đến khóc lên, Trương nhị lang thực sự đau nương tử an ủi:“ Không có chuyện gì, đồ ăn chúng ta cứ lưu lại trước, buổi tối không ăn, chờ Hùng đại lang buổi tối trở lại mà không qua đây đòi lại, liền nói rõ hắn không thèm để ý,việc này coi như xong. Nếu lại đây đòi, chúng ta nói rõ tình huống rồi trả lại. Dù sao nhị nương đã đáp ứng Hùng phu lang, nếu không đáp ứng hắn (Đường Thọ) sợ là sẽ đắc tội hắn.”

Lão phụ tức giận trừng mắt vợ chồng nhi tử, hừ nói:“ Vậy trước đành cứ như vậy đi, nhớ rõ, cũng không thể đổi thiếu.” (Ý lão nhân là không nên đổi thiếu lương thực cho Đường Thọ)

Lý nhị nương ấn theo giá thị trường đổi cho Đường Thọ nhiều thêm một cân bột mỳ, mười một cái trứng gà, tất cả chỉ vì sợ Hùng đồ tể đánh tới cửa. (Đấy các nàng ạ, miếng ăn là miếng khổ chứ sung sướng gì

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.