Xuyên Thành Phu Lang Của Đồ Tể Thô Bạo

Chương 14: Chương 14: Thương Lượng




"Điền tam lang, một chốc nữa ngươi qua Hùng gia bên kia lấy điểm tâm sao?"

Điền tam lang nói:" Đúng vậy, Hùng phu lang có chuyện gì cứ nói. "

Đường Thọ cười cười:" Vậy thì phiền phức Điền tam lang giúp ta mang bình dầu đậu nành này qua đưa cho mẹ giúp ta, nói với bọn họ bên này có chuyện cần bàn bạc với bọn họ, thỉnh bọn họ đến đây một chuyến."

"Hảo, ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ chuyển lời."

Đường Thọ ngồi ở băng ghế nhỏ Hùng Tráng Sơn mới làm, linh tinh mà nghĩ, điều kiện gia đình không quá tốt, tiền lời kiếm lâu như vậy, cũng không đủ làm gì, Hùng Tráng Sơn có sức ăn lớn, hoàn toàn là một thùng cơm.

Đang nghĩ đến Hùng Tráng Sơn, người nọ liền xuất hiện ngay trước mặt Đường Thọ.

Trong tay y mang theo cái gì đó, đặt dưới mặt đất:"Phu lang, ngươi xem, ghế dựa ngươi nói là cái dạng này?"

Dựa theo hình dung của Đường Thọ, Hùng Tráng Sơn dĩ nhiên thật sự làm ra một cái ghế dựa, ngoại trừ không có hoa văn tinh tế ra thì giống nhau như đúc.

Trong nhà đều là ghế đẩu, Đường Thọ ngồi một chút cũng cảm thấy không thoải mái.

Đường Thọ hai mắt sáng lên, đi dạo quanh ghế dựa một vòng, rồi ngồi thử một chút, rất vững chắc, cũng rất rộng lớn, chỗ dựa phía sau thập phần rộng rãi, rất thoải mái.

"Hùng phu lang, dầu đậu nành nhà ngươi làm sao đổi?" Trần tứ lang gánh non nửa túi đậu nành, cười hì hì hỏi.

Đường Thọ mặc áo may ô lông sói, ngồi trên ghế dựa Hùng Tráng Sơn vừa làm, phía dưới đã kê đệm da dê, có thể nói là thư thư thích thích, Trần tứ lang nhìn đến ước ao.

Đường Thọ lắc đầu nói:"Dầu đậu nành nhà ta tạm thời đủ, không thu hạt đậu, ngươi muốn dầu đậu nành phải dùng tiền mua, hai đồng tiền một bát."

Nam nhân chờ phía sau đổi dầu đậu nành nói:"Trần Tứ, ngươi gần đây dựa vào Hùng gia kiếm không ít tiền, Hùng phu lang cũng đã nói từ sớm, dầu đậu nành là dùng tiền mua, ngươi lại khiêng hạt đầu nành tới, ngươi cũng quá gian lận đi."

Trần Tứ cũng không có giận, có Hùng Tráng Sơn đứng bên cạnh nhìn chằm chằm gã cũng không tiện gây sự, liền móc ra hai đồng tiền cùng một cái chén đưa cho Đường Thọ. Gã vốn cũng không có ý định đổi lấy, chính là muốn thử một chút, dù sao trong nhà cũng có đậu nành, thứ này lại không thể ăn nhiều, ăn nhiều trướng bụng.

Các thôn dân đến, mang theo đều là bát lớn, mà không quản bát bọn họ mang theo có bao nhiêu lớn, Đường Thọ đều căn cứ theo cái bát nhà mình.

Trần Tứ tiếp nhận cái bát, nhìn một chút, không đầy, kém một đốt ngón tay nữa mới bằng miệng bát, không nói gì gánh túi đi. Đậu nành này Hùng gia không muốn, gã có thể mang đến La gia, La gia làm đậu phụ cần số đậu nành lớn.

"Hùng phu lang, cho ta hai bát, bốn đồng tiền. "

"Hảo."

Lúc này mọi người đến đây đều để đổi dầu đậu nành, người đến lấy điểm tâm đến từ rất sớm, bọn họ còn muốn sớm lên trấn trên bán, tiễn hai người bày đi, trong nhà liền thanh tịnh, Đường Thọ nhàn nhã ngồi trên ghế xem Hùng Tráng Sơn làm đồ vật.

