Yêu Thầm Thất Bại

Chương 14: Chương 14: Chọn anh!






trans by Lạc Đình!

Bữa tối ăn ở nhà ăn của khách sạn, Bách Tây rất thích món teppanyaki* của khách sạn này.

* Teppanyaki là cách nấu thức ăn bằng việc dùng một vỉ gang, sắt hoặc thép để nấu, bắt nguồn từ thời Thế chiến II. Từ teppanyaki là kết hợp giữa teppan: một miếng sắt mà dùng để nấu các món, và yaki nghĩa là nướng, xào và chiên. Thật ra nó chỉ là món nướng thôi các bạn nhưng mình sẽ để nguyên tên kia theo nguyên tác nhé.

Ăn xong, Bách Tây liền đem hành lý ra thu dọn, chỉ có một vali da nhỏ nhưng lại rất đầy đủ đồ dùng.

Trong khách sạn cũng không có bao nhiêu đồ dùng cá nhân của Thích Tầm nhưng cậu vừa đến đã để lại dấu vết ở khắp nơi.

Thích Tầm ngồi một bên quan sát cảm thấy cậu thật giống con sóc nhỏ đi trú đông.

Bách Tây dù đi chơi cũng không quên dưỡng da, lần này cũng không ngoại lệ mang một đống chai lọ, tắm xong thì đắp mặt nạ rong biển. Sau khi đắp cho mình xong liền vươn ma trảo tới khuôn mặt của Thích Tầm.

Thích Tầm trốn không được chỉ đành dựa vào đầu giường, mặc cho Bách Tây bôi bôi trát trát lên mặt.

Hắn không phải là kiểu đàn ông thô kệch, ngược lại hắn rất tinh tế, biết chú trọng ăn mặc, căn bản cũng biết cách điều dưỡng nhưng chuyện này đã vượt quá sự nhẫn nại của hắn rồi.

Thích Tầm nhìn Bách Tây, " nếu em là anh em họ của anh, hiện tại đã bị ăn đòn rồi."

Trước đây Thích Tầm cũng rất hiếm khi động thủ với anh em họ, hắn là kiểu người nhã nhặn cũng không tôn thờ giáo dục tố chất. Nhưng nếu em trai không nghe lời thì đánh một trận là ổn ngay.

Bách Tây cau mày.

Cậu đang muốn nói gì đó thì nghe thấy hắn bổ sung thêm một câu.

"Nhưng em là bạn trai của anh, làm sao nỡ xuống tay chứ, cắn răng chịu đựng một lát là được rồi."

Thích Tầm kéo Bách Tây, chọn chỗ môi không bị mặt nạ che phủ cắn nhẹ một cái, lông mi quét nhẹ lên lông mi của Bách Tây.

Bách Tây một mặt đầy bùn nhìn không ra biểu tình.

Nhưng trong lòng cậu đang điên cuồng gào thét, Thích Tầm là kiểu bạn trai thần tiên gì chứ, sao lại biết trêu chọc như vậy, định không để cho người ta đường sống sao!

Mặt nạ cần đắp 15 phút, thời gian vừa đủ, Bách Tây liền kéo Thích Tầm cùng nhau đi rửa mặt. Thích Tầm quả thật không thể nào yêu thương nổi hai khuôn mặt xanh lè trong gương này.

Hiện tại hắn bồi Bách Tây làm ra những chuyện ngốc nghếch như vậy, chỉ cần tùy tiện lấy ra một chuyện thôi cũng đủ để bạn bè hắn cười nửa năm.

Nhưng càng đáng sợ hơn là, khi nghe Bách Tây bô lô ba la giảng giải công dụng của việc dưỡng da hắn lại cảm thấy rất đáng yêu.

Hắn và Bách Tây trước đây chính là bộ dạng như vậy.

Rõ ràng công việc của hai người khác nhau, tính cách cũng khác xa, nhưng khi ở bên nhau lại không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Nếu hắn bận việc, Bách Tây sẽ ở bên cạnh xem ipad, cũng không có ai cảm thấy ngượng ngịu.

Thích Tầm lau mặt, trong lòng lại nghĩ quả thật hắn với Bách Tây rất thích hợp ở bên nhau, sẽ không xảy ra chuyện sóng to gió lớn, vượt mặt phần lớn những cặp vợ chồng chung sống với nhau bằng mặt nhưng không bằng lòng.