Hùng Tráng Sơn là một thô hán tử, mà đồ đao trên sống gỗ lại linh hoạt. Đường Thọ nói nói trong nhà lồng hấp không đủ, y liền bắt tay vào làm, y sợ lồng hấp làm xước tay hắn còn cẩn thận đánh bóng, không còn một chút xước mang rô. Đường Thọ muốn làm xẻng cơm,y liền làm cho hắn ba, bốn cái, những thứ khác không cần Đường Thọ dặn dò y đều tự mình làm, đũa, nuôi y đều làm vô cùng tinh sảo, còn khắc lên một chút hoa văn, tuy không chuyên nghiệp nhưng cũng rất đẹp mắt.

"Ta còn muốn một cái quầy hàng." . ngôn tình ngược

Hùng Tráng Sơn ngừng công việc trong tay, ngẩng đầu lên hỏi:" Ra sao?"

Đường Thọ khoa chân múa tay:"Cao khoảng tầm này,làm bốn tầng, dài chừng bốn thước, như vậy đồ của chúng ta có thể bày nên trên, khách nhân muốn cái gì chỉ tay là tốt rồi. Hiện tại trời lạnh liền như vậy, chờ trời ấm, làm thêm một gian nhà phía ngoài phòng bếp, cùng phòng chúng ta đang ở tách ra, người đến chỉ cần đứng ở bên ngoài thính đường là mua được hàng, không cần tiến vào gian nhà của chúng ta, như giờ cái gì cũng nhìn thấy không có riêng tư."

Hùng Tráng Sơn nghe không hiểu việc riêng tư là cái gì, mà đại thể cũng có thể đoán được, y rất thích ngữ khí nói chuyện của Đường Thọ, nói là năm sau, nghe rất có tư vị tương lai. Trong lòng y nóng hầm hập, tràn đầy nhiệt tình:" Hảo, chờ mùa xuân năm sau ta liền làm."

"Thời điểm đó còn muốn tường ấm cùng địa nhiệt."

"Tường ấm cùng địa nhiệt? Ngươi muốn làm thế nào cứ nói với ta, ta sẽ làm, nếu ngươi không biết làm như thế nào ta sẽ đi hỏi thăm, chỉ là trước đây chưa nghe qua hai thứ này, chỉ nghe qua địa long, thứ kia rất nhiều sĩ gia đại tộc đều có."

"Cụ thể ta ngược lại là không có, bất quá ta đã xem qua bản vẽ, biết đại khái."

"Vậy được, ngươi nói đại khái xem ta có thể làm không."

Hai người đang nói chuyện, cả nhà Hùng mẫu đều chạy tới, tuy rằng không biết Đường Thọ bảo bọn họ đến là có chuyện gì, mà một nhà Hùng gia rất coi trọng Đường Thọ, dù sao tay nghề nhà hắn bây giờ toàn bộ đều dựa vào Đường Thọ.

Hùng mẫu nói chuyện với Đường Thọ khách khí ba phần:" Tiểu Thọ, ngươi kêu nhà ta đến có việc gì không?"

Tiểu... Tiểu thụ?

Hắn bị đè ép, liền muốn quang minh chính đại gọi hắn là tiểu thụ sao?

"Không cho gọi ta như vậy!" Quá sỉ nhục người, hắn là thẳng nam, thẳng nam! Đường Thọ hét lớn một tiếng, mọi người hai mặt nhìn nhau, đặc biệt là Hùng mẫu bị hét tới đỏ mặt tía tai, bà chỉ muốn lấy lòng phu lang của con thứ hai, không kìm được muốn làm thân thiết hơn chút, phu lang của con thứ hai cứ như vậy rống bà, Hùng mẫu chỉ cảm thấy oan ức.

Đường Thọ rống xong cũng ý thức được không đúng, bận xua tay:"Không phải, xin lỗi, không phải ý đó. Là như thế này, ở quê hương ta, đối với hai người là nam, xưng hô theo cách gọi tiểu thụ là mang nam nhân đó so với nữ tử, cảm giác đó.... Ta nhất thời kích động, không có ý gì cả." Đường Thọ đối với đồng tính luyến ái phi thường mẫn cảm, hắn bị rất nhiều đồng học gọi là tiểu thụ, hắn phi thường chán ghét danh xưng này.

(Đường Thọ nhà ta giống Cố Diệc Minh này. Một người bị đè vẫn nhận mình thẳng, một người đè con nhà người ta vẫn tự nhận mình thẳng

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.