Ít nhất thì buổi chiều hôm nay, khi đứng trước cửa khách sạn đợi Bách Tây. Khoảnh khắc mở cửa xe nhìn thấy cậu, hắn cảm thấy vui vẻ từ tận đáy lòng.

Hắn cúi đầu nhìn Bách Tây, trong mắt là sự dịu dàng mà ngay cả hắn cũng không nhận ra.

Ngược lại Bách Tây lại cảm nhận được, nhưng là hiểu sai ý tứ trong đôi mắt của hắn, cậu cho rằng Thích Tầm chê động tác của cậu chậm chạp, vì thế cậu nhanh như chớp vứt túi đồ dưỡng da đi, sau đó như con gấu koala bổ nhào vào lòng hắn.

"Em xong rồi." cậu đỏ bừng mặt cọ cọ bả vai hắn.

Người yêu mấy ngày không gặp, tắm rửa xong, dưỡng da xong, tất cả đã sẵn sàng, ai cũng biết tiếp theo sẽ xảy ra chuyện gì.

Thích Tầm cười nhẹ một tiếng, chặn ngang eo bế bổng cậu lên, ôm ra khỏi phòng tắm lại ôm cậu lên giường.

Khi Thích Tầm cởi áo tắm, cậu còn giả bộ lấy tay che mặt, nhưng mắt lại lén lút liếc trộm, không quá hai giây, cậu không nhịn được mà vươn tay sờ mó cơ bụng của Thích Tầm.

Mấy ngày không gặp, cậu lại cảm thấy Thích Tầm càng đẹp trai hơn trước là sao?

Soát lại lương tâm mà nói, soái ca mà cậu biết cũng không ít, bạn của em gái cậu mở công ty điện ảnh và truyền hình, trước đây khi đi dự tiệc nam minh tinh trong giới giải trí cậu quen biết cũng không thiếu, đẹp trai thì mỗi người mỗi vẻ, có một người còn là ảnh đế, khi cười lên nhìn rất chân thành, thậm chí em gái cậu còn muốn kéo dây tơ hồng cho cậu nữa.

Khi nhìn những anh chàng đẹp trai đó, mê trai thì có mê thật, nhưng cũng chỉ dừng lại ở mức cảm thán "oa đẹp trai quá đi". Chỉ cần quay đầu nhìn thấy Thích Tầm thì dù trai đẹp thế nào đi chăng nữa cũng bị cậu vứt xa ngàn dặm.

Cậu cũng rất tuyệt vọng nhưng ở trong trái tim cậu thì Thích Tầm chính là đẹp trai nhất thế giới, cậu cũng hết cách.

Thích Tầm sờ mặt cậu hỏi, " nghĩ cái gì đó."

Bách Tây chân thành trả lời, " cảm thấy anh quá đẹp trai."

Thích Tầm bị cậu lấy lòng nhưng qua một lát ánh mắt lại có chút vi diệu.

"Em thích anh, chẳng lẽ là vì anh lớn lên đẹp trai hả?"

Bách Tây đến bây giờ vẫn chưa nói cho hắn biết nguyên nhân cậu yêu thầm.

Nếu chỉ đơn thuần là vì khuôn mặt này.....

Thích Tầm nghĩ ngợi, thật ra cũng không đến nỗi không vui nhưng vẫn cứ thấy hơi kỳ kỳ.

Đặc biệt là mới hồi nãy Bách Tây lại còn hăng hái giúp hắn bảo dưỡng như vậy.

Bách Tây sững sờ, sau đó cười khúc khích.

"Quả thật, mặt cũng là một nguyên nhân quan trọng."

Đôi mắt cậu nhìn Thích Tầm hoàn toàn là quyến luyến.

"Nhưng nếu có một ngày tóc anh bạc trắng thì em vẫn yêu anh."

Vì câu nói đó mà Bách Tây phải trả cái giá quá lớn.

Áo mưa trong hộp chỉ còn lại ít hơn ba cái, mà bản thân cậu mệt đến nỗi cả đầu ngón tay cũng không muốn động, nước mắt chảy ròng ròng, chóp mũi ửng đỏ, nằm sấp trên gối, nhỏ giọng mắng Thích Tầm, " không biết xấu hổ."

*Tôi đã đi tra gg xem một hộp ba con sói có mấy cái thì thường là nó sẽ có hai loại là loại 3c và loại 10/12c/hộp nhé. Mạnh dạn đoán hộp của hai anh là loại 12c. Haha tôi thích suy nghĩ của bạn

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